วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สานฝัน………ตอนที่ 2

สานฝัน………ตอนที่ 2


เริ่มต้นการเรียนรู้ตอนที่ลูกชายของฉันใด้แนะนำสิ่งต่างๆที่เกี่ยวกับ อินเตอร์เนต ลูกชายของฉันได้เตือนเกี่ยวกับอีเมล์แปลกๆที่ส่งมาให้ฉันจากเวปต่างๆ เขาบอกให้ฉันลบใด้ทันทีเพราะจดหมายนั้นมันอาจจะมีไวรัสแนบมาด้วย ในการเริ่มเรียนรู้ใหม่ๆฉันก็ทำตามที่เขาแนะนำอย่างเคร่งครัด…..ฉันกลัวว่า จะทำให้เครื่องเขาเสีย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรหรือว่าฉันโชคดีบนความสะเพร่าของฉันเอง มันมีอีเมล์แปลกๆมาหาฉันอยู่หลายฉบับ ฉันจะคลิ๊กลบที่อีเมล์นั้นๆซึ่งครั้งนั้นฉันคลิกที่อีเมล์นั้นเพื่อลบ แต่ฉันดันเผลอไปคลิ๊กเพื่อเปิดดูมัน ในทันทีมันก็เปิดหน้าใหม่ทันที สิ่งที่ฉันเห็นก็คือรูปเปลือยของหญิงชายที่แสดงออกในรูปแบบต่างๆที่มันเป็น รูปแบบอนาจาร ฉันตลึงกับสิ่งที่ฉันเห็น สิ่งเหล่านี้ฉันคิดว่ามันคงไม่ถึงขนาดนี้และไม่น่าจะมีในที่แห่งนี้ แหล่งข้อมูลที่ใครก็สามารถเข้าถึงใด้ง่าย สีหน้าของผู้หญิงและ การแสดงออกของผู้ชายมันเป็นท่วงท่าสิ่งที่ลามกที่สุด หัวใจของฉันเต้นแรงมาก มือฉันสั่น ฉันรีบปิดเครื่องทันที แต่หลังจากปิดเครื่อง สิ่งที่ติดตาของฉันมันทำให้ฉันข้องใจในสิ่งที่ฉันเห็น ฉันเดินวนไปมาอยู่หลายนาที สิ่งที่ติดตามันยังไม่ลบหายไปจากความทรงจำอันสั้นของฉัน ทั้งๆที่ลูกชายเคยบอกเตือนว่าอีเมล์อาจมีไวรัส แต่ความอยากรู้มันทำให้ฉันลืมมันไปเลย ซึ่งฉันเองก็ไม่ใด้นอนกับมานพมาหลายอาทิตย์มันคงมีส่วนทำให้ฉันเขว มันเหมือนถูกกระตุ้นความรู้สึกบางอย่างของฉัน ตอนนี้หัวใจของฉันเต้นแรงมาก ฉันทบทวนในใจซักครู่ แต่มันก็ไม่อาจหายจากความสงสัยไปใด้ ฉันค่อยๆนั่งใหม่อีกครั้งที่หน้าคอมพ์ ฉันทำใจเพื่อรับรู้มันอยู่ซักครู่ ใช่! ฉันไม่สามารถห้ามจิตใจที่อยากรู้ของฉันใด้ ฉันเริ่มเปิดมันด้วยหัวใจที่เต้นแรง ความรู้สึกของฉันตอนนั้น มันเหมือนกำลังตื่นๆกับสิ่งที่อยากรู้ ฉันรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ เชื่อมต่อกับอินเตอร์เนตและเปิดดูอีเมล์ของฉัน อีกครั้ง ฉันคลิกที่ลิ้งค์สำหรับเปิดหน้าที่ฉันดูเมื่อซักครู่ ฉันพิจรณามันอย่างช้าๆ เวลานี้ฉันเตรียมใจสำหรับมัน ครั้งนี้ฉันดูอย่างไม่รีบร้อน ฉันดูมันอย่างช้าๆอย่างละเอียดในทุกๆรูป รูปภาพเปลือย ในรูปแบบต่างๆ ฉันคลิ๊กที่ลิ้งค์สำหรับเปิดหน้าใหม่ถัดไป สิ่งที่ฉันเห็น มันมีมากกว่าหน้าเมื่อซักครู่ รูปหญิงชายที่แสดงลีลาท่าทางการเย็ดในรูปแบบต่างๆ แต่ละคนแสดงออกทางสีหน้าเหมือนคนกำลังเสียวจนสุดขั้ว ฉันรู้สึกอารมณ์ของฉันมันจะอ่อนไหวตามรูปภาพเหล่านั้น อารมณ์ของฉันพุ่งขึ้นสูง หีของฉันเปียกแฉะ ความต้องการของฉันมันแทบจะระเบิดออกมา ฉันค่อยๆถ่างขาเปิดหีของฉัน มือฉันลูปไล้บนชุดคลุมยาวตรงส่วนเนินหีอย่างมีอารมณ์ ฉันถูมันอย่างเบาๆ แม้มันจะอยู่ภายนอกของเสื้อผ้าที่ปิดกั้น แต่อารมณ์ตอนนั้นของฉัน การปลุกเร้าแค่เพียงเบาๆ ฉันก็รู้สึกเสียวจนหีของฉันแฉะแล้ว มันเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ สิ่งที่อดกลั้นมานาน ประตูที่เหมือนปิดตายมันกำลังจะเปิดออก จินตนาการที่ถูกเปิดด้วยรูปภาพที่เห็น มันทำให้ฉันต้องค่อยๆสอดมือลูปไล้ตัวเองตั้งแต่เนินหน้าท้องไปมา ฉันสอดมือไล่ลงเลาะเข้าหาเนินหีของฉันอย่างช้าๆ อารมณ์ที่เปิดมันทำให้หีของฉันเปียกแฉะจากแรงกระตุ้น
นิ้วมือที่วิ่งลงสู่รอยแยกของฉันมันเปียกไปด้วยน้ำแห่งความกระสันต์ ฉันถูคลึงเม็ดละมุดเลาะเล็มแคมของฉันไปมาเบาๆ ความเสียวที่แผ่ซ่านเข้าหาหัวใจของฉัน มันมากขึ้น หัวใจของฉันเต้นแรงมาก ตาที่จับจ้องรูปภาพควยที่คารูหี มันทำให้ฉันต้องขมิบหีรัดนิ้วมือที่ทะลวงเข้าออกของฉัน ภาพที่ต่อเนื่องมันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้น จินตนาการณ์ที่ต่อเนื่องด้วยรูปที่แสดงการเย็ดแบบต่อเนื่อง มันให้อารมณ์ต่อฉันมาก ฉันร้องครางเพราะความเสียว นิ้วมือที่กระเด้าเข้าออกภายในรูหีฉัน มันเหมือนควยที่กำลังเย็ด ภาพที่อสุจิสีขาวที่พุ่งออกจากควยจนเลอะปากรูหี มันทำให้ฉันเกร็งขมิบหีอย่างรุนแรง ภายในรูฉันบีบรัดนิ้วของฉันอย่างแรง ฉันกระเด้านิ้วจมลึกสู่ก้นรูหีของฉัน ฉันรู้สึกเหมือนนิ้วฉันถูกดูดด้วยพลังจากภายใน มันดูดและบีบรัดตัวจนเกร็งไปทั่ว ก่อนที่ร่างกายฉันจะเกร็งตัวเพราะความเสียวที่ทวีคูณ ประตูระบายน้ำที่กำลังจะเปิดออก สิ่งที่พลั่งพลูออกจากหีของฉันมันเจิ่งนอง นิ้วหัวแม่มือที่ถูคลึงเม็ดแตดอย่างรุนแรง มันกำลังจะมา ฉันรู้สึกเหมือนสิ่งที่อัดอั้นมานานมันกำลังจะพังทลายลง มันกำลังผ่านพ้น ฉันเสียวจนร้องครางออกมาอย่างลืมตัวเพื่อระบายความเสียวที่สุดยอด “โอวว์ ซีดดดดดดด อ อ์” เหมือนฉันหายใจอย่างยากลำบากไปชั่วขณะ ฉันรู้สึกเหมือนนกที่เจอท้องฟ้าที่กำลังเปิด อารมณ์ที่สดใสหลังจากเจอพายุที่รุนแรง ฉันรู้สึกเหมือนยกสิ่งที่ค้างอยู่ในใจออกทั้งหมด อารมณ์ของฉันสดใสขึ้นทันที ฉันปลื้มกับความสุขที่ฉันปลดปล่อยมัน มันเป็นครั้งแรกที่ฉันใด้ช่วยเหลือกับตัวเองในขณะที่ฉันดูรูปภาพเหล่านี้ เพื่อระบาย
การช่วยเหลือตัวเองครั้งแรกหน้าจอคอมพ์ของฉันมันกลายเป็นประสบการณ์ที่เร้า ใจในอีกรูปแบบหนึ่งที่ฉันไม่สามารถจะลืมได้ ประสบการณ์การเดินทางของฉันในโลกของอินเตอร์เนตมันทำให้ฉันสุขสมกับความแปลก ใหม่ ฉันชอบมันมาก ฉันชอบที่จะค้นหาเวปใหม่ๆเพื่อดูสิ่งที่แปลกใหม่กว่า ช่วงเวลาที่ทุกคนไม่อยู่บ้าน ในเวลากลางวันฉันจะดูรูปภาพตามเวปต่างๆแล้วจินตนาการตามเพื่อช่วยเหลือตัว เองกับรูปภาพที่เต็มไปด้วยความเต็มที่ของอารมณ์ ฉันดูทุกวัน…และทุกวัน สุดท้าย..ฉันรู้สึกเหมือนๆเดิม เพราะหลายเวปที่ฉันดูมันจะไม่ค่อยอัพเดตข้อมูลใหม่ๆเลย สิ่งที่ดูในทุกๆวันมันเรียกความตื่นเต้นจากฉันไม่ใด้อีกแล้ว ….ฉันต้องการอะไรซักอย่างที่มากระตุ้นฉันสำหรับการจินตนาการที่จะช่วยเหลือ ตัวเอง แม้ตอนที่ฉันปิดเครื่อง หรือไม่ใด้ใช้คอมพ์สิ่งนั้นจะทำให้ฉันมีจินตนาการต่อไป อะไรที่ฉันว่า…ฉันเองก็ยังนึกไม่ออก ฉันสุ่มหาตามบอร์ดต่างๆสำหรับการพูดคุย แต่แล้วฉันก็เจอกับเรื่องเล่า…ประสบการณ์ของแต่ละบุคคล ประสบการณ์เกี่ยวกับเพศ ฉันค้นพบมันโดยบังเอิญจากคำพูดที่สนทนากันในบอร์ดหนึ่ง ฉันคลิ๊กตามลิ้งค์นั้นเข้าไป ฉันเริ่มอ่านในทันที เรื่องเล่าที่ถูกส่งมาจากคนที่มีประสบการณ์จริง มันเขียนใด้ดี มันมีเสน่ห์ในเรื่องที่เขาเหล่านั้นเล่ามา เราใด้รู้ประสบการณ์ต่างๆของแต่ละบุคคล แต่ละสถานที่ ฉันค้นพบอีกหนึ่งความแปลกใหม่ สำหรับความตื่นเต้น มันช่วยเสริมให้ฉันใด้วาดจินตนาการตามเขาเหล่านั้น แค่ตัวอักษรไม่กี่คำ แต่ฉันรู้สึกฉันเหมือนเข้าไปอยู่ในทุกๆเรื่องที่ฉันอ่านมัน แม้ฉันจะปิดเครื่อง แต่เรื่องเล่าของเขาเหล่านั้นมันยังคงสร้างจินตนการให้กับฉันใด้ มันเหมือนชีวิตของฉัน ฉันรู้สึกเหมือนอินกับเรื่องอ่านมาก สิ่งเหล่านี้มันจะอยู่ในหัวของฉันตลอดเวลา ทุกครั้งที่ฉันจินตนาการนิ้วมือของฉันจะคลึงที่เนินหีของฉันโดยอัตโนมัติ จากการคลึงเบาๆไปสู่การล้วงควักจนเสร็จสมในทุกๆครั้ง ฉันทำบ่อยมากที่ฉันอยู่บ้านคนเดียว จนทำให้ฉันเริ่มชินกับมัน จนฉันรู้สึกเหมือนฉันจะกล้ามากขึ้น ตอนนี้ฉันเริ่มปล่อยตัวเองให้อยู่ในชุดที่สบายที่สุด หลายครั้งที่ฉันเปลือยกายตลอดเวลา เพราะทั้งบ้านมีฉันเพียงคนเดียว ซึ่งไม่น่าจะเป็นอันตรายใดๆสำหรับฉัน ฉันจะเปลือยหมดสำหรับนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ มันทำให้ฉันรู้สึกสบาย สายตาของฉันจะจับจ้องการอ่านเรื่องราวต่างๆบนจอมอนิเตอร์ ในขณะที่นิ้วมือของฉันถูคลึงเม็ดและแคมหีของฉันไปด้วย…..ฉันชอบความรู้สึก ความสบายของการเปลือยของฉัน จากครั้งแรกก็มีครั้งสองและสามตามมา จนตอนนี้ทุกๆครั้งที่ฉันอยู่คนเดียวตามลำพังที่บ้าน ฉันถอดเสื้อผ้าออกทันที การอ่านเรื่องราวในเวปและก็จบลงที่ช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จสมในท้ายที่สุด ……ต่อมาฉันค้นพบเรื่องราวที่พูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับการร่วมเพศในครอบครัว…
มันเป็นการรับรู้ครั้งแรกของฉันที่ทำให้ฉันตกใจและตื่นเต้น ไม่นึกว่าเรื่องสิ่งต้องห้ามเหล่านี้จะมีอย่างเปิดเผยอย่างนี้ด้วย หัวใจของฉันเต้นแรงมาก มันเหมือนสิ่งที่ถูกกดทับในใจมันกำลังถูกคลี่ออกมาโดยเรื่องเล่าเหล่านี้ มันเป็นเรื่องที่พูดถึงการร่วมเพศของคนภายในสายเลือดเดียวกันฉันรู้สึก ประทับใจมากกว่าเรื่องราวในประเภทอื่นๆ ฉันเริ่มอ่านมันอย่างละเอียด เริ่มต้นจากหัวข้อหลัก ป้ากับหลาน ลุงกับหลาน พ่อลูก พี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย และแม่กับลูกชาย ทั้งหมดจัดเรียงอยู่ในหัวข้อหลัก ซึ่งมันบรรจุเรื่องราวอยู่ภายในแต่ละหมวดมากมาย ฉันตะลึงเมื่อใด้อ่านเรื่องต่างๆ สิ่งที่ฉันอยากอ่านมากที่สุดก็คือส่วนแม่กับลูกชาย สิ่งที่ฉันค้นพบมันยิ่งทำให้ฉันลุกโชนด้วยอารมณ์ที่ตื่นเต้นที่สุด ใจความของของเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ลูกชายได้เย็ดแม่ของเขาในเนื้อหาสิ่ง ที่ฉันค้นพบมัน สิ่งสวยงามในแต่ละเรื่องนั้นมันเหมือนมีอะไรซักอย่างทีเป็นสายใยแห่งการ เอื้ออาธรซึ่งกันและกัน สายใยเล็กๆที่ผูกมัดให้แม่ลูกที่ทำกิจกรรมต้องห้ามด้วยกัน มันกระตุ้นสิ่งที่อยู่ในใจฉันให้ลุกโชนอย่างแรง สุดๆ…. จุดสุดยอดของความรู้สึกมันทำให้ฉันเกร็งอย่างแรงกับความรู้สึกที่รุนแรง ตอนนี้ฉันคิดว่า….. มันอาจเป็นวิธีหนึ่งซึ่งฉันเคยฝันถึงมันอย่างตลอดเวลาภายในจิตใจของฉัน
ฉันเริ่มคิดเข้าข้างตัวเองในสิ่งที่ฉันเองก็ปราถนามัน การเย็ดที่รุนแรงในส่วนลึกของรูหีของฉันโดยลูกชายของฉันเอง มันเป็นปฏิกิริยาเริ่มต้นในความไม่รู้จักพอของฉัน ฉันรวมเอาลูกชายของฉันเข้าไปอยู่ในเรื่องเล่าแต่ละเรื่องด้วย ส่วนฉันเองก็จิตนาการตามเรื่องนั้น แม่ซึ่งยินยอมให้ลูกชายใด้เย็ดกระหน่ำรูหีแม่ของตัวเอง สิ่งที่ไร้สติผิดชอบชั่วดีและจินตนาการเลวๆของฉัน มันอาจโดนดูถูกจากคนที่รับรู้เรื่องราวของฉัน มันไม่ดีสำหรับวิธีการและความคิดของฉัน มันเป็นสิ่งต้องห้ามที่สุดสำหรับทุกๆคน ความสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูกชายในเรื่องอย่างนี้.
ทั้งๆที่ฉันยังคงมีสติรู้ผิดรู้ชอบในใจของฉัน แต่..ฉันก็อดคิดถึงมันไม่ใด้ …ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับลูกชายของฉันก็ยังคงดำเนินต่อไปตามปกติ แต่สำหรับฉัน สิ่งที่ฉันคิดคนเดียวภายในใจมันค่อนข้างจะที่กลายเป็นอะไรที่เข้าข้างตัว เองอย่างเข้มข้นขึ้นตลอดเวลา มันเริ่มอย่างช้าๆ สิ่งที่ฉันตัดสินใจเพื่อที่จะเริ่มต้น กับสิ่งเล็กๆน้อยๆระหว่างเรา จินตนาการณ์ในใจของฉันเริ่มมีลูกชายเป็นตัวละครหลัก ส่วนตัวฉันเองเป็นตัวละครที่สอดรับเกี่ยวสัมพันธ์กันมันทำให้ฉันให้คิดเตลิด ไปในที่สุด ในชีวิตของฉันตอนนี้ ฉันเริ่มการช่วยเหลือตัวเองขณะที่ในใจฉันมีแต่ลูกชายฉันตลอดเวลา ลูกชายของฉันในจินตนาการมันเริ่มมากกว่าที่คิด จนฉันอยากให้มันเป็นจริงขึ้นทุกที ฉันเชื่อว่าสิ่งที่อยู่ในจิตใจ มันคงไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป ถ้าฉันสามารถทำให้มันเป็นจริงใด้ ความรู้สึกของความผิดและความอับอายฉันเริ่มมองข้ามมัน ฉันคิดว่ามันคงไม่บาปเพราะมันคือการปลดปล่อยตัวเองออกจากจินตนการณ์ ปลดปล่อยมันโดยการทำให้ทุกอย่างเป็นจริง….!!!กับลูกชายของฉัน
ฉันคิดที่จะหยุดความคิดทั้งหมดของฉัน ครั้งหนึ่งฉันรู้สึกสับสนกับสิ่งที่อยู่ในใจ ความต้องการของฉันที่มันยังคงมีแรงผลักดันมากกว่า สิ่งที่ฉันคิดมันยังอยู่ในใจของฉันตลอด คงไม่มีวิธีใหนอีกแล้วที่ฉันจะชนะมัน นอกเสียจากฉันจะสมหวังกับสิ่งที่ฉันตั้งใจไว้ ถึงฉันจะคิดอยากจะทำทุกอย่างให้สำเร็จแต่ฉันก็ยังมองไม่เห็นหนทางที่จะสม หวังไปใด้ ฉันไม่ใด้คิดวางแผนสำหรับสิ่งนั้น ฉันไม่รู้ความรู้สึกของลูกชายฉันที่จะเกิดขึ้นกับฉัน ฉันไม่รู้ว่าเขาคิดกับฉันอย่างไร เขาสงสารแม่ที่เหงาของเขาหรือไม่? เขาจะเย็ดกับฉันซึ่งเป็นแม่ของเขาหรือไม่? มันทำให้ฉันมีคำถามที่หาคำตอบไม่ใด้มากมายมันประดังเข้ามาในหัวใจฉัน และคำตอบที่ฉันต้องการ ใช่! ฉันอาจคิดไปคนเดียว ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรถึงการที่ฉันจะเกลี้ยกล่อมลูกชายของฉัน…..!!!!ฉัน รู้สึกสับสน ฉันกลัวว่าถ้าฉันจะแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาถึงความรู้สึกของฉันให้ลูกชายของ ฉันเข้าใจ โดยการเข้าใกล้เขาแล้วให้ท่าเขาโดยตรง มันอาจทำให้เขาตกใจหรืออาจทำให้เขาเกลียดฉันไปเลย เขาอาจรับไม่ใด้ สิ่งที่ฉันคิดมันทำให้ฉันต้องระงับใจที่จะเกลี้ยกล่อมเขาโดยตรง ฉันต้องใช้เวลาในการแสดงออกอย่างช้าๆและค่อยเป็นค่อยไป สุดท้ายฉันคิดว่าฉันควรจะแสดงอะไรซักอย่างเพื่อให้เขารับรู้ถึงสิ่งที่ฉัน ต้องการ ฉันต้องทำให้เขาค้นพบทีละน้อยๆสิ่งที่อยู่ในใจของฉัน และฉันก็จะคอยตอบสนองเขาเพื่อกระตุ้นเขาอีกแรงหนึ่ง ฉันเริ่มวางแผนอยู่ในใจ มันคือบทสรุปสำหรับแผนการของฉันถึงสิ่งที่ฉันต้องดำเนินการเพื่อให้สำเร็จ ช่วงที่ฉันคิดฉันสดุดกับอะไรบางอย่างที่ทำให้ฉันต้องเปลี่ยนความคิดของฉัน ทั้งหมดลงทันที การกระทำที่ไม่ใด้ตั้งใจของฉัน หรือฉันอาจโชคดีก็ใด้…!!! ฉันจำใด้ว่าลูกชายของฉันใด้ให้สมุดจดบันทึกเล็กๆที่เขียนวิธีการแนะนำและ วิธีใช้ที่เกี่ยวกับใช้คอมพิวเตอร์ทั้งหมด ที่ลูกชายของฉันเคยเขียนคำแนะนำอย่างย่อๆไว้ให้ ฉันเคยใช้มันสำหรับการแก้ปัญหาต่างๆ และฉันเองก็เก็บมันไว้ที่โต๊ะคอมนั่นเอง ฉันจำใด้ว่าเมื่อตอนที่ฉันเพิ่งเริ่มเล่นใหม่ๆ ฉันเปิดดูมันทุกวัน แต่หลังจากฉันใช้มันเป็นแล้วฉันก็ไม่เคยเปิดมันดูอีกเลย ไม่รู้มีอะไรมาดลใจให้ฉันต้องเปิดมันออก ฉันเปิดมันออกทีละหน้าๆอย่างช้าๆ ฉันเห็นสิ่งหนึ่งที่เหมือนฉันไม่เคยเห็นมันมาก่อน ฉันเห็น อีเมล์แปลกๆอยู่ตัวหนึ่ง มันเขียนด้วยลายมือเหมือนคนรีบเขียน มันระบุรหัสผ่านสำหรับกันลืมด้วย ฉันจำอีเมล์ของมานพและลูกชายของฉันใด้ แต่อีเมล์ที่ฉันเห็นมันไม่ใช่ของทั้งสองคน ฉันไม่รู้ว่าของใคร สิ่งที่ฉันสงสัยหรือถ้าจะให้ฉันคาดเดา ฉันคิดว่าคงเป็นของลูกชายฉัน เพราะสมุดเล่มนี้เป็นของเขา ฉันคาดเดาต่อไปอีกว่าลูกชายของฉันต้องมีอะไรซักอย่างที่ต้องการปกปิด เขาถึงใช้ชื่อปลอม สิ่งที่ปกปิดของเขามันทำให้ฉันอยากรู้ขึ้นมาทันที
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว ฉันตรงดิ่งไปที้ห้องของลูกชายของฉันทันที สิ่งที่ค้างคาใจตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาของฉันมันกำลังจะเปิดเผยให้หายสงสัยซัก ที ฉันเปิดคอมพิวเตอร์ของเขาและเชื่อมต่ออินเตอร์เนตในทันที ฉันเปิดเวบที่เจาะจงถึงอีเมล์ของเขาในทันที ฉันกรอกรหัสผ่านสำหรับการเข้าใช้ก่อนที่ฉันจะคีย์สู่การเข้าใช้ ฉันจ้องจอมอนิเตอร์อย่างระทึก มันค่อยๆเปิดหน้าอย่างช้าๆ
……….ยินดีต้อนรับ…HOT HAMBURGER ….
ใช่! มันใช่สิ่งที่ฉันคิดไว้จริงๆด้วย……มันเป็นอย่างที่ฉันคาดเดา ภายในกล่องจดหมายมันเต็มไปด้วยจดหมายเกี่ยวกับเรื่องเพศที่เขาไม่อยากให้ใคร รู้ เขาถึงใช้ชื่อปลอมสำหรับเรื่องอย่างนี้นี่เอง ทุกๆฉบับของจดหมายมันจ่าหน้าซองซึ่งส่อไปในทางยั่วยวน มันคงมีแต่เรื่องเพศ ทุกอย่างมันแสดงให้เห็นอย่างเด่นชัด ลูกชายของฉันใช้ชื่อปลอมว่า….HOT HAMBURGER …. เมล์ตัวนี้เขาคงเปิดไว้สำหรับเรื่องอย่างนี้เพียงอย่างเดียวแน่ๆ มันมีจดหมายใหม่ที่เข้ามา และมันยังไม่ใด้ถูกเปิดอ่าน ฉันไม่กล้าไปเปิดอ่านตรงส่วนนั้นของเขา ฉันกลัวว่าเขาจะรู้เพราะมันจะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อถูกเปิดออกดูแล้ว ฉันมองข้ามส่วนนั้นไป ฉันมาดูจดหมายที่เคยถูกเปิดอ่านแล้ว ฉันเปิดดูจดหมายของเขาหลายฉบับ สิ่งที่อ่านมาทั้งหมดทำให้ฉันจับใจความใด้ว่า ลูกชายของฉันเข้าเป็นสมาชิกของชมรมหรือเป็นคลับสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวเดียว กัน และแนวที่เขาชอบก็คือผู้หญิงที่มีอายุ ทางชมรมจะมีจดหมายสำหรับส่งข้อมูลการติดต่อของสมาชิกภายในกลุ่มตลอดเวลา ฉันดูรายชื่อผู้ที่ส่งเมล์มาหาเขา มีหลายคนที่ส่งมาบ่อยและถูกเปิดอ่านแล้ว ซึ่งจากเท่าที่ดูคิดว่าน่าจะซัก 5 คนที่ติดต่อกับเขาบ่อย มันคงมีอะไรพิเศษสำหรับบุคคลทั้ง 5 คน ฉันเลือกเปิดฉบับสุดท้ายของเขาก่อน ฉันอ่านเนื้อความของจดหมาย เท่าที่ฉันคิดก็คือ ลูกชายของฉันกำลังมีความสุขกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าเขา เขาติดต่อกับผู้หญิงที่มีอายุ 40 ปี ในเนื้อหาของจดหมายเขาใช้คำซึ่งตรงมาตรงไป มันเหมือนกำลังกระตุ้นซึ่งกันและกัน และท้ายอีเมล์ยังแนบไฟล์รูปภาพมาด้วย ฉันคลิ๊กที่ไอค่อนของรูปภาพ มันกำลังเปิดอย่างช้าๆ มันเป็นรูปของหญิงสาวอายุ 40 ปีเปลือยกายโชว์เนื้อหนัง และเนินหีที่มีขนขึ้นเรียงรายอย่างสวยงาม ซึ่งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณฉันคิดว่าฉันสวยกว่าแน่นอน เธอในภาพแสดงท่าทางที่ดูยั่วยวน มันคงเป็นที่ถูกใจของลูกชายฉันแน่ๆฉันอ่านเนื้อหาของอีเมล์ ฉันอยากรู้อะไรที่สามารถเรียกใจของลูกชายฉันใด้ เธอเรียกตัวเองว่า MAGGI เธอขอบคุณลูกชายของฉันสำหรับภาพเปลือยที่ลูกชายฉันส่งไปให้เธอ เธอบอกว่าเธอมีความสุขกับการที่ใด้ดูควยใหญ่ของลูกชายฉัน เธอชื่นชมมันมาก ณ.ตรงนั้นเธอดูควยของลูกชายฉันพร้อมๆกับการช่วยเหลือตัวเองไปด้วย มันสุดยอดมากสำหรับสิ่งที่ลูกชายฉันมอบให้ เธอจึงตอบแทนด้วยรูปของเธอที่โชว์เนินหี ให้ลูกชายของฉันชื่นชมมันด้วย สุดท้ายเธอหวังว่า… HOT HAMBURGER …จะมีความสุขมันด้วยเช่นกัน ฉันตกตะลึงและตื่นเต้นพร้อมๆกัน ฉันอ่านจดหมายทั้งหมด เนื้อหาที่พูดถึงแต่เรื่องหีและควยของกันและกันอย่างไม่อาย ส่วนหนึ่งทำให้ฉันรับรู้ว่าลูกชายของฉันชอบผู้หญิงที่มีอายุ ซึ่งฉันกับ MAGGI เราต่างก็มีอายุไม่หนีกันเท่าไหร่นัก ฉันอ่านจดหมายทั้งหมดที่เคยเปิดอ่านแล้วของลูกชายฉันทั้งหมด ฉันต้องหาข้อมูลสำหรับแผนการของฉัน โชคดีที่ลูกชายของฉันยังคงเก็บอีเมล์ที่ติดต่อกับสมาชิกของชมรมทั้งหมดไว้ อย่างดี จากการที่ฉันดูรูปภาพของคนที่ลูกชายของฉันติดต่อ ฉันบอกใด้เลยว่า ฉันดูดีกว่าทุกคนแน่นอน ฉันคิดว่าการที่ลูกชายของฉันชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าเขา มันเหมือนสัญญานที่ดีสำหรับฉัน หรือสวรรค์กำลังให้โอกาสกับฉัน สวรรค์คงเห็นใจฉันถึงใด้เปิดประตูให้ความสัมพันธ์ของฉันกับลูกชายของฉัน ตอนนี้ฉันรู้ว่าฉันเดินมาถูกทางแล้วมันทำให้ฉันคิดต่อไปถึงวิธีการที่ฉันจะ เดินต่อไปใด้อย่างถูกต้องใด้ ฉันต้องทำอะไรซักอย่าง ที่จะเข้าถึงความคิดของเขาและเกลี้ยกล่อมเขา …. “ ลูกชายของฉัน ”….ฉันนั่งคิด…ฉันพยายามอ่านเข้าไปในความคิดของเขา เพื่อที่ฉันจะใด้วางแผนอันดับต่อไปของฉันใด้อย่างถูกต้อง ฉันดำเนินแผนการณ์ที่ฉันคิดไว้ทันที แผนของฉันคือฉันต้องเปิดอีเมล์ใหม่อีกตัวและใช้ชื่อปลอมเช่นเดียวกับเขา ใช่..มันคือวิธีการง่ายๆเช่นเดียวกับลูกชายของฉันทำ อย่างน้อยก็เพื่อปิดบังตัวฉันไม่ให้เขารู้ อีเมล์ใหม่กับชื่อใหม่ ฉันเปิดเวปของอีเมล์เพื่อสมัครใหม่โดยทันที ฉันสมัครใหม่จนแล้วเสร็จ ฉันพอจะมองเห็นความเป็นไปได้ที่ฉันจะเริ่มมีความสัมพันธ์กับลูกชายตัวดีของ ฉัน ฉันต้องกระตุ้นเขาให้โดนจุดเพราะมันคือความฝันที่เป็นจริงของฉัน ฉันร่างจดหมายฉบับแรกของฉันโดยทันที
…………………………………………………………………………………………………………
สวัสดี… HOT HAMBURGER …ฉันใด้เจอชื่อคุณในชมรม ตอนนี้ฉันเป็นม่ายจากการอย่าร้างซึ่งอยู่กับลูกชาย2คนที่บ้าน ฉันอายุ 42 มีบุตรแล้วลูกชายฉันอายุ 21 ฉันอยากมีใครซักคนสำหรับพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน แต่ที่ฉันชอบมากก็คือเด็กหนุ่มๆที่ชอบคนมีอายุอย่างฉัน ฉันเปิดกว้างมากและรับใด้ทุกการพูดคุย ถ้าคุณมีความรู้สึกที่เหมือนๆกัน และมีเรื่องส่วนตัวที่เกี่ยวประสบการณ์โดยตรงที่ผ่านมา ถ้าคุณรู้สึกว่าฉันสามารถช่วยเติมบางอย่างให้คุณใด้ ฉันอาจเป็นบางสิ่งที่คุณกำลังค้นหาก็เป็นใด้ กรุณาตอบกลับถ้าคุณตกลง เราสามารถแลกเปลี่ยนภาพถ่าย ฉันอยากจะโชว์ของดีของฉันให้กับหนุ่มๆที่มีอารมณ์ร้อนแรง และฉันชอบที่จะดูที่น้ำที่พุ่งออกมาจากควยของหนุ่มๆ ฉันชอบที่จะดูน้ำแห่งความเป็นหนุ่ม
สุดท้ายนี้ฉันคิดว่าคงใด้รับการตอบรับจากคุณ จากแม่ที่มีความต้องการสูง,
……..MOM NET……

…………………………………………………………………………………………………………
ฉบับร่างจดหมายของฉันเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ฉันคลิกบนปุ่มการส่งและรอคอยจอภาพที่จะเปลี่ยน อีกไม่ช้าจดหมายแรกของฉัน ก็ถูกส่งให้ลูกชายของฉัน มันเป็นขั้นตอนแรกของการเริ่มต้น
ฉันกระวนกระวายใจเป็นอย่างมากถึงความสัมพันธ์ที่กำลังจะดำเนินต่อไปของฉัน กับลูกชายของฉัน มันกำลังเริ่มขึ้น ฉันอยากจะรู้ถึงสิ่งที่มันกำลังจะเกิดขึ้นในอันดับต่อไป……ฉันรอคอยมันต่อไป อย่างทรมาน ช่วงกลางคืนเขาจะเล่นอินเตอร์เนตจนดึก ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ฉันรู้สึกกระสับกระส่ายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ตอนนี้ลูกชายของฉันกำลังใช้คอมพิวเตอร์ของเขา . ฉันรอคอยอย่างคนที่มีความหวัง ฉันคิดว่าเขาจะต้องเปิดดูอีเมล์ที่เป็นความลับของเขา . เขาจะตอบมันหรือเปล่า? เขาจะยอมรับความสัมพันธ์กับฉันหรือเปล่า? หลายคำตอบที่ฉันจะต้องรอเวลา…………ฉันรอคอยมันอย่างใจระทึก
ตอนเช้าถัดไป ลูกชายของฉันไปเรียนที่วิทยาลัยของเขา ฉันรีบตรงไปที่ห้องของเขาอย่างรวดเร็ว ฉันเริ่มเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์และต่ออินเตอร์เนตด้วยมือไม้ที่สั่น….คำตอบ ที่ฉันอยากรู้มาทั้งคืน มันจะเป็นอย่างไร? ทันทีที่ฉันเข้าระบบเสร็จ หน้าใหม่ที่เปิดออก ….MOM NET …..มันมีอีเมล์ตอบกลับมาจริงๆด้วย ฉันใด้รับการตอบกลับที่ถูกส่งมาโดย… HOT HAMBURGER … หัวใจของฉันเต้นแรงตีเหมือนกลอง ฉันคลิกที่จดหมายเพื่อนที่จะอ่านการตอบกลับของเขาอย่างทันที
………………………………………………………………………………………………………….
สวัสดี MOM NET.
ผมยินดีที่รู้จักคุณ MOM NET ผมแปลกใจและดีใจ?เป็นอย่างมาก ที่ใด้รู้จักคุณ สำหรับผมเองมีเหตุผลซึ่งอธิบายไม่ได้อยู่หลายๆอย่าง ผมมีความสุขตลอดเวลากับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า มันหาเหตุผลไม่ใด้ เหมือนกัน มันเป็นความฝันของผมที่อยากมีประสบการณ์กับผู้หญิงที่มีอายุและร้อนแรง มันเป็นที่สุดของการจินตนาการของผม ผมอยากจะได้ความรักและประสบการณ์จากผู้หญิงที่มีอายุ ผมปราถนามัน. ผมอายุ 21 เท่าๆกับลูกชายของคุณ แต่ผมคิดว่าคุณคงไม่รังเกียจผม ผมขอถามคำถามสำหรับการเริ่มต้นระหว่างเราเลยนะครับ คุณเคยนอนกับผู้ชายที่มีอายุเท่าๆกับผมหรือไม่ครับ ? และถ้าคุณเคย ผมขอถามต่ออีกนิดว่าคุณชอบมันหรือไม่? ถ้าไม่รังเกียจผมอยากดูรูปคุณเปลือยกาย ผมอยากเห็นเนินนูนของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หีสวยๆของคุณเพื่อเป็นแรงหนุนกระตุ้นให้ตัวผมใด้ผ่อนเบาในอารมณ์บ้าง และสุดท้ายผมคิดว่าคงใด้รับการตอบกลับมาจาก MOM NET นะครับ ผมจะรอคอย
………. HOT HAMBURGER ……..
………………………………………………………………………………………………………
โอ้! สวรรค์ ‘ ฉันรู้สึกดีมากๆ ’ฉันอ่านด้วยใจที่เต้นแรงกับการตอบสนองจากลูกชายของฉันที่เขากำลังกระตุ้น ฉัน เขาไม่ใด้พูดอ้อมค้อมซึ่งมันคงเป็นไปตามแบบฉบับวัยรุ่นที่ใจร้อน เขาพูดตรงจุดซึ่งมันก็โดนใจฉันตามที่ฉันวาดฝันไว้จริงๆ ลูกชายที่ดูไร้เดียงสาของฉันกำลังมีความต้องการที่จะเย็ดหญิงที่มีอายุ เราทั้งคู่มีจุดหมายเดียวกัน ซึ่งฉันเองก็ปราถนามัน ความคิดทั้งหมดของลูกชายฉันตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร “อย่าใด้กังวลไปเลย ลูกรัก แม่คนนี้จะสนองอารมณ์ของลูกเอง” ฉันพูดกับตัวเองอย่างสบายในอารมณ์ แม้มันจะยังไม่ถึงจุดหมาย แต่ฉันกำลังจะเดินไปหาเขาถึงจุดนั้น เพื่อให้เขาเย็ดฉัน ฉันรู้สึกอิ่มเอิบกับสิ่งที่ฉันคิด.. “ในไม่ช้า รอเวลาอีกนิดนะลูกรักของแม่ ” ฉันรู้สึกยินดีกับสิ่งที่ลูกชายฉันต้องการ
ฉันกำลังนั่งคิดหาเหตุผลว่าอะไรคือสาเหตุ กับสิ่งที่ครอบงำจิตใจของเขาอยู่ในตอนนี้ . ซึ่งฉันคิดว่ามันคงเป็นไปได้มาก …มันอาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาผูกพันธ์กับฉัน เมื่อตอนที่เขายังเป็นเด็กฉันมักจะอาบน้ำกับเขาอยู่ทุกๆวัน ตอนนั้นฉันจะแก้ผ้าอาบน้ำให้กับตัวเองและอาบน้ำให้เขาไปด้วยพร้อมๆกัน มันเป็นปกติของฉันในช่วงนั้น ซึ่งฉันคิดว่าเขาคงเห็นฉันแก้ผ้า ส่วนที่แตกต่างระหว่างเพศมันคงทำให้ติดตาและอยู่ในใจเขา ซึ่งฉันคิดว่าเขายังเป็นเด็กมาก และมันคงไม่เป็นอะไร พอเขาโตขึ้นมาฉันก็ไม่ใด้อาบน้ำให้เขา แต่ที่ฉันเคยสังเกตุเห็นในบางครั้งช่วงที่ฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าฉันเห็นสายตา ที่แอบมองดูฉันเป็นประจำ หลังจากเขาอายุ 10 ขวบ ฉันก็ระวังตัวและไม่เปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าเขาอีกเลย แต่มาถึงตอนนี้…มันทำให้ฉันคิดว่า มันคงมีส่วนกระตุ้นสิ่งที่อยู่ในใจเขาตลอดเวลา ฉันนึกถึงสิ่งที่ผ่านมานิดหน่อยเพื่อการเข้าถึงความรู้สึกของเขา การแอบดูฉันกับความอยากรู้อยากเห็นของเขา ฉันออกจากอินเตอร์เนตและปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ….. HOT HAMBURGER …..ได้ไต่ถามรูปภาพเปลือยของฉัน ฉันรู้ว่าเขาต้องอะไร…..!!! . ลูกชายของฉันต้องได้สิ่งซึ่งเขาต้องการ ….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น