วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สานฝัน………ตอนที่ 3

วันถัดไปฉันได้รับอีเมล์ตอบกลับของเขา .
………………………………………………………………………………………………
โอ้! ผมไม่อยากเชื่อ ผมแปลกใจสำหรับความลับของคุณ…. . เรื่องราวความลับของคุณที่ผมใด้รับรู้ มันเหมือนจินตนาการที่ความฝันอยู่ตลอดเวลา ผมอยากมีชีวิตเหมือนคุณจริงๆ ผมชื่นชมแม่ผมมากและตลอดเวลา ผมเห็นใจแม่ของผมถึงเธอจะไม่ใด้อย่าร้าง แต่… สำหรับตอนนี้ผมเชื่อว่า เขาเหงาและว้าเหว่สำหรับการอยู่คนเดียว แต่ผมไม่มีความสามารถที่จะทำทุกอย่างที่ผมฝันให้เป็นจริงใด้ แม่ผมคงไม่ยอมรับในสิ่งที่ผมคิดแน่นอน ผมไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรเพื่อกล่อมให้แม่ผมพร้อมสำหรับการกระทำที่ต้อง ห้ามขนาดนั้นใด้ ขอเป็นเพียงแค่ความฝันผมก็รู้สึกมันเกินพอแล้ว ขอบคุณสำหรับสิ่งดีที่คุณมอบให้ผม
………. HOT HAMBURGER ………
………………………………………………………………………………………………..
การตอบกลับของเขา มันไม่ใด้มีส่วนกระตุ้นฉันเลย ฉันเข้าใจดีตอนนี้ลูกชายของฉันเขากำลังต่อสู้กับสิ่งที่อยู่ในใจกับศีลธรรม ของเขา. ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงสับสนของสภาพจิตใจ ความถูกผิดที่ยังคงครอบงำจิตใจของเขา มันเคยเกิดขึ้นกับฉันมาแล้ว กว่าจะผ่านมาถึงตอนนี้ใด้มันต้องใช้เวลา ฉันต้องให้เวลาเขาหน่อยสำหรับทำใจ ฉันไม่รู้สึกหดหู่กับความรู้สึกของเขา ฉันเข้าใจดี มันกำลังจะเกิดขึ้นและมันกำลังจะผ่านพ้น ฉันเอาใจช่วยให้เขาผ่านพ้นจุดนั้นมาใด้ สำหรับฉันเปิดใจรอรับเขาแล้ว ฉันอยากให้เขาเย็ดฉันอย่างเต็มที่กับความต้องการของเขา
ฉันตอบกลับในจดหมายของเขา .และเขียนถึงเขาว่า เขาควรจะตัดสินใจเริ่มต้นกับแม่ของเขา. มันควรจะเดินหน้าต่อไปถึงความต้องการภายในจิตใจ มันควรจะเดินหน้า อย่างไรก็ตามเพื่อให้ทุกอย่างมันแนบเนียน ฉันแนะนำให้เขาสำรวจแม่เขาถึงความเป็นไปใด้ สำรวจความรู้สึกแม่ของเขา ฉันเขียนกระตุ้นความรู้สึกของเขาให้กล้าที่จะเริ่มกับแม่ของเขา ใช่แน่นอนฉันกระดากนิดหน่อยที่จะเกลี้ยกล่อมลูกชายของฉัน ฉันยอมรับว่าจั๊กจี้ตัวเองเหมือนกัน แต่มันอาจจะช่วยให้เขาพิชิตภาวะยุ่งเหยิงในใจของเขาใด้. ให้เขาแอบดูแม่เขาตอนช่วงที่แม่เผลอ หรือทุกๆครั้งที่โอกาสเป็นใจ มันอาจเปลี่ยนแนวความคิดในใจของเขาใด้. ฉันคิดว่าลูกชายของฉันต้องอยากที่จะแอบดูฉันเมื่อมีโอกาส. ภาพตอนที่ฉันแก้ผ้าเปลือยยังคงติดตาเขาอยู่ มันยังคงอยู่ในสมองของเขา มันคงถึงเวลาของฉันแล้ว ฉันต้องฟื้นฟูความทรงจำเก่าๆของเขา ฉันต้องไม่ใส่กางเกงใน ต้องทำเป็นลืมล้อคประตูขณะที่ฉันอาบน้ำ ฉันต้องให้เขาเห็นสิ่งที่ล่อตาล่อใจกับเขา ต้องทำเหมือนกับว่าลืมบ้าง เผลอบ้าง เพื่อเปิดโอกาสให้เขามาพบเห็นโดยบังเอิญ ฉันต้องทำให้สถานการณ์ช่วยกระตุ้นเขา อย่างไรก็ตาม… ฉันต้องทำว่าทั้งหมดนั้น มันเป็นไปอย่างธรรมชาติและแนบเนียนที่สุด ฉันเริ่มแผนของฉันทันทีทุกการเคลื่อนไหวของฉัน โดยฉันเริ่มต้นที่ตัวฉันเองก่อนเป็นอันดับแรก ฉันจะใส่เสื้อผ้าที่สั้นกว่าที่เคยเป็นอยู่ ฉันต้องใส่มันให้เหมือนเป็นเรื่องปกติ เสื้อผ้าที่หลวมๆ บางๆถูกนำมากองเพื่อคัดเลือกสำหรับเวลาต่างๆ ฉันต้องใช้มันสำหรับการแสดงของฉัน มันเหมือนบทละครของเรื่องที่ฉันอ่านในแต่ละเรื่อง แต่ตอนนี้ฉันกำลังกำกับมันเอง เมื่อใดที่ลูกชายฉันอยู่ที่บ้าน ฉันจะใส่เสื้อคลุมหลวมๆบางๆ ท่วงท่าการเดินการนั่งจะเป็นอย่างเปิดเผย ไม่มีการระวังตัวเหมือนก่อน ฉันทำเหมือนเป็นคนสะเพร่าและไม่สนใจในตัวเอง เราจะดูทีวีก่อนนอนด้วยกันทุกวัน ฉันจะใขว้ขาให้เสื้อผ้ามันร่นจนเปิดให้เห็นขาอ่อนที่เนียนขาวของฉัน มันยากที่จะทำให้เขาดูฉันอย่างตรงๆ เขาคงแปลกใจสำหรับการเปลี่ยนแปลงของฉัน แต่ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงก็ทำให้เขาอดชำเรืองมองมันไม่ใด้เช่นกัน เขาจะชำเรืองแอบดูขาขาวๆของฉันเป็นระยะๆ ดูเขาจะเกร็งๆเหมือนเขาจะระวังตัวที่จะสังเกตการเปลี่ยนแปลงของฉัน
สิ่งที่ทำเป็นเหมือนไม่ใส่ใจของฉัน ฉันเชื่อว่ามันมีผลต่อจิตใจของเขาเช่นกัน การแสดงออกของเขาก็ทำเหมือนกับว่าไม่สนใจฉัน แต่เท่าที่ฉันแอบดูเขา ฉันแน่ใจว่าเขาแอบดูที่หว่างขาของฉัน และส่วนอวบขาวที่ล้นออกจากขอบเสื้อของซอกนม หลายครั้งที่ฉันแอบดูเขาซึ่งประจวบกับที่เขาแอบดูฉัน บางครั้งสายตาเราเจอกัน เขาจะหลบๆไปเหมือนรู้ตัวเอง มันคือการเริ่มต้นสำหรับแรงกระตุ้นเขา ระหว่างเรา เขาแอบดูที่ต้นขาฉัน แอบมองที่เนินหีของฉัน ฉันคิดว่าเขาคงสร้างจินตานการณ์ของเขาอยู่(ฉันคิด)
วันพุธ…..ลูกชายฉันบอกว่าเขาจะไปเที่ยวกับ “ พรพิมล ” แฟนของเขา ช่วงเช้าเขาจะไปเรียนแล้วรับแฟนเขาไปดูหนัง วันนี้เขาคงกลับดึกกว่าทุกๆวัน มานพก็ไม่อยู่บ้านเหมือนเดิม วันนี้ฉันตั้งหน้าตั้งตารอคอยเขา ฉันรู้สึกอิจฉา พรพิมล แฟนของเขามากๆ เขาอาจพากันเข้าโรงแรมเย็ดกันไปแล้วมั้ง (ฉันคิดในใจ) เร็วกว่าที่ฉันคาดเดา ห้าทุ่มกว่านิดหน่อยลูกชายของฉันเลี้ยวรถเข้ามาในกำแพงรั้วของอพาทเมนท์ ฉันแอบดูจากระเบียงห้องฉันอย่างรอคอย ฉันเข้าไปในห้องนอนของฉันอย่างรวดเร็ว ถึงเวลาของฉันที่จะแสดงอีกครั้งนึงแล้ว ฉันเตรียมพร้อมอยู่ในชุดนอนทั้งสั้นทั้งบาง ฉันไม่ใด้ใส่ชุดชั้นในใดๆเลย ฉันเปิดประตูแง้มไว้ครึ่งหนึ่งให้ดูเหมือนกับว่า ฉันเผลอลืมปิด ถึงเวลาของการแสดงแล้ว ฉันคำนวนเวลาที่เขาจะขึ้นมายังชั้นที่เราอยู่ ช่วงเวลาขนาดใหนที่เขาจะเดินมาถึงห้อง หลังจากถึงเวลาที่ฉันคาดหมาย ฉันยืนขึ้นเหมือนกำลังค้นหาอะไรซักอย่างภายในลิ้นชักของฉัน ฉันยืนเข่ยงเพื่อเปิดลิ้นชักสูงที่อยู่เหนือหัวของฉัน มันทำให้ชุดนอนซึ่งบางอยู่แล้วเปิดอวดความขาวของผิวเนื้อเนียนของฉัน ฉันทำราวกับว่าฉันพยายามค้นหาอะไรซักอย่างอย่างยากลำบาก ข้างหลังของฉันก็คือประตูที่ถูกฉันแง้มไว้พอดี บางช่วงฉันจะก้มๆเงยๆให้ส่วนของดีของฉัน มันโชว์ออกมาอย่างเต็มที่ ห้องของลูกชายฉันอยู่ถัดไปอีก ซึ่งเขาจะต้องเดินผ่านประตูนี้พอดี ฉันมีความรู้สึกว่าเขากำลังเดินมาแล้ว เสียงฝีเท้าที่แผ่วลงมันทำให้ฉันรู้ว่าเขามาอยู่ในระยะที่ฉันวางไว้ ฉันดึงลิ้นชักที่ฉันเลือกมันสำหรับการแสดงของฉัน มันเป็นลิ้นชักที่ฉันเก็บชุดชั้นในของฉัน ฉันรู้ว่าเขากำลังแอบดูฉันที่หน้าประตูอยู่เงียบๆ ใด้เวลาที่จะปฎิบัติขั้นตอนต่อไปของฉัน ฉันเริ่มถอดเสื้อผ้าและโชว์ผิวหนังขาวๆและเนินหีที่อวบอิ่ม นมที่ตั้งตระหง่านอวดสายตาของเขา ฉันรู้สึกเหมือนเขากำลังเปลี่ยนตำแหน่งการแอบดูฉัน เขาต้องอยากดูในตำแหน่งที่เห็นหีฉันชัดที่สุด ซึ่งฉันเองก็คาดเดาไว้ก่อนแล้ว ฉันยังคงลีลากับชุดชั้นในอยู่ในตำแหน่งนั้น ฉันเปลือยกายทำเหมือนกับว่าฉันกำลังเลือกชุดชั้นใน ฉันยังคงเปลือยกายอวดหีด้วยลีลาหลายท่าทางอยู่อย่างนั้น ลีลาที่สบายๆไม่รับรู้สิ่งรอบตัว มันทำให้เขาดูหีและนมของฉันใด้เต็มที่ เขาอยากเห็นมันมานาน ความฝันของเขาที่ฉันเองเป็นคนทำให้มันเป็นจริง มันคือของขวัญที่แม่คนนี้กำลังจะมอบให้เขาแบบไม่รู้ตัว ฉันระมัดระวังที่จะชำเลืองมองดูที่ประตู ฉันจะดูส่วนสท้อนจากกระจกและสิ่งของเพื่อไม่ให้เขารู้ตัว ฉันเห็นเขาหลบอยู่ในมุมที่ฉันวางไว้จริงๆ ฉันเปิดหลอดไฟที่ห้องรับแขก เพื่อให้เขาอยู่ในตำแหน่งนี้ เขาจะใด้ไม่กลัวว่าฉันจะมองเห็นเขา เขาจะใด้ดูฉันอย่างสบายใจ ฉันชำเรืองดูเขาสิ่งที่ฉันเห็นเขาตอนนี้ ฉันดูมือเขาที่กำลังลูบควยตัวเองไปมา ฉันเห็นเขาแอบดูซักพัก ต่อมาเขาก็เดินเลี่ยงออกไปอย่างแผ่วเบาทันที เขาตรงดิ่งไปยังห้องของเขา ฉันรีบใส่เสื้อคลุมเดินตามไปที่ห้องเขาเช่นกัน
ที่ห้องของลูกชายฉันมันถูกล็อคจากข้างใน ฉันก้มแอบดูในรูกุญแจ สิ่งที่ฉันเห็นตอนนี้ก็คือ ลูกชายของฉันตอนนี้นั่งที่เตียงของเขา. สายตาที่มองลงต่ำไปอีกฉันเห็นมือของเขากำลังกำควยสาวขึ้นสาวลงที่ควยหนุ่ม ของเขา. ลมหายใจที่รุนแรงของเขามันแสดงออกทางใบหน้าที่บูดเบี้ยว เขากำลังเสียวจนเกร็ง ฉันรู้สึกตัวฉันเหมือนกำลังวูปวาบภายในหีของฉัน น้ำที่เยิ้มออกมาอย่างเนืองนอง มันรู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับเขาด้วย ฉันคลึงที่เนินหีเช่นเดียวกับเขาที่กำลังกระเด้ามือเข้าออกกับควยของเขา ความรู้สึกเสียวของความสุดยอดมันกำลังจะมาสำหรับเขา เสียงครางเบาๆที่ออกมาจากไรฟันของเขา ฉันไม่ใด้ยินแต่ฉันรู้สึกใด้ เขากำลังร้องครางอย่างเสียวจนสุดขั้ว ฉันดูจากสีหน้าของเขา มันเกร็งจนแทบจะหยุดนิ่งในไม่ช้าควยของเขาก็พุ่งน้ำออกมาอย่างมากมาย. มันเป็นภาพที่สวยงามมาก น้ำที่กำลังพุ่งออกมาจากควยเขาอย่างแรง ฉันเคยชื่นชอบมันจากภาพที่เขาแนบมา ตอนนี้ฉันมันจากควยจริงๆของเขา มันมีเสน่ห์จนทำให้ฉันมองอย่างไม่กระพริบตา น้ำที่พุ่งออกมามากจนเปียกที่พื้น มันเป็นภาพที่ทำให้ฉันตื่นเต้นใด้มาก มันค่อยๆพุ่งช้าลงแล้วก็หยุด หยดสุดท้ายที่ออกจากควยเขามันซึมออกมาพ้นมือที่กำรูดควยเขา ฉันรู้สึกสุดขีดกับความเงี่ยนที่วิ่งลงสู่หีของฉัน ภาพของควยที่กำลังพุ่งออกมาอย่างรุนแรงและน้ำที่มากมายของเขา มันทำให้ฉันมีความเงี่ยนง่านจนบอกไม่ถูก ฉันรีบกลับสู้ห้องของฉันแล้วจัดแจงล้วงหีบี้แตดตัวเองอย่างเต็มที่กับอารมณ์ “ โอววว์ ลูกจ๋า เย็ดแม่แรงๆ อูววว์ ” มันทำให้ฉันถึงจุดสุดอย่างมาก “ ซีดดดดดดด์ ” ฉันเกร็งตัวอย่างแรง ก่อนที่ฉันจะหมดแรง
ในเช้าถัดไป….. เขากำลังเตรียมตัวไปเรียนตามปกติ เสียงของบรรยากาศของเราทั้งคู่จะเงียบหายไป มันไม่เหมือนเช่นทุกวัน วันนี้เขาดูเงียบไปจากเดิม ฉันอดชำเลืองมองดูเขาไม่ใด้ ฉันสังเกตุที่ตาเขา เขากำลังแอบมองฉันอยู่ ฉันรู้…สิ่งที่เขาเห็นเมื่อคืนมันทำให้เขากล้าที่จะมองฉันมากขึ้น มันไม่ยากที่ฉันจะอ่านความคิดของเขา ฉันยังคงทำเหมือนไม่รู้ตัว สิ่งที่ฉันแสดงออกมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ฉันมีความสุขกับสภาวะที่ยุ่งเหยิงในใจเขา . ฉันอยากจะรู้ในส่วนความคิดของเขาและการตอบสนองของเขาที่แอบดูฉันเมื่อคืนที่ ผ่านมา. แม่ที่ทำให้ฝันเขาให้เป็นจริง .
ฉันเปิดอีเมล์ของฉัน ฉันเห็นมีเมล์ใหม่มาจาก…. HOT HAMBURGER ……
………………………………………………………………………………………….
…………สวัสดี MOM NET …..
เมื่อคืนที่ผ่านมามันมีบางสิ่งบางอย่างกิดขึ้นกับผม ผมอยากเล่าให้คุณฟัง …คืนที่ผ่านมา ผมกลับบ้านหลังจากไปเที่ยวกลับมาซึ่งมันดึกกว่าทุกๆวัน ขณะที่ผมเดินมาถึงห้องแม่ของผม….ผมเห็นแสงไฟที่ส่องออกมาจากห้องแม่ผม ผมรู้ว่าเขายังไม่นอน วันนี้ผมกลับดึกและคิดว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะกล่าว “ราตรีสวัสดิ์กับเธอ ก่อนที่เขาจะนอน” มันคงเป็นโอกาสที่ดีของผมจริงๆ .ผมเห็นประตูห้องของเธอแง้มออก ผมมองเข้าไปในห้องของเธอ คุณต้องไม่เชื่อว่าผมจะโชคดีขนาดนั้น ผมเห็นแม่ของผมเปลือยกายทั้งร่าง เธอกำลังค้นหาชุดชั้นในในลิ้นชักของเธอ. ผมแอบดูอย่างระมัดระวังเพื่อที่จะใด้เห็นนมที่สวย และโคกหีที่อวบอูมของเธอ ซึ่งมันนานมาแล้วที่ผมไม่ใด้เห็นของเธอ ผมติดตากับภาพเก่าๆมานาน มันเหมือนความฝันของผมเป็นจริง หีของเธอมีขนขึ้นเรียงรายอย่างเป็นระเบียบเหมือนอย่างที่ผมเคยเห็นตอนเด็ก ตูดของเธอกลมเป็นปั้น ทุกอย่างมันเหมือนผมฝันไป. คุณทำให้ผมเชื่อจริงๆ ผมเคยฝันว่าอยากจะเห็นอีกซักครั้ง ผมฝันมานานมาก ผมแอบดูจนเธอเปลี่ยนชุดชั้นในเสร็จ สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมไม่สามารถระงับจิตใจใด้ ผมชักว่าวจนหมดน้ำไปสามครั้ง และตอนที่ผมกำลังร่างอีเมล์นี้ผมก็กำลังชักว่าวอยู่ ผมกำลังสับสนอย่างมาก ผมไม่รู้ว่าจะทำอะไร อย่างไรสำหรับการเริ่มต้น ผมอยากเย็ดแม่ของผมมาก แต่ผมกลัว ผมอยากให้มันเกิดปาฎิหารขึ้นจริงๆ ตอนนี้ผมอยากให้มันเป็นจริงมากๆ
…….. HOT HAMBURGER …….
…………………………………………………………………………………………………
ตอนนี้ฉันเริ่มเข้าไปในความคิดของเขาแล้ว ฉันรู้สึกสงสารเขาและเห็นใจเขา ตอนนี้ตัวฉันใด้เปลี่ยนตัวเองเป็นนางฟ้าในใจเขาไปแล้ว ฉันอยากเดินเข้าไปขอควยใหญ่ของเขาเย็ดรูหีฉันทันที วันเวลามันทำไมเดินช้าเหลือเกิน ฉันรู้สึกเหมือนมันช่างนานสำหรับสิ่งที่ฉันรอคอย ฉันรู้สึกมันไม่ทันใจของฉันเลยจริงๆ แต่ฉันคงทำอะไรมากกว่านี้ไปไม่ใด้ มันอาจทำให้ฉันเสียแผนการที่ฉันใด้วางไว้ ฉันต้องเร่งให้ทุกอย่างมันเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว ฉันกำลังจะหมดความอดทนกับความต้องการของฉันแล้ว
ฉันต้องดำเนินแผนการแนวรุกต่อไปให้รวบรัดขึ้น
ฉันเขียนตอบในอีเมล์ของฉัน
…………………………………………………………………………………………….
…….สวัสดี….. HOT HAMBURGER …..
ฉันต้องขอแสดงความยินดีสำหรับความโชคดีของคุณก่อนเป็นอันดับแรกที่คุณใด้แอบ ดูแม่ของคุณเปลือยกาย ความฝันของคุณเป็นจริงแล้ว แต่ฉันรู้สึกแปลกใจกับการกระทำของแม่คุณเป็นอย่างมาก อย่าเพิ่งมองฉันในแง่ไม่ดีนะ แต่ลองคิดตามที่ฉันสงสัย อย่างแรกเขาไม่ใด้ใส่กางเกงในหรือชุดชั้นในทั้งๆที่เขารู้ว่าคุณจะกลับบ้าน เวลาใหน? อย่างที่สองฉันสงสัยว่าทำไมประตูถึงถูกเปิดแง้มไว้ ถ้าลองคิดตามจะรู้ถึงความผิดปกติที่ฉันสงสัย มันเป็นไปใด้ใหม?……..?ที่แม่ของคุณกำลังสื่อสารกับคุณในเรื่องบางเรื่องที่ ไม่สามารถพูดกันตรงๆใด้ มันคือเจตนาของเขาหรือเปล่า?ที่จะแง้มประตูไว้…ฉันไม่แน่ใจ ฉันอาจเป็นคนที่ขี้สงสัย แต่ฉันก็พยายามหาเหตุผลเพื่อหักล้างกัน . ฉันพยายามหาเหตุผลอยู่หลายเที่ยว แต่มันก็ยังทำให้ฉันสงสัยอยู่ดี…..ฉันรู้ว่าคุณเท่านั้นที่จะหาคำตอบนี้ใด้ ฉันรู้สึกว่าคุณกำลังค้นพบอะไรซักอย่างที่แม่ของคุณ .ซึ่งมันอาจจะ…มีในความคิดของเขาเช่นกัน . สิ่งที่แม่คุณทำนั้นฉันไม่รู้ว่าทำไม ฉันไม่รู้…?? .. …ตอนนี้ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับวิธีการดำเนินต่อไปของคุณ ที่จะจบความสงสัยนั้นด้วยตัวคุณเอง .หลังจากนี้ไปคุณลองสังเกตุแม่คุณให้ดีๆ อะไรก็แล้วแต่ที่มันเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันเชื่อว่ามันไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่ฉันเชื่อว่ามันเป็นความตั้งใจ เป็นไปใด้ใหม? ที่แม่ของคุณมีอะไรซักอย่างในใจเขาที่มันยากที่จะบอกคุณตรงๆใด้ ถ้าคุณหาคำตอบกับตัวเองใด้….อย่าสงสัยและอย่าเสียเวลาอย่าอดทนต่อไปเลย คุณแยกขาของแม่คุณแล้วแทรกควยคุณลงแคมหีของเธอ .และกระเด้าควยคุณให้ลึกจนลึกสุดข้างในหีของเธอทันที
ตอนนี้ฉันมีความรู้สึกลึกๆภายในใจของฉัน ฉันรู้สึกว่าแม่ของคุณต้องการมีความสัมพันธ์กับคุณแบบพิเศษ ฉันมองไปถึงอนาคต ฉันคิดว่าแม่ของคุณกำลังต้องการให้คุณค้นหาความหวานจากตัวเธอ………………………. ฉันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ
ฉันอยากจะตอบให้ยาวกว่านี้ แต่ฉันต้องรีบตอบจดหมายเพราะ วันนี้ลูกชายของฉันเขากลับบ้านเร็วและเขากำลังตะโกนจากห้องอาบน้ำ เขารอฉันอยู่ที่นั่น เขาจะมีความสุขมากๆกับการอาบน้ำและเย็ดกับฉันที่นั่น เขารอฉันอยู่…..สวีสดี…
……..MOM NET…….
……………………………………………………………………………………………………….

ตอนท้ายของจดหมายของฉัน ขณะที่ฉันเขียนเพื่อเกลี้ยกล่อมเขา ฉันรู้สึกว่าหีฉันเปียกแฉะมาก ฉันนึกถึงภาพที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวฉัน ตอนนี้ขั้นตอนที่สองของแผนการฉันมันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปของฉัน ก็คือต้องปล่อยตัวให้เขาแอบดูฉันมากขึ้น สิ่งที่ซ่อนเร้นในร่างกายฉันมันจะช่วยให้เขาสร้างจินตนาการกับฉันมากขึ้นไป อีก เย็นวันนั้นเราทั้งคู่นั่งดูโทรทัศน์ในห้องรับแขกด้วยกัน ฉันนั่งอยู่บนโซฟาข้างๆโทรทัศน์ ฉันทำเหมือนกำลังสนใจแต่การอ่านหนังสือ การวางท่าทางของเท้าฉันมันเปิดโอกาสให้เขาใด้ดูส่วนของดีฉันอย่างเต็มที่ ฉันรู้สึกเหมือนเขากำลังอัดอั้นกับอารมณ์ตัวเอง เสียงหายใจที่แรงขึ้นและผ่อนลง ฉันจะใด้ยินเป็นระยะๆ ฉันแกล้งเขาอีกครั้งกับลีลาถ่างขาเปิดหีของฉัน มันช่วยให้เขามองซอกขาขาวๆของฉันลึกมากขึ้น ฉันอ่านหนังสือของฉันนานมาก ซึ่งเขาก็แอบดูฉันอย่างเงียบๆเช่นกัน ฉันชำเลืองมองดูเขาในช่วงที่เขาเผลอ ตาของเขากำลังจ้องมองซอกขาของฉันอย่างตาเขม็ง เขาย้ายที่นั่งของเขาตอนนี้เขามานั่งโซฟาที่อยู่ตรงกันข้ามกับที่นั่งของฉัน เขาทำเป็นอ่านหนังสือพิมพ์ ฉันรู้ว่าเขากางหนังสือพิมพ์เพื่อหลบสายตาของฉัน มันคงทำให้เขาดูหีฉันใด้มากขึ้นและนานขึ้น ฉันแน่ใจว่าตอนนี้เขามองหีฉันอย่างชัดเจนเรียกว่าแทบจะทุกรูขนเลยทีเดียว ฉันเองก็เปิดขามากขึ้นในตำแหน่งเดิม ฉันอยากให้เขาเห็นมันอย่างเต็มที่ มันนานมากสำหรับเขา ฉันต้องรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆของเขา ฉันอยากให้เขามีความสุขกับหีของฉัน กับจินตนาการของเขา ซึ่งตอนนี้คงสมใจอยากของเขาแล้ว น้ำที่เจิ่งนองมันเริ่มซึมผ่านซอกแคมของฉัน จิตใจที่ถูกกระตุ้นอย่างรุนแรงกับสิ่งที่รบเร้า ฉันรู้สึกเขินๆสำหรับน้ำที่เริ่มออกมา มันทำให้ฉันต้องหุบขาฉันเพื่อเข้าภาวะปกติ เขารีบเงยหน้าทำเป็นอ่านหนังสือพิมพ์ต่อ ฉันรู้สึกตลกนิดหน่อยสำหรับอาการตื่นตระหนกของเขา เขาทำเป็นอ่านใด้ซักครู่ก่อนที่เขาจะปิดมันแล้วลุกเดินไปที่ห้องของเขาทันที เขาปิดประตูเบาๆ
ฉันดูเขาเงียบๆ กับบรรยายกาศเงียบๆ ฉันเข้าใจในสภาวะอย่างนี้ สิ่งที่ฉันคาดเดาไว้ล่วงหน้า มันถูกต้องทั้งหมด แผนการของฉันมันเป็นไปตามแผนทุกอย่าง ฉันรู้ว่าเขาปิดห้องเพื่อช่วยเหลือตัวเอง
กับจินตนการซึ่งมีฉันเป็นนางเอกในใจเขา ฉันนั่งอมยิ้มสำหรับความสำเร็จของฉัน
ฉันยังคงนั่งอยู่ในห้องรับแขกดูโทรทัศน์ต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้น 15 นาที
ลูกชายฉันก็ออกมาจากห้อง นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกันอีกครั้ง ฉันสบตาเขา สายตาที่หลบของเขามันทำให้ฉันเห็นสีหน้าที่แดงมากของเขา สายตาที่หลบมันทำให้ฉันรู้ว่าเขากำลังรู้สึกอะไรต่อฉัน เราทั้งคู่นั่งดูกันอย่างเงียบๆ จนกระทั่งฉันไปที่ห้องของฉัน
วันรุ่งขึ้น ฉันสังเกตุความเปลี่ยนแปลงของเขา ฉันเห็นเขากล้าที่จะดูฉันมากขึ้นเหมือนเป็นการเล้าโลมร่างกายฉันด้วยสายตา เขาต้องกำลังคิดว่าฉันตอนนี้ไม่ใด้ใส่ชุดชั้นใน ฉันเห็นเขามองฉันตามส่วนต่างๆของร่างกายของฉันเหมือนพิจรณามัน เต้านมที่ดันเสื้อบางๆ เขาคงเห็นหัวนมที่ดันเสื้อออกมาของฉัน สีของหัวนมที่สังเกตุดีๆก็จะเห็นเป็นเงาสีชมพูของฉัน ฉันมีความสุขกับการจ้องมองของเขา เหมือนอารมณ์ของฉันมันเปิดรับเขาและฉันเองก็จะทำทุกอย่างให้เขามองมันอย่าง เต็มที่ ฉันตื่นเต้นกับการมองของเขาจนหีฉันเริ่มแฉะ
ในตอนเย็นวันนั้น ฉันยังเปิดโอกาสให้เขาดูฉันอย่างเต็มที่เหมือนเดิม ฉันดูอาการของเขา ตอนนี้มันมีสัญญานบางอย่างที่บ่งบอกกับฉันว่าเขามีอารมณ์แห่งตัณหาอย่างเต็ม ปรี่ ฉันเปิดขาของฉันให้เขามองเห็นหีที่มีน้ำที่เยิ้มร่องแคมของฉันอย่างไม่อาย อารมณ์ที่พุ่งเต็มที่มันทำให้ฉันกล้าขึ้น ฉันยอมรับว่าเงี่ยนมาก ฉันคิดว่าความเต็มที่ของเขามันอาจทำให้เขา ทำอะไรซักอย่างเพื่อเย็ดฉันขณะนั้นเลย นอกเสียจากว่ายังไม่มั่นใจ ซึ่งมันก็อาจเป็นไปได้มากเช่นเดียวกัน เขาคงยังต้องการความมั่นใจและความแน่นอนอีกหน่อย ผิดคาด หลังจากเขานั่งดูหีฉันจนเต็มอิ่ม เขาก็ลุกกลับห้องเขาไปเพื่อปลดเปลื้องอารมณ์ที่เต็มที่ของเขา. ฉันรู้สึกผิดหวังและเสียใจมาก ที่เขาไม่เริ่มที่จะปิดฉากด้วยการเย็ดฉัน ความรู้สึกในขณะนั้นฉันอยากจะเดินไปให้เขาเย็ดถึงห้องนอนของเขาเลย. ฉันอยากให้น้ำควยอุ่นๆของเขาพุ่งเข้ามาในหีของฉัน ถึงกระนั้นก็เถอะฉันต้องบังคับตัวเองไม่ให้อารมณ์ตื่นไปตามสถาณะการณ์ที่ กำลังร้อนไปด้วยตัณหา ฉันต้องไม่ตื่นเต้นตามไปด้วย เพราะมันจะทำให้สิ่งที่ฉันพยายามปกปิดความในใจถูกเปิดเผยก่อนถึงเวลาอันควร ถึงแม้ว่าฉันจะรู้สึกผิดหวังไปบ้าง สิ่งที่ต้องการจริงๆของฉันก็คือเขาต้องพร้อมและเต็มใจกับอารมณ์ที่เต็มที่ ของเขา เพื่อเย็ดฉันซึ่งเป็นแม่ของเขา ฉันต้องอดทนต่อไปอีกนิด มันใกล้แล้วละ ฉันนึกในใจเหมือนกำลังปลอบตัวเอง
รุ่งขึ้นของอีกวัน วันนี้เป็นวันเสาร์ มานพเขาไม่อยู่ที่บ้าน เขาก็ยังคงมุ่งมั่นกับการงานของเขา
เขาออกจากบ้านแต่เช้า ธุรกิจเป็นสิ่งที่ผูกมัดใจเขา มากกว่าฉัน ใช่! เราเคยพูดเรื่องนี้กันแล้ว มันเป็นความต้องการของเขา แปลกนะ ตอนนี้มานพไม่อยู่บ้านเมื่อใด ฉันรู้สึกเหมือนเป็นอิสระมากขึ้น ฉันจะมีความสุขที่อยู่กับลูกชายของฉันเพียงสองคน ฉันรู้สึกเช่นนั้นจริงๆ ฉันจูบลาและให้กำลังใจกับเขาก่อนไปทำงานตามปกติ
หลังจากมานพคล้อยหลังออกจากห้อง ฉันเดินไปที่ห้องของลูกชายของฉันทันที มันไม่ใด้ล้อคจากข้างในเหมือนทุกๆครั้ง ฉันเปิดมันเบาๆเพื่อดูเขา เขายังคงนอนอยู่บนเตียง ฉันเปิดประตูเดินไปที่เตียงเขาเสียงกรมเบาๆที่แสดงว่าเขายังคงหลับสนิท กล้ามเนื้อที่ร่างกายเขามันกำยำสมวัยหนุ่มของเขา ฉันมองดูทั่วร่างกายเขาอย่างพิจรณา ส่วนล่างที่ยังอยู่ภายใต้ผ้านวม ใบหน้าที่หล่อหลาของเขาแม้ตาเขายังคงหลับสนิทอยู่ มันก็ยังดูมีเสน่ห์ ฉันรู้สึกลึกๆอยากจะจูบเขา ทันทีที่ฉันคิดใด้ฉันก้มลงจูบเบาๆที่ริมฝีปากที่น่ารักของเขา ฉันรู้สึกว่าวงแขนของเขาค่อยๆโอบกอดรอบๆเอวของฉันอย่างทันที… เขาทำเหมือนกำลังหลับสนิท การดิ้นเปลี่ยนท่าซึ่งยังคงรักษาท่าทีเหมือนคนหลับสนิทตามปกติอยู่ การเปลี่ยนท่านอนของเขามันทำให้ผ้านวนร่นลง ความเป็นหนุ่มของเขาอวดสายตาฉันเหมือนจงใจ มือเขากำควยให้ฉันเห็นควยแข็งเขา ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นลีลาของเขาที่ทำให้ฉันรู้สึกอะไรบางอย่างกับควยของเขา ตาเขายังคงหลับ สัญญานที่ดีมันกำลังเกิดขึ้นกับฉันแล้ว มันเป็นความรู้สึกเต็มใจกับสิ่งที่เราทั้งคู่ฝันถึง โอกาสมาถึงแล้วนะ มณฑิณี ฉันพูดกับตัวเอง….ฉันคงไม่ปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านต่อไปอีกแล้ว อย่างเต็มใจ….โอพระเจ้า ฉันฝันถึงมันมานาน สิ่งที่ฉันอยากจะไขว่คว้ามันมารออยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว โอว์ ปากของฉันแห้งในทันที มันเป็นครั้งแรกระหว่างเรา สิ่งที่เปิดเผยทำให้ฉันดูควยที่แข็งของเขาอย่างใกล้ชิด มันคือความเป็นจริง ฉันไม่ใด้ฝันไป… มันเหมือนอาหารตาของฉันกับควยที่น่ารักของเขา มันสวยและใหญ่กว่าในภาพที่เขาเคยส่งให้ฉัน สถานะการณ์ตอนนี้มันกระตุ้นความรู้สึกของฉันมากๆ หีของฉันมันเริ่มแฉะอีกแล้ว น้ำหล่อลื่นที่ซึมผ่านรอยแยกออกมา ภายในรูหีฉันมีการตอบสนองอารมณ์ของฉัน มันร้อนระอุจนฉันต้องขมิบด้วยความกระสันต์เสียวเป็นระยะ
ฉันอดทนไม่ใด้ที่เห็นควยแข็งของเขา ฉันเอื้อมมือไปจับประคองควยเขาให้อยู่ในอุ้งมือของฉัน นิ้วมือที่โอบอุ้มรอบๆควยเขา มันกำแทบไม่รอบกับความใหญ่ของเขา เขายังคงนอนนิ่งเหมือนไม่รับรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เขายังคงทำเหมือนหลับเป็นตาย เสียงกรนที่ยังคงดังเบาๆ เขาเปิดโอกาสให้ฉันเล่นกับควยของเขาต่อไป ฉันรู้ว่ามันคือแผนการในใจของเขา ฉันสาวควยเขาเข้าออกในมือของฉันอย่างแผ่วเบา ความใหญ่ของควยเขามันขยายตัวเพิ่มขึ้น. มันทำให้ฉันตื่นเต้นกับควยเขา ในใจของฉันเต้นแรงมาก รูหีของฉันบีบรัดตัวอีกครั้งอย่างแรง ภายในรูหีมันขมิบเกร็งตัวตอบสนองอารมณ์ที่ลุกโชนของฉัน มันเป็นไปอย่างอัตโนมัติ
เขาเริ่มรู้สึกตัวแล้ว…..ตอนนี้เขาทำเหมือนคนที่กำลังจะตื่น ลีลาที่เหมือนงัวเงีย เขาค่อยๆลืมตาขึ้น เขาคงพร้อมสำหรับการเล่นละครเพื่อตบตาฉันแล้ว เราทั้งคู่พร้อมแล้วสำหรับสิ่งในในที่กำลังจะเปิดเผย เราพร้อมแล้ว……….เขาลืมตาขึ้น ฉันรีบดึงมือออกจากควยเขา ซึ่งมันยังคงอวดความใหญ่โตของมันอยู่ตรงหน้าของเราทั้งคู่
“ สวัสดีครับแม่ แม่มาทำอะไรครับ” เขาถามฉันด้วยน้ำเสียงแหบแห้งเหมือคนเพิ่งตื่นจริงๆ
. เขามองดูที่ฉันเหมือนแปลกใจ แต่สิ่งที่เขาแสดงออกมามันตรงกันข้าม เขาพยายามอยู่ในท่าที่เปิดให้เห็นควยเขาใด้มากยิ่งขึ้นไปอีก เขาไม่ใด้อายหรือพยายามหลบแต่อย่างใด ฉันชักไม่แน่ใจว่าลูกชายของฉันแอบดูฉัน….แล้วฝันถึงฉันแล้วทำให้ควยของเขา แข็ง . หรือเขาอาจจะตื่นตัวเต็มที่เมื่อตอนที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา. ฉันคาดเดาไม่ออก
“ วันนี้ลูกตื่นสาย ไม่สบายหรือเปล่า เอก ” ฉันตอบไปเหมือนกังวลและเป็นห่วงเขา
“ไม่เป็นไรครับแม่ ขอบคุณมากครับ ” เขามองลึกเข้ามาในตาฉัน จนฉันรู้สึกวาบหวิวอย่างไรก็ไม่รู้
“เมื่อคืนผมนอนไม่หลับ กว่าจะหลับก็ดึกมาก ผมขอโทษครับ ”
“ ลูกควรจะตื่นเช้าๆ อากาสตอนเช้าที่นี่มันสดชื่นเหมาะกับหนุ่มๆอย่างลูก ”
พูดเสร็จฉันก็หันหลังกลับ ทำเหมือนกำลังออกไปจากห้องของเขา
“แม่ครับ มีอะไรกับผมหรือเปล่าครับ ” เสียงเขาเรียกฉันทันที มันทำให้ฉันต้องหันไปหาเขาอีกครั้ง
เหมือนเป็นความจงใจของเขา
“ไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ”
ลูกชายของฉันแกล้งฉันเป็นนัยๆ..กับลีลาของเขา เขาปล่อยมือออกจากควยเขา ตอนนี้ควยเขาแข็งมาก มันอวดความแข็งที่ใหญ่โตของเขา ฉันมองที่หน้าของเขา
แล้วไล่ลงมาที่ควยของเขา สีหน้าเขายิ้มเล็กเหมือนอยากให้ฉันเห็นมันกับตาของฉัน ดูท่าทางเขาจะภูมิใจกับมันมาก ส่วนหัวที่มันโผล่จากหนังหุ้มมันอวดความสดใสของความหนุ่ม คอของฉันแห้งผากลงในทันที เขายิ้มมุมปากเล็กๆ มันดูมีเสน่ห์แต่แฝงไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมของเขา ฉันเข้าใจในทันที….เขากำลังเล่นเทคนิคบางอย่างกับฉันอยู่ เขาจงใจให้ฉันเห็นอย่างเดียวหรือเขาอยากให้ฉันทำอะไรกับควยของเขาด้วย (ฉันถามตัวเอง) . สายตาที่เขามองฉัน มันเป็นเหมือนคำเชิญชวนเชิงขอร้องให้ฉันทำอะไรซักอย่างกับควยเขา โอกาสเปิดแล้ว …แต่ฉันก็ต้องสงวนท่าทีของฉันเอาไว้…ฉันรู้สึกอายเล็กๆ
“ลูกไม่ควรอั้นเยี่ยวไว้นานขนาดนี้นะ มันไม่ดีต่อสุขภาพ ลูกปล่อยให้แข็งขนาดนี้เลยหรือเอก ”.ฉันพูดเหมือนเป็นห่วงในอาการของเขา แต่ฉันเลี่ยงที่จะเปิดเผยโดยตรง
“แม่ครับ………มันไม่ใช่เยี่ยวครับแม่ ” เสียงที่พูดขาดหายทิ้งช่วง มันทำให้ฉันรู้ว่า เขาก็มีเล่ห์เหลี่ยมไม่เบา
“ มันไม่ใช่เยี่ยว แล้วทำไมลูกไม่ดูแลตัวเองละ ”.
“ลูกทำเป็นไม่ใช่หรือ? ” ฉันถามอย่างเป็นห่วงเขาทันที พูดเสร็จฉันก็เดินไปที่เตียงเขา ฉันพยายามรักษาท่าทีของฉันให้มันปกติที่สุด แต่ภายในใจของฉันตอนนี้ ฉันบอกตรงๆว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก หัวใจของฉันมันเต้นแทบจะหลุดออกมาจากอก … .ฉันมองหน้าที่อมยิ้มของเขา สายตาเราที่ยังคงประสานกันอยู่ เรากำลังสื่อสารกันในสิ่งที่เราทั้งคู่ต้องการ ฉันเอื้อมมือไปกำควยของเขา ฉันถูคลึงมันเบาๆก่อนที่ฉันจะห่อนิ้วโอบกระชับตามความยาวของควยเขา ฉันกำมันอย่างทนุถนอมแล้วบีบมันเบาๆ ฉันรู้สึกในหัวใจของฉันสั่นเทา ร่างกายรู้สึกเหมือนเลือดกำลังฉีดพล่านอย่างรุนแรง
“ โอวว์ แม่ครับ ” เขาร้องครางทันที่ฉันเริ่มสาวควยเขาเข้าออก
“ซีดด อูวว์ มันรู้สึกดีมากเลยครับแม่ อูวว์ ” เขาครางอย่างตื่นเต้น มันรู้สึกดีมากกับฉันด้วยเช่นกัน
ฉันบีบเบาๆพร้อมๆกับสาวควยขึ้นลง การเกร็งหน้าท้องจนเป็นลอน เขาเกร็งเป็นระยะๆเพราะความเสียว ควยเขาขยายตัวใหญ่กว่าเดิม มันเต็มมือของฉัน ขนาดของเขาคงจะเย็ดฉันอย่างยากลำบาก ขนาดที่ใหญ่ของเขามันทำให้ฉันนึกจนเสียววูปวาปภายในรูหีของฉัน ฉันรู้สึกว่าน้ำเมือกของฉันมันกำลังไหลลงสู่ต้นขาของฉัน ฉันเร่งมือสาวควยเขาเข้าออก ความเสียวที่เขารับรู้มันกำลังเพิ่มขึ้นด้วยมือของฉัน ฉันกระเด้าควยงเขาขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ ฉันรู้ว่าตอนนี้เขากำลังใด้ที่ ควยเขากำลังแข็งมาก …………. มันใกล้แล้วสำหรับเวลาของเขา
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!!!! กริ่งงงงงงงงงง!!!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
มีคนมากดกริ่งหน้าห้อง……มันทำให้เราทั้งคู่ต้องแยกจากกัน
ทุเรศ!!!สิ้นดี……ใครกันนะที่มาพังเวลาที่ฉันรอคอยจนหมดอย่างไม่มีชิ้นดี ความฝันของฉันกำลังจะเป็นจริงแล้วเชียวว ฉันพูดกับตัวเองอย่างเสียอารมณ์ ฉันฉุนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหัวเสีย
ใครกันนะมากดกริ่ง?
ฉันกำลังเดินออกจากห้องของลูกชายฉัน
“ แม่ครับ ผมรักแม่มากครับ ”
“ แม่ก็รักลูกจ๊ะ ลูกรัก” ฉันตอบกลับไปด้วยความรักที่มีต่อเขา
ฉันออกมาจากห้องเขาเพื่อไปเปิดประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น