วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แอบดูเขาจนเราเงี่ยน

ในคืนที่มีแต่ความเงียบเหงาท่ามกลางสายลมอันหนาวเย็นผมเดินเล่นอยู่บนชายหาดอยู่นานสองนานนี่คิดโน่นคิดนี่ไปเรื่อยเปื่อยก้อปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืนผมปล่อยแฟนสาวอยู่คนเดียวนานแล้วผมจึงเดินจะไปเข้าห้องพัก แต่ด้วยความที่สายดีรึไงผมก้อเหนพุ่มไม้มันสั่นไหวจึงเดินเข้าไปดู โธ่เจ้าแมวเหมียวสีสวาทนี่เอง ผมก้อหันหลังกลับแต่สายตาก้อดันไปสะดุดกับห้องพักข้างๆที่ยังเปิดไฟสีเหลืองชวนหวิวอยู่แต่มันไม่ได้มีแค่แสงไฟมีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังกอดจูบดูดกันอย่างเมามันเหลือเกิน  ผมก้อคิดในใจไม่อายคนรึไงเปิดหน้าต่างกว้าซะเต็มที่เชียวแถมไฟก้อส่วางขนาดนี้  ต่อมความอยากรุ้ของผมก้อทำงานทันทีทั้งทั้งที่ในชีวิตจริงผมก้อไม่เคยขาดเรื่องพรรนี้เลย ผมเดินเข้าไปโอ้โหมันช่างไกล้ในระยะเหนชัดทั้งภาพและเสียงยิ่งกว่าดูวิดิโอเอ๊กอีกนะนี่  ชายหญิงคู่นี้ก้อดูดกันจนได้ที่ผมก้อได้ยินผู้ชายชื่อเบียร์ผู้หญิงชื่ออ้อม  หลังจากดูดปากแลกน้ำลายกันจนอิ่มแล้ว อ้อมซึ่งหันหน้ามาทางผมพอดีผิวอ้อมสวยนวลเนียนเพราะแสงไฟนี่รึป่าวนะ นมอ้อมก้อขนาดพอดีๆไม่เล็กจนเกินไปแล้วกลมกลึงหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ เบียก้อไซ้คอมือก้อขยำนมอ้อมอ้อมก้อเริ่มครางซีดๆเบียใช้มืออีกข้างแหกขาอ้อมออกพร้อมกับใช้มือลูบหีอ้อมไปด้วยหีอ้อมนี่ขนช่างดกดำเหลือเกินมองเหนติ่งยิ่นยาวออกมาเบียดูดนมอ้อมด้วยความกระหายเหมือนเด็กหิวนมแม่นมอ้อมเปียกด้วยน้ำลายจนเปนเปนเงาไอ้เบียนี่ก้อช่างตะกละเสียจิงอ้อมก้อร้องครางแอ่นนมสู้มือเบียตลอดเบียก้อดูดนมไซร้ลงมาถึงสะดือแล้วก้อจับขาอ้อมแหกจนกว้างขวางพร้อมกับก้อลงจูบที่เนินหีโคกหีอ้อมก้อใหญ่เกินตัวแล้วเบียก้อจัดการเอาลิ้นสากๆลากลงกลางร่องหีอ้อมเกร็งตัวเด้งหีแระแทกหน้าเบียทันทีคงจะเสียวสินะเบียก้อทั้งเลียทั้งดูดตามกลีบจนมองเหนน้ำไหลออกมาอย่างมากจากหีของอ้อมเธอคงจะเสียวจะเงี่ยนหีอย่างสุดๆเบียก้อดูดเลียจนน้ำที่ไหลย้อยเร่มหมดมันกะจะดูดหั้ยหีแดงๆซีดรึไงกันแล้วเบียก้อแหกหีอ้อมงับดูดติ่งอ้อมปานว่าจะดูดมันหั้ยหลุดติดปากมางั้นติ่งอ้อมก้อแข็งชูสั่นระริกยั่วลิ้นเบียเหลือเกินผมเหนรูหีเธอขมิบถี่เหลือเกินอ้อมคงเสียวส่านอยากโดนควยเสียบหีแล้วล่ะ อูยยยยยซี๊ดดดดเบียจ๋าอ้อมเสียวอ่ะซี๊ดดดดดด  อ๊าๆๆเบียอ้อมเสียววววอึ๊อออออออ อ๊าๆๆๆๆเบียยยยอ้อมมะ ไม่ไหวแล้ววววอ๊าๆๆๆ เบียก้อรัวลิ้นกับเม็ดแตดจนอ้อมตัวกระตุกน้ำไหลย้อยยยเต็มร่องหี อ้อมก้อนอนแหกขาด้วยความเหนื่อยจากการเกร็งด้วยความเสียวซ่านจากปลายลิ้นของเบียผมหนุ่มหุ่นบึกบึนคนนี้ แล้วเบียก้อนอนหงาย  อ้อมจ๋าไหวมั๊ยจ๊ะเบียอยากโดนอ้อมดูดควยแล้วอ่ะ อ้อมทำหั้ยมันแข็งหน่อยสิจ๊ะ เด๋วเบียหั้ยรางวัลถึงเช้าเลยนะๆๆๆ อ้อมก้อไม่รอช้าลุกมาจับควยเบียอมดูดๆอย่างอร่อยปากยังกะเปนอมยิ้มควยเบียก้อเริ่มแข็งอ้อมก้อดูดอย่างไม่รุ้จักเมื่อยปากมือก้อลูบไข่ไปรูดควยไปปากก้อเล่นกับหัวบานๆนั้นอย่างสนุกสนาน ซี๊ดดดดดดอ้อมจ๋าอือออออย่างนั้นจ่ะอูยยยยยซี๊ดดดดดด เบียร้องมาด้วยความเสียวควย อ้อมก้อใช้ปากได้เก่งจิงๆผมดูแล้วยังอยากโดนดูดบ้างแต่ก้อขอดูสองคนนี้เย็ดกันก่อนแล้วกันเดี๋ยวค่อยกลับไปเย็ดแฟนสาวสุดสวยของผม อ้อมจ๋าพอแล้วๆมาๆเบียอยากเย็ดหีอ้อมแล้วนะ  อ้อมก้อรีบนอนแหกขาอย่างรู้งานคงอยากโดนควยเสียบอยู่ด้วยละมั้งเบียก้อจับขาอ้อมเกี่ยวแขนแล้วยกซะหีลอยน่าเย็ดจิงๆพร้อมกับเอาควยอันเขี่องพอๆกับผมถูหีอ้อมแล้วก้อดันเข้าไปมันก้อเข้าค่อนข้างยากนะดูแล้วอ้อมคงพึ่งโดนเย็ดไม่กี่ครั้งเบียก้อดันๆเข้าๆออกๆจนอ้อมร้องบอกหั้ยเอาเข้ามาเหอะอ้อมเงี่ยนนน เบียก้อดันพวรดเข้าไปซะมิดดุ้น แล้วก้อขยับเอวซอยหีอ้อมหีอ้อมก้ออมควยจนเนื้อปริ้นเข้าออกตามจังหวะการซอยควยของเบีย  
อ้อม..อือออออซี๊ดดดดดดดอืออออออ
เบีย..อูยยย ชอบมั้ยจ๊ะเมียจ๋าๆๆ
อ้อม..อืมมมมซี๊ดดดดแรงๆสิเบียอ๊าๆๆๆๆซี๊ดดดด
เบียก้อเร่งกะเด้าซะเสียงควยกะทบหีดังพับๆๆละมืออีกข้างมาขยำนมอ้อมอย่างรุนแรง
อ้อม..อ๊ะๆๆอ๊าอูยยยยยผัวจ๋าแรงๆจ่ะอ๊าๆๆซี๊ดดดดอือออซีดดดดด
เบีย..โอ๊ะโอยยยซี๊ดดดดหีเมียตอดดีจังอูยยยยยยเย็ดมันควยเหลือเกินนนนซี๊ดดดดดอูยยยยซี๊ดดดดด
ต่างคนก้อต่างแข่งกันร้องอย่างไม่ยอมกันเบียก้อเร่งทั้งเร็วทั้งแรงจนอ้อมกระตุกเสรจคาควยเบียอีกรอบนึงเบียก้อแตกพุ่งเข้าหีอ้อมจนน้ำไหลซึมออกมาเบียก้อยังไม่ถอนควยออกอ้อมก้อนอนหอบเหนื่อยเหงื่อเต็มตัวดูแล้วเซกซี่จิงๆเบียไม่รอช้าจับอ้อมดูดปากพร้อมกับซอยควยเน้นๆสั้นๆเร่งเครื่องออ้มให้ติดอีกครั้งอ้อมก้อคงเสพย์ติดเซกส์จากควยขนาดเขื่องของเบียเข้าแล้วเธอก้อมีอารมขึ้นมาอีกอย่างเร็วพอดูเบียจับอ้อมพลิกขึ้นมานอนบนบ้างอ้อมก้อขยับหั้ยหีกับควยมันเข้ากันแล้วก้อเริ่มขย่มควยเบียอูยยยยมองจากด้านหลังหีอมควยเข้าออกน่ามองมากเลยอ้อมขย่มควยอย่างไม่กลัวเหนื่อยกลัวเมื่อยเบียก้อเด้งควยสวนอย่างเมามันเช่นกันมือก้อเอื้อมมาขยำนมอ้อมด้วยดูดไปดูดไปด้วยร้องครางซี๊ดแข่งกันลั่นห้องแล้วก้อปล่อยความกำหนัดออกมาจนล้นเหลือผมก้อดูจนเงี่ยนตามถ้าจะอยู๋ดูต่อคงถึงเช้าอย่างเบียว่าจิงเพราะสองคนนี้เย็ดกันไม่หยุดจิงๆ  ผมก้อเลยเดินกลับห้องไปพร้อมกับควยที่กำลังแข็ง โธ่แฟนสาวของผมตื่นพอดี
เธองัวเงียมาเปิดไฟหั้ยผมผมเหนเธอนอนมาทั้งวันเพราะไม่สบายแต่เธอคงหายแล้วมั้งผมก้อเข้าไปกอดไปจูบเธอทันทีเธอก้อบอกว่า  อะไรเนี่ยพี่มันดึกแล้วนอนเหอะ ผมไม่ไหวจิงๆเงี่ยนเหลือเกินควยผมมันก้อไปชนหน้าท้องเธอเธอก้อบอกว่า  อะไรกันแข็งแล้วหรอไม่เอาอ่ะไปนอนเหอะแกล้งผมซะงั้นผมก้อไม่ยอมเงี่ยนนี่หว่าเธอใส่ชุดนอนแบบคลุมทั้งตัวเหมือนชุดคลุมท้องอ่ะผมก้อจับเธอดูดปากแล้วก้อล้วงหีเธอทันทีทั้งที่ยังยืนอยู่นั่นแหละปากเธอก้อบอกว่าไม่เอาๆแต่หีเธอนี่สิแฉะเชียวผมรุ้ว่ายังไงเธอก้ออยากหั้ยผมเย็ดเหมือนกันแหละน้ำเยิ้มขนาดนี้ผมก้อจับเธอถอดชุดนอนออกกองไว้กับพื้นแล้วก้อพาเธอขึ้นเตียงบรรเลงเพลงรักให้สาสมกับความเงี่ยนและก้อที่รอเธอหายใข้ อูยยยยซีดดดดดดดดดด  เธอก้อร้องครางตามปกติ  แล้วเธอก้อบอกว่าพี่หน้าต่างไม่ได้ปิด  ผมก้อไม่สนใจแต่มานึกได้ว่าถ้ามีใครมาแอบดูอย่างที่ผมทำล่ะแย่เลย  ผมหวงแฟนผมไม่ให้ใครเหน  แต่ควยผมก้อเสียบหีเธออยู่มันตอดดีเหลืดเกินไม่อยากเอาออกหั้ยเสียรม  ผมจึงจับเธออยู๋ในท่าลิงอุ้มแตงเดินไปปิดหน้าห้อง เธอก้อคงเสียวหีร้องครางอยู่นั่น  พี่ป๊อปเอาท่านี้ได้มั้ยนู๋เสียวดี ผมก้อไม่ขัดข้องเธอตัวเล็กไม่หนักเท่าไรอุ้มเธอเดินไปเด้งควยไปแล้วผมก้อให้เธอยืนแล้วก้อจับขาเธอยกขึ้นข้างนึงพร้อมกับจับควยยัดเข้าหีเธอและวก้อกะเด้าเธอก้อเสียวร้องครางหน้าเธอเซกซี่ได้อารมจิงเธอเสียวจนขาอ่อนผมก้อเลยจับเธออุ้มต่อมานอนที่เตียงแล้วก้อจัดการกระหน่ำอัดควยไส่หีเธออย่างสุดมันกว่าจะนอนก้อเกือบตีสามหีแฟนผมนี่เย็ดกี่ทีก้อไม่เบื่อลีลาเธอก้อพัฒนาตลอดผมก้อเย็ดกับเธอประจำเป็นปัจจัยที่ห้านอกเหนือจากปัจจัยสี่ควยผมขาดหีเธอไม่ได้จิงๆถึงมีบ้างที่เคยแอบไปเย็ดสาวอื่นแต่ก้อหลายอย่างที่ทำหั้ยผมหยุดที่เธอคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น