วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เชลยสวาทอินเจแปน

แท็กซี่คันนั้นนำผมเลี้ยวเข้าสู่ซอย นากาบูริ แล้วไปจอดยังหน้าบ้านที่สร้างอย่างหรูหรา อวดความร่ำรวยให้ชาวบ้านเห็น นี่คือบ้านของ เคียวจิ เจ้าพ่อยากูซ่า ของเขต เฮียวไก ในเมือง โกเบ
"มึงแน่ใจนะ ว่าไม่ต้องให้กูเข้าไปด้วย"
โชเฟอร์ หรือ กามูชิ เพื่อนคู่หูของผมเอ่ยถามเมื่อรถจอดสนิทริมฟุตบาธ
"ไม่ต้อง! มึงรออยู่ที่นี่ ถ้ากูหายไปนานผิดสังเกตุ มึงรีบไปแจ้งความได้เลย"
"โชคดีนะ ชิมาดะ"
"ขอบใจนะ อีกไม่นานก็รู้"
ผมตอบคำเพื่อน เปิดประตูรถก้าวเดินไปกดกริ่งที่ประตูหน้าบ้าน ไม่นานประตูเล็กแง้มออก ชายหน้าเหี้ยมโผล่ออกมา
"มาหาใคร!"
"เคียวจิ"
"มีธุระอะไร"
"มาไถ่ของคืน"
"เจ้านายคุยอยู่กับแขก ไม่ว่าง ต้องรอให้แขกกลับไปก่อน"
มันทำท่าจะปิดประตู ผมจึงกระตุกปืนจากเอวขึ้นมาจ่อทันที
"พากูไปหาเจ้านายมึงเดี๋ยวนี้เลย"
หน้ามันถอดสีถอยหลังกรูด ผมเดินตามมันจ่อปืนหว่างอกเป้าใหญ่ของมันตวาดสั่ง
"หันหลัง เดินนำไปเร็ว"
มันทำตามคำสั่งแต่โดยดี เพราะรู้ว่าผมต้องเอาจริงแน่
อันที่จริงเจ้าพ่อ เคียวจิ ไม่ว่างจริงๆ เขากำลังคุยธุระอยู่กับ โนโบรุ เจ้าพ่อของเขต ซันโนมิงะ พอเห็นลูกสมุนเดินนำผมเข้าไปหาเท่านั้น ถึงกับทำหน้าบึ้งตึงทันที
"เขาใช้ปืนบังคับ ให้พาเข้ามาครับ เจ้านาย"
มันรีบรายงานก่อนถูกด่า เจ้าพ่อ เคียวจิ พยักหน้ารับรู้มองผมที่อยู่เบื้องหลังลูกสมุน
"นายมีธุระอะไรกับฉันเหรอ ชิมาดะ"
"ผมมาขอไถ่ของคืน"
"ของอะไร นายกำลังพูดถึงอะไร"
"เรื่องลังอาวุธที่พวกผมเอามา ขายให้คุณ"
"นายเก็บปืนก่อนเถอะ แล้วค่อยๆพูดตกลงกัน นั่งก่อนซิ"
"ก็ได้ ถ้าไม่เป็นเพราะไอ้นี่กวนประสาท ผมคงไม่ต้องใช้ปืนบังคับมันหรอก"
ผมเก็บปืนเหน็บไว้ที่เอวอย่างเดิม ทำใจดีสู้เสือ แล้วนั่งลงยังโซฟาฝั่งตรงข้ามตามคำเชิญ
"ลังอาวุธ เป็นของนายงั้นเหรอ"
"ใช่...ของผม ไอ้โชจิ มันขโมยมาขาย"
"นายคุมเขต นิชิโนมิยะ เล็กนิดเดียว นายจะสะสมอาวุธไว้มากมายทำไมกัน เอางี้ดีมั๊ยฉันขอครึ่งนึง ให้นายไถ่ไปครึ่งนึง"
"ไม่ได้! เพื่อนผมมีหลายคนที่ต้องใช้อาวุธ ไม่งั้นผมจะมาขอไถ่ทำไม"
"แล้วถ้าฉันจะเอาให้ได้หละ"
เคียวจิเริ่มพูดกวนตามนิสัยของผู้ยิ่งใหญ่ ผมคาดการณ์ล่วงหน้าอยู่แล้ว ว่ายังไงเสียรูปการณ์ต้องออกมาเป็นแบบนี้แน่ จึงโต้ตอบกลับไปอย่างไม่คิดมาก่อนว่า
"คุณคิดว่าผมมาคนเดียวยังงั้นหรือ เคียวจิ ทันทีที่มีเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้านนี้ เอ็ม 79 ไม่น้อยกว่า 5 กระบอกจะระดมยิงเข้ามาทันทีตามด้วยระเบิดเพลิง เพราะพวกผมรู้ดีว่าไม่มีทางรอด คุณอยากเป็นศัตรูกับผมมากงั้นเหรอ"
"ใจเย็นไว้ก่อนทั้งสองคน อย่าใช้อารมณ์ ค่อยๆตกลงกัน"
เจ้าพ่อ โนโบรุ พูดขัดขึ้น
"ในเมื่อคุณ ชิมาดะ ต้องการของคืน ก็คืนให้เขาไปเถอะ เคียวจิ เราต่างก็เดินอยู่บนเส้นทางเดียวกัน ไม่ก้าวก่ายกัน จะมาเป็นศัตรูกันทำไม"
"ก็ได้ เพื่อเห็นแก่หน้าคุณโนโบรุ ผมจะยอมให้ไถ่ของคืน"
เคียวจิ กล่าวอย่างไว้เชิงแต่ผมรู้ว่าเขาเสียวสันหลังกับคำขู่ของผมมากกว่า
"แต่ของไม่ได้อยู่ที่นี่ พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่แล้วกัน"
"คุณสั่งให้ลูกน้องคุณให้ไปเอามาไม่ได้เหรอ"
"ไม่ได้หรอก ถ้าฉันไม่ไปด้วยตัวเองจะไม่มีใครยอมให้ของมาแน่"
ผมคงต้องใช้ความคิดอย่างหนักแล้ว ถ้าบังคับให้เขาไปเอาของมาได้ในเวลานี้ เขาก็ต้องรู้ว่าผมมากับ กามูชิ เพียงแค่สองคน และนั่นย่อมไม่เป็นผลดีแน่....แต่ถ้าพรุ่งนี้เขาเกิดหักหลัง เตรียมรับมือด้วยอาวุธร้ายแรงในลังนั้นจะทำยังไง สุดท้ายก็ต้องหันไปคุยกับโนโบรุ ดึงเขาเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย
"คุณคิดว่าพรุ่งนี้ผมจะได้ของคืนมั๊ย"
"ได้แน่ ผมรับประกันคำพูดของคุณ เคียวจิ ถ้าไม่ได้ของคืนคุณเล่นงานผมได้เลย"
"งั้นตกลง พรุ่งนี้ผมจะมาใหม่"
ผมตอบรับทั้งที่ใจจริงไม่อยากเชื่อเท่าไหร่ พวกผมมันเพียงแค่แก๊งค์เล็กๆ มีแค่ปืนพกจะมีปัญญาไปเล่นงานพวกเขาได้ยังไง ถ้าหากไม่ได้ปืนยิงเร็วในลังนั้นคืนมา แต่ยังไงผมก็ต้องเอ่ยลาออกจากตึกใหญ่หลังนั้นมาด้วยความคิดที่ขัดแย้งกันอย่างหนัก ว่าพรุ่งนี้จะได้ของคืนหรือไม่
พอเปิดประตูเล็กออกมาเท่านั้นก็เกือบชนกับสาวน้อยร่างบอบบางคนหนึ่งที่กำลังจะเดินสวนเข้าไปพอดี เธอทำท่าตกใจเล็กน้อยที่ยืนประจันหน้ากับผม
ใบหน้ารูปไข่ไว้ผมยาวนั้นสวยไม่น้อยเลยทีเดียว
"ขอโทษครับ"
"ไม่เป็นไรค่ะ"
ผมเกือบจะหลีกทางให้อยู่แล้ว ถ้าหากไม่นึกแว่ปอะไรขึ้นมาได้เสียก่อน
"คุณอยู่บ้านหลังนี้เหรอครับ"
"ค่ะ"
"เป็นอะไรกับเจ้าพ่อเคียวจิหรือเปล่า"
"เป็นลูกสาวค่ะ"
เท่านั้นเองผมกระตุกปืนออกมาจี้ทันที
"ไปกับผมแล้วอย่าส่งเสียงถ้าไม่อยากตาย"
เธอหน้าซีดเผือกผมฉวยข้อมือเธอดึงไปที่รถอย่างไม่ยอมให้เสียเวลา กามูวิ ที่นั่งมองเห็นเหตุการณ์อยู่จึงสตาร์ทเครื่องรถ พอผมเปิดประตูหลังดันเด็กสาวเข้าไป แล้วนั่งเคียงข้างเท่านั้น เขาก็รีบออกรถ โดยที่ผมยังไม่ทันปิดประตูรถเลยด้วยซ้ำ
"คุณจะพาฉันไปไหน"
เด็กสาวถามเสียงสั่นอย่างหวาดกลัวใบหน้าสวยซีดเผือก เมื่อรถออกจากซอยไปสู่ถนนใหญ่
"ยังไม่รู้ อย่าถามเลย"
"นี่เอาตัวฉันมาทำไม อย่าทำอะไรฉันเลย ปล่อยฉันเถอะ"
"ถ้าเธออยู่เงียบๆ ทำตามคำสั่งผม รับรองว่าจะไม่ทำอะไรเธอแน่ พรุ่งนี้ผมจะปล่อยเธอกลับบ้านอย่างปลอดภัย ถ้าหากพ่อของเธอทำตามสัญญาที่ตกลงกันไว้"
"สัญญาอะไรกัน แล้วทำไมฉันถึงต้องมาเกี่ยวข้องด้วย"
"เธอไม่รู้หรอก เงียบเถอะ!"
ผมแกล้งทำเสียงดุเข้าใส่ เธอเงียบไปทันทีเหมือนกัน
"ไปไหนดี ชิมาดะ"
"ยังไม่รู้ แต่อยู่เขตเราไม่ได้หรอก เลี่ยงไปหลบอยู่แถวบังกะโลชายทะเลดีกว่าปลอดภัยดี"
กามูชิ จึงขับรถไปยังชายทะเลตามที่ผมบอก แล้วไปติดต่อเช่าพักบังกะโลหลังท้ายสุดให้ผมกับลูกสาวเจ้าพ่อเคียวจิ เข้าพัก
เธอมีทีท่าหวาดกลัวตลอดแต่ไม่กล้าขัดขืนคำสั่ง เมื่อเห็นท่าทีเอาจริงเอาจังของผม กามูชิ จัดการเรื่องเบียร์อาหารมาให้พร้อมก่อนที่เขาจะนำรถแท๊กซี่ที่เช่าไปส่งคืน แล้วกลับบ้าน ปล่อยให้ผมอยู่กับเด็กสาวที่มารู้ชื่อในภายหลังว่า "นาซูมิ" ซึ่งคะเนอายุว่าไม่น่าจะเกิน20ปี อยู่กันตามลำพังเพียงสองคน
คืนนั้นผมนั่งดื่มเบียร์มองดู นาซูมิ ที่นอนหันหลังให้ด้วยใจว้าวุ่น และคืนนี้ผมคงไม่กล้าหลับแน่ เพราะถ้าเธอฉวยโอกาสหลบหนี ผมเองจะลำบาก
แต่ยิ่งดึกผมก็ยิ่งง่วง สุดท้ายก็ต้องตัดสินใจก้าวขึ้นเตียงล้มตัวลงนอน กอดร่างน้อยของเด็กสาวเอาไว้ ถ้าเผอหลับเธอขยับจะได้รู้สึก
ร่างบอบบางของ นาซูมิ สั่นเทาทันที่ที่ถูกกอด และนั่นทำให้อารมณ์ของผมปั่นป่วนยิ่งขึ้น ใจจริงไม่อยากทำไรเลย แต่เมื่อเธอมาอยู่ในอ้อมกอดเช่นนี้ ก็ทนไม่ไหวต้องดึงตัวเธอนอนหงายด้วยหัวใจเรียกร้อง แล้วเลื่อนใบหน้าไปประกบปากจูบบด มือลูบคลึงเต้านมที่นอกเสื้ออย่างหื่นกระหายสวาท
"ถอดเสื้อผ้าออก นาซูมิ"
ผมผละปากออกคำสั่งด้วยฤทธิ์ตัณหาที่กำลังลุกโชน และต้องการจะปลดปล่อย และไม่มีอะไรจะสามารถขัดขวางผมได้อีกแล้วในเวลานี้
"ได้โปรดเถอะ อย่าทำอะไรฉันเลย"
"อย่าขอร้องเลย ไม่มีประโยชน์หรอก หลายรายที่มีการข่มขืนแล้วฆ่า ก็เพราะการขัดขืนแบบนี้และ....ฉันเองก็เพิ่งจะรู้เดี๋ยวนี้เองเหมือนกัน"
ผมขู่ขณะปลดเปลื้องเสื้อผ้าตัวเองออก เธอตัวสั่นสะอื้นเบาๆ จำต้องเปลือยร่างขาวสะอาดให้ผมสำรวจอย่างเต็มตา
"เธอสวยมาก นาซูมิ"
ผมเอ่ยชมอย่างจริงใจ ลดใบหน้าลงหา ยอดเต้าที่ชูชันล่อตา แลบลิ้นปราดเลียบนหัวนม แล้วใช้ริมฝีปากงับยอดอกดึงดูด วาดฝ่ามือที่เนินสวาทอันอวบอิ่มมีเพียงแค่ขนดำสนิทเพียงกระจุกน้อย ทั้งที่เนินแผ่กว้าง นิ้วกรีดไปตามร่องผ่าคลึงตุ่มติ่งจนหยาดเหนียวพรั่งพรูฉ่ำอาบร่องจากนั้นจึงค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปสำรวจความลึกในช่องกระสัน ทำให้ นาซูมิ ผวาเฮือกหายใจหอบกระเส่า ส่งเสียงครางแผ่วตลอด
ตามจังหวะที่นิ้วแหย่ชักเข้าออกสลับกัน
"อุ๊ย...อย่าค่ะ...ซี๊ดดดด..."
ผมคายหัวนมออกจากปากลากลิ้นเลียต่ำลง สู่หน้าท้องที่ราบเรียบ วนไร้รอบหลุมสะดือน่ารัก ก่อนละเลงลงมาที่ท้องน้อยสู่เนินนูนมาที่ต้นขา วกกลับสู่ด้านใน พลางยกเรียวขาเธอขึ้นสูง ส่วนนิ้วยังคงควักร่องสวาทอย่างเต็มที่ แล้วชักนิ้วออก ทาบปากเข้าประกบร่องสวาทดูดฉกลิ้นสอดเข้าอย่างหื่นอารมณ์ จนร่องสวาทขมิบยวบๆ
"อือ...หีคุณหอมจังเลย.."
"อูยยย...อย่าค่ะ...อย่าเลียตรงนั้น..อาาาาา"
นาซูมิเธอส่งเสียงร้องวิงวอนสลับซี๊ดซาด เพราะเสียวซ่านอย่างหนัก อารมณ์กำลังกระเจิดกระเจิง เป็นจังหวะที่ผมต้องกระเถิบตัวขึ้น พร้อมลิ้นยังลากเลีย พอถึงเต้านมผมก็จูบอย่างหนักๆทั้งสองเต้า เลื่อนใบหน้าประกบปาก บดปากที่เผยอตาฉ่ำเยิ้ม
"เป็นของผมนะคนสวย คุณช่างหน้ารักเหลือเกิน....ที่รัก"
แล้วบดปากต่อ เราสองคนต่างแลกลิ้นดูดดุนกันอย่างดื่มด่ำ เช่นกันกับเธอที่กอดคอลูบศรีษะอย่างเผลอไผล
ท่อนเอ็นผมจ่อได้ที่ ก็กดเคลื่อนลงอย่างช้าๆ พยายามใช้เข่างัดเรียวขาเธอให้อ้ากว้าง ร่างเธอกระตุกสั่นแหงนหน้า เริหน้านิ่วคิ้วขมวดเพราะความคับแน่นจากร่องสวาทที่โดนท่อนเอ็นเข้าแทรกจมหายเข้าไปทุกขณะ
"อืยยยยย.....ซี๊ดดดดดด"
"อูยยยย....เบาๆค่ะ...มันใหญ่..คับ...เสียวววววว"
เธอเปิดปากออกร้องครางแล้วดิ้นรนพร้อมด้วยสีหน้าที่เหยเก ผมเองก้อต้องกัดฟันกรอดแสบเสียวส่วนหัวควยอย่างหนักเป็นที่สุด เพราะความคับแน่นของร่องสวาทเธอ แต่ยังฝืนกระเด้าท่อนเอ็นต่อไปช้าๆ จากนั้นจึงเร่ง และเร็วยิ่งขึ้น เมื่อนาซูมิตอบสนอง ด้วยการส่ายเนินร่อนไปมา ครางสูดปากเป็นระยะ
ผมระดมจูบที่ปลายคางมือขยำสองเต้าหนักขึ้นแล้วโหมกระหน่ำท่อนเอ็นอย่างลืมตัว
"โอ๊ย....โอ๊ย...เสียวเหลือเกินคุณขา....ทำไมเสียวมากยังงี้....อูยยยยยยย"
"ผมก็เสียว...ควยจ๊ะ...ที่รัก น้ำใกล้จะออกแล้ว....หีของคุณดีวิเศษมากเหลือเกิน....อาาาาา"
ความเสียวเริ่มหนักขึ้น และพอตัวเธอเกร็งสะท้านเหยียดขาผวา กอดรัดผมแน่นเท่านั้น ผมก็กระแทกท่อนเอ็นลงสุดลำยาวฝังลึกปลดปล่อยน้ำรักกระฉูดเข้าไปในร่องสวาทเธอดูดตอบไว้อย่างท้วมท้น เราต่างกอดกันและกันพร้อมกับจูบปากกันอย่างดูดดื่ม.....
กว่า กามูชิ เพื่อนรักของผมจะจะส่งข่าวในตอนบ่ายวันรุ่งขึ้นว่าได้ของคืนมาตามสัญญา ผมกับ นาซูมิ สาวน้อยก็ระเลงน้ำสวาทราดรดกันอย่างชื่นฉ่ำ
เธอน้ำตาคลอตอนที่ผมไปส่งถึงปากซอยทางเข้าบ้าน เธอให้เบอร์มือถือไว้ขอคำสัญญาว่า ผมจะรักเธอตลอดไป ผมรับปากแล้วโทรนัดพบกันยังวิมานบังกะโลที่เดิมอยู่เสมอในวันหยุด..แบบนี้ใครเป็นเชลยกันแน่..เฮ้อ...ผมคิดไม่ตกเหมือนกัน







กามโฉด, ลึกลับ+Lolita
โรงเรียนเงียบสงัดเนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด น้องแบมสาวน้อยวัยสิบสี่หอบข้าวของพะรุงพะรังเต็มสองมือมาที่โรงเรียน แบมมาโรงเรียนเพราะเป็นหัวหน้ากิจกรรมกีฬาสีของโรงเรียน วันนี้เธอต้องมาเตรียมงานแข่งกีฬาสีประจำปี พ่อแวะมาส่งเธอตั้งแต่เช้า แบมนัดจอยเพื่อนรักที่เป็นรองหัวหน้ากิจกรรมกีฬาสีให้มาช่วยกันเตรียมงาน แต่จอยกลับไม่มาตามนัด เมื่อแบมโทรไปถามก็ปรากฎว่าจอยไม่สบาย แบมจึงทำงานไปคนเดียวในห้องกิจกรรม เพราะงานมันเร่งด่วนแล้วเกรงจะไม่เสร็จ ตอนเที่ยงแบมออกไปกินข้าวที่นอกโรงเรียนก่อนกลับมาทำงานต่อ มีคนอยู่ในโรงเรียนน้อยมากมันเงียบผิดกับวันเรียน แบมกำลังก้มหน้าทำงานเพลินๆ โดยไม่ทันเห็นเงาของคน ที่ย่องเงียบกริบเข้ามาหลังเธอ ก่อนที่แบมจะรู้ตัวปากของเด็กสาวก็ถูกมือใหญ่แข็งแรงอุดไว้ เธอรู้สึกถึงอาการรุนแรง ของผู้บุกรุก แบมตกใจจนแทบสิ้นสติ ร้องไม่ออกเนื่องจากปากและจมูกถูกปิดไว้ แบมได้กลิ่นฉุนของอะไรบางอย่าง รู้สึกแสบร้อนไปในอก วิงเวียน แล้วเด็กสาวก็สิ้นสติไป ห้องกิจกรรมเป็นห้องเหมือนห้องเรียนทั่วไป ซึ่งวันนี้ทุกห้องในตึกเรียนต่างปิดประตูหน้าต่างหมด มีบางห้องเท่านั้น ที่เปิดประตูและแย้มหน้าต่างบางบานไว้ ห้องกิจกรรเองก็เปิดประตูไว้ทั้งสองบาน และแย้มหน้าต่างรับลมไว้ แต่หน้าต่างที่เปิดไว้กำลังถูกปิดลงทีละบานอย่างเงียบกริบ ประตูนั้นถูกปิดไปก่อนหน้าแล้ว แสงสว่างในห้องลดลง วันนี้เป็นวันที่อากาศครึ้มๆ มันจึงดูมืดสลัวทั้งที่เป็นเวลาบ่ายโมงเท่านั้น ร่างของเด็กสาวในชุดไปรเวทเป็นชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีฟ้า นอนไม่ได้สติอยู่บนพื้นห้อง ชายลึกลับทรุดตัวลงนั่งข้างๆร่างนั้น มือหยาบกร้านข้างหนึ่งค่อยๆลูบไล้ไปบนทรวงอกขนาดกระทัดรัด อีกข้างหนึ่งลูบไปบนหน้าท้องแบนราบก่อนโลมไล้ลงไปบริเวณหว่างขาอันอบอุ่น มันพลิกร่างเด็กสาวให้ตะแคง ปลดกระดุมที่เรียงรายเป็นแถวด้านหลังออก รูดชุดออกทางหัว แบมนอนร่างขาวโพลนมีเพียงเสื้อชันในตัวกระจิ่วหลิว และกางเกงในบางเบา ดวงตาหื่นกระหายลุกวาว เสื้อชั้นในถูกถลกขึ้นเหนือราวนม นมอวบอิ่มเผยโมออกมาให้เห็น ขาวกลมกลึงหัวนมเป็นสีแดงสด มือหยาบๆสองข้างตระโบมเคล้นปากก้มลงดมดอมความหอมกรุ่นของอกเด็กสาว
ดูดไซร้หัวนมแดงทั้งสองข้างอย่างเมามัน ร่างของแบมนอนไม่ได้สติ ไม่มีความรู้สึก แม้แต่เมื่อกางเกงชั้นในถูกรูดออกทางปลายเท้า ขาเรียวงามถูกแยกออกกว้าง ชายลึกลับก้มหน้าลงไปดมดอมกลิ่นสาปของหีเด็กสาววัยแรกแย้ม ลิ้นยาวตวัดเลียบดขยี้กลีบเนื้อสีชมพูที่เบียดชิดปิด ปากรูหีไว้สนิท นิ้วทรงพลังแหวะแหวกแคมจนอ้า ปลิ้นเม็ดแตดที่สงบอยู่ในฝักมาถึงสิบสี่ปีให้เผยโฉม ติ่งเนื้อสีชมพูซีด ถูกโลมไล้ลูบเลีย ถึงแบมจะไม่ได้สติแต่เนื้อในของหล่อนก็ขับเมือกลื่นออกมาชุ่มชื้นรูสวาทเต็มไปหมด ในความฝันของเด็กสาว ที่สลบไปด้วยฤทธิ์ยา แบมฝันถึงเจ้าชายหนุ่มรูปงานใบหน้าละม้ายคล้ายวงดีทูบีทั้งสาม กำลังช่วยกันกอดจูบโลมไล้จนแบมแทบขาดใจ ชายลึกลับโลมไล้เลียรูหีเด็กสาวจนเปียกชุ่มฉ่ำไปด้วยนำลายและน้ำหล่อลื่นของแบมเอง นิ้วใหญ่ยาวค่อยๆเบียดกระแซะ ไชชอนเข้าลึกไปในร่างเด็กสาว ความอบอุ่นหยุ่นนิ่มที่รู้สึกได้จากสัมผัส ทำให้มันเงี่ยนจัด มือหนึ่งก็ถลกกางเกงฟุตบอลล์ขาสั้นที่ใส่อยู่ ปลิ้นลำควยขนาดหกนิ้วหัวบานแดงร่าเส้นเอนปูดโป ปลายหัวถอกเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา มันถุยน้ำลายใส่หัวถอกจนชุ่ม ก่อนแหกขาแบมออกกว้าง ดันสองขาเด็กสาวขึ้นสูงแทรกตัวเข้าไปหว่างขา จ่อหัวถอกที่เงี่ยนจัดจนกระดกหงึกหงักไปที่ปากรูหีแบม ขาเด็กสาวถูกจับพาดไว้บนบ่า นิ้วมือสองข้างแหกแคมปากรูจนเผยอ ภายในรูหีที่แดงสดอ้าออกเป็นรูน้อยๆ น้ำหล่อลื่นปนน้ำลาย เยิ้มฉ่ำปากรูจนหมอยเส้นบางๆเปียกลู่ หัวควยบานแดงถูกกดเข้าที่ปากรู กลีบเนื้อถูกดันยู่ลู่เข้าไป มันกระเด้าเบาๆจนแคมแบะอ้าออก ปากรูหีแบมปลิ้นตามแรงกดของควยกระหายกาม แรงดันถูกเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ กล้ามเนื้อปากรูหีเด็กสาวเริ่มเกร็งต่อต้านผู้บุกรุก แต่กล้ามเนื้ออ่อนละมุนหรือจะสู้แท่งเนื้อทรงพลังบวกด้วยแรงกดอย่างกระหาย หัวควยบานแดงร่านั้นก็ผลุบจมหายลงไปหมดทั้งหัว ร่างที่สลบไสลไม่ได้สติของแบมสั่นระริกโดยอัตโนมัติ สาวบริสุทธิ์แรกโดนเปิดพรหมจรรย์ ความเจ็บปวดแทรกเข้าไปในความฝัน ของแบม หนึ่งในสมาชิกดีทูบีที่แบมจำไม่ได้ว่าใคร กำลังข่มขืนหล่อนอย่างทารุณ แบมรู้สึกเจ็บปวดแทบขาดใจ แต่หล่อนขยับตัวไม่ได้ ในฝันที่เริ่มกลายเป็นฝันร้ายนั้น แบมถูกสองหนุ่มตรึงแขนขาไว้มั่นก่อนที่อีกหนุ่มจุทะลวงรูหีของหล่อยอย่างทารุณ ชายลึกลับขยับกายให้อยู่ในท่าเหมาะเจาะ มันดันควยลำเขื่องเข้ารูหีเด็กสาวได้ครึ่งหนึ่งแล้ว ต้องค่อยๆเย็ด มันคิดในใจ รุนแรงไปเด็กสาวอาจได้รับบาดเจ็บมากเกินไป มันกระเด้าสั้นๆ แรงบีบรัดของรูหีแบมกระชับตอดหัวควยมันจนสะท้าน มันชักควยออกยาว ก่อนกดเข้าไปลึก เพิ่มระยะทางทีละนิดๆ คราบน้ำใสๆที่เกาะลำควยอยู่เริ่มขุ่นเป็นฟองขาว ปนกับสีแดงระเรื่อจากเลือดสาวของแบม มันมองดูด้วยความลิงโลดใจ ค่อยๆกระเด้าเปิดบริสุทธิ์เด็กสาวที่สลบนิ่งอย่างมีความสุข ไม่นานควยก็จมหายเข้ารูหีฟิตปั๋งนั้นจนหมดลำ มันแช่ควยไว้ซึมซับความเสียวและอบอุ่นเร้าใจ พลางจับขาสองข้างลงจากบ่าแล้วปล่อยให้แบะออกตามธรรมชาติ ก้มลงซุกไซร้นมอวบ ดูดเต้าซ้ายสลับขวา มือก็ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง สักครู่มันก็เริ่มกระเด้าอย่างช้าๆ เสียงหายใจหนักๆของแบมลอดออกมาจากผ้าที่ปิดปาก ปิดจมูกหล่อนอยู่ ในฝันร้ายนั้นแบมกำลังเจ็บแทบขาดใจ นักร้องวงโปรดของหล่อน กำลังช่วยกันข่มขืนแบมอย่างโหดร้าย แบมรู้สึกเหมือนมีเหล็กเผาไฟร้อนๆทะลวงเข้าไปในร่าง สามหนุ่มดีทูบีประสานเป็นหนึ่งเดียวทะลวงหว่างขาของแบมจนเจ็บแทบขาดใจ บนโลกของความจริงนั้น ชายลึกลับกระเด้ารูหีเด็กสาวแรงๆขึ้นๆ ความเสียวที่ทวีขึ้นทำให้มันรู้ว่ากำลังจะได้ขึ้นสวรรค์ และเมื่อถึงจุดสุดยอด มันกระเด้าสั้นๆขณะที่ควยบีบน้ำกามพุ่งเข้าในรูหีเด็กสาวยวบๆ ทุกกระฉูดของน้ำกามมันเสียวไปทั้งร่าง ถึงกับต้องครางหนักๆออกมาในลำคอ ก่อนจะบดอัดควยแนบปากรูหีแน่น กำซับความเสียวซ่านจากการแตกแล้วแช่ให้นานแสนนาน เมื่อควยเริ่มอ่อนตัว มันดึงควยออกจากรูหีเด็กสาว เมื่อควยหลุดออกจากแรงดึงและแรงดันจากภายใน มีเสียงดังพล็อก ราวกับเปิดจุกขวดเชมเปญจน์ฉลองชัย น้ำกามขาวขุ่นปนเลือดแดงสดไหลทะลักออกมาจากปากรูหีแบมทันที ชายลึกลับคว้ากล้อง ดิจิตอลที่เตรียมมา ดึงผ้าปิดปากจมูกแบมออก ถ่ายรูปเด็กสาวนอนเปลีอยกายถ่างขาพร้อมร่องรอยการถูกกระทำชำเราไว้ มันเน้นถ่ายหลายมุมจนพอใจ ก่อนใช้ผ้าขนหนูผืนนั้น เช็ดหว่างขาเด็กสาวจนแห้ง มันเอาผ้าอนามัยที่เตรียมมาติดกับกางเกงใน ของแบมอย่างชำนาญ ก่อนใส่กลับเข้าไปและแต่งตัวให้เด็กสาว มันเดินไปแย้มหน้าต่างห้อง ก่อนเปิดพัดลม เหน็บกระดาษแผ่นหนึ่ง ไว้กับคอเสื้อเด็กสาว เก็บข้าวของและออกจากห้องไปอย่างเงียบกริบ เพียงชั่วโมงกว่าๆที่มันบุกเข้ามาโปะยาสลบแบม มันก็จากไปพร้อมประทับตราบาปไว้บนเรือนร่างแบมอย่างไม่มีสิ่งใดในโลกจะแก้ไขให้กลับกลายได้ แบมรู้สึกตัวอย่างช้าๆ เด็กสาวปวดร้าวไปทั้งตัว โดยเฉพาะบริเวณหว่างขาปวดเจ็บแทบขาดใจ แบมยันกายขึ้นนั่งสลัดหัวก่อนครางออกมา ปวดหัวแทบระเบิด มือก็ล้วงไปจับหว่างขาหาดูว่าเจ็บเพราะอะไร แบมก็ตกใจที่พบว่าตนใส่ผ้าอนามัยอยู่ทั้งที่ไม่ได้ใส่มาจากบ้าน มือที่ล้วงเข้าไปจับเนื้อในเมื่อชักอออกมาก็พบคราบเหนียวหนับปนคราบเลือดที่แห้งกรังดวงใจน้อยๆของแบมหล่นวูบ สัญชาติญานและความจำที่กำลังกลับมาทำให้แบมเข้าใจแล้วว่าหล่อนถูกข่มขืน น้ำตาเด็กสาวไหลพรากสะอึกสะอื้น ก่อนปล่อยโฮออกมาอย่างสุดกลั้น แบมร้องให้อยู่นาน เมื่อน้ำตาไหลน้อยลงแบมรู้สึกว่ามีอะไรเหน็บอยู่ที่คอเสื้อหล่อน แบมดึงมันออกมาดู เป็นกระดาษที่ปริ้นท์ด้วยคอมมีใจความว่า ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครเห็น ถ้าโวยวายไปจะหมดอนาคต เงียบซะแล้วเรื่องก็จะจบ แบมสั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัวเสียใจและตกใจ เธอรีบเก็บของอย่างลนลาน ใจเต้นระทึก ปิดห้องก่อนเข้าไปร้องไห้ต่อในห้องน้ำ เมื่อสติของแบมกลับคืนมาบริบูรณ์ เธอก็ล้างหน้าตาและรีบกลับบ้านไปหมกตัวอยู่ในห้องอย่างไม่รู้จะทำอะไรดีกว่านั้น ภายในห้องมืดทึบหลังโรงเรียน ชายลึกลัยต่อสายกล้องถ่ายภาพกับคอมพิวเตอร์ พลางมองดูภาพเปลือยเปล่าของเด็กสาว ที่พึ่งสังเวยเลือดพรหมจารีย์ให้กับมันอย่างลำพองใจ ก่อนจะหันไปขีดชอล์กไว้ที่ข้างฝา เป็นขีดที่ 24 พลางระเบิดเสียงหัวเราะออกมา อย่างกึกก้อง 24 พรหมจารีย์ที่สังเวยความต้องการของมัน เพียงในชั่วเวลาปีเดียว แต่ช้าก่อน มันยังจะต้องมีอีก อีกหลายคน อีกหลายความบริสุทธิ์
เสียงเชียร์กีฬาของบรรดาเด็กนักเรียนดังลั่น วันนี้เป็นวันแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียน จอยรองหัวหน้ากิจกรรมกีฬาสีกำลัง ดูรายละเอียดงานที่จะต้องทำต่อไป จอยชักหงุดหงิดที่แบมหัวหน้ากิจกรรมกีฬาสีไม่มาช่วยเธอทำงานในวันสำคัญนี้ แบมมีอาการแปลกประหลาดมาหลายวันแล้ว จอยก็ไม่รู้ว่าแบมเป็นอะไร แบมหลบหน้าผู้คนและบ่นปวดหัวบ่อยๆ งานการก็ส่งต่อให้จอยทำอยู่คนเดียว จอยเองสงสารเพื่อนที่ไม่สบาย เธอจึงรับบทหนักอยู่คนเดียว จอยกวาดตาดูรายการที่จะต้องทำ สั่งงานเพื่อนๆและรุ่นน้องที่เป็นทีมงานจัดการแข่งขันกีฬา รายการอีกสองช่วงต่อไปจะมีการมอบรางวันเด็กเรียนดีกีฬาเด่น
จอยจึงสั่งให้โบว์ สาวน้องหน้าใสหนึ่งในบรรดาทีมงานไปนำใบประกาศนียบัตร์และกล่องของรางวัลมาเตรียมไว้ โบว์วิ่งเร็วจี๋ออกจากห้องอำนวยการจัดงาน เธอก้าวกระโดดขึ้นบันไดตึกเรียนอย่างแคล่วคล่อง ของรางวัลและใบประกาศฯ เตรียมไว้ในห้องพัศดุของชั้นห้า วันนี้ถึงแม้เด็กจะมาโรงเรียนกันทุกคน แต่บนอาคารเรียนกลับเงียบสงัด เพราะทุกคนลงไปทำกิจกรรม การแข่งขัน และมีคำสั่งห้าใด็กนักเรียนแอบมาหลบอยู่บนตึกเรียนด้วย โบว์วิ่งบ้างเดินบ้างพลางฮัมเพลงในคออย่างอารมณ์ดี เมื่อถึงห้องพัศดุ โบว์ก็ตรวจจำนวนของที่ต้องมาเอาซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องแล้วอีกรอบหนึ่งเพื่อป้องกันความผิดพลาด เด็กสาวก้มลงนับของอย่างเอาจริงเอาจัง จนไม่เห็นเงาดำๆที่ผลุบเข้ามาในห้อง ชายลึกลับที่แฝงกายเข้ามาย่องเข้ามาข้างหลัง เด็กสาวอย่างเงียบกริบ ก่อนที่โบว์จะรู้ตัว ปากและจมูกของหล่อนก็โดนผ้าขนหนูเปียกๆอุดไว้ โบว์ยกมือขึ้นพยายามตะกาย ดึงสิ่งที่อุดปากและจมูกหล่อนออกตามสัญชาติญาน แต่กลิ่นฉุนจัดและอาการแสบร้อนในจมูกทำให้หล่อนตกใจสุดขีด โบว์พยายามอ้าปากจะร้องแต่ก็ยิ่งทำให้หล่อนเวียนหัวมากขึ้น และสติของเด็กสาวก็ดับวูบลง ชายลึกลับอุ้มร่างโบว์เด็กสาววัยแรกแย้มออกจากห้องพัศดุ ก่อนเข้าไปในห้องเรียนที่อยู่ติดๆกัน วางร่างเด็กสาวนอนลง บนโต๊ะเรียนที่ถูกนำมาต่อกันหลายตัว ก่อนที่มันจะรีบไปปิดประตูห้องพัศดุ และกลับมาปิดประตูห้องเรียนอย่างแน่นหนา เสียงเชียร์กีฬายังดังสนั่นเข้ามาในห้อง แต่โบว์สาวน้อยวัยสิบสามนอนไม่ได้สติแม้แต่น้อย ปากและจมูกของหล่อนยังคงมี ผ้าขนหนูชุบยาสลบโปะอยู่ ชายลึกลับนั้นมองร่างเด็กสาวอย่างกระหาย ก่อนก้มลงใช้ปากจมูกดอมดมทรวงอกตูมๆ ที่ซ่อนอยู่ในเสื้อยืดกีฬา มือหยาบกร้านของมันเลิกชายเสื้อเด้กสาวขึ้น ดันเสื้อชั้นในให้พ้นทรวงอก เต้านมขาวผ่องที่พึ่ง ขึ้นมาได้ไม่กี่ปีของโบว์เผยโฉม มันมีขนาดเรียกว่ากระทัดรัด แต่แข็งปั๋งเมื่อโดนมือหยาบๆนั้นบีบเคล้น หัวนมสีชมพูอ่อนๆ ยังเล็กนิดเดียว เมื่อชายลึกลับนั้นก้มหน้าลงไซร้นมหอมกรุ่นนั้นอย่างเมามัน หัวนมเล็กๆนั้นก็โดนดูดเข้าไปในปากหนาของมัน ลิ้นสากคายตวัดเลียไปทั่วทั้งเต้าจนเปียกเป็นมันเงา หลังจากโลมไล้ทรวงอกจนพอใจ มันก็รูดกางเกงวอร์มของเด็กสาวออก ไปทางปลายเท้า ทันใดนั้นมันก็ต้องชะงัก ร่องรอยจากกางเกงชั้นในของเด็กสาวเห็นได้ว่าเธอกำลังใส่ผ้าอนามัยอยู่ โบว์กำลังมีประจำเดือน ชะงักเพียงชั่วครู่ มันก็รูดกางเกงชั้นในเด็กสาวออก ผ้าอนามัยแบบมีปีกซึ่งกระชับอยู่ตรงเป้ากางเกงนั้น เปียกเมือกเลือดประจำเดือนของเด็กสาวชุ่ม ส่งกลิ่นคาวออกมาจนมันรู้สึก แต่แววตาของชายลึกลับนั้นยังคงหื่นกระหาย ดูมันไม่ยี่หระต่อสภาพที่เห็น ขาของเด็กสาวถูกถ่างออกกว้าง นิ้วหยาบๆข้อปูดโปนล้วงไชรูหีเด็กสาวอย่างไม่สนใจคราบเลือดแดง ที่เปื้อนอยู่ทั่วไป เมือกเลือดที่เปียกชุ่มทำให้นิ้วของมันผลุบชอนไชเข้าไปในรูได้อย่างง่ายดาย รูหีเด็กสาวหนืดหนึบตอดรัดนิ้ว มันไชชอนรูหีเด็กสาวบริสุทธิเล่นอย่างมันมือ ผลัดกันใช้ทั้งมือซ้ายและมือขวา มือข้างที่ว่างก็ผลัดกันมาบีบเคล้นนมเล็กๆ แต่เด้งสู้มืออย่างสนุก เลือดประจำเดือนของโบว์เลอะไปทั่วนมและหน้าท้องหล่อน แตดที่โดนบี้เคล้นส่งสัญญานเสียวให้รูหี หลั่งน้ำหล่อลื่นออกมา เมื่อปนกับเลือดระดูของเด็กสาวมันก็เยิ้มออกมาเปียกนิ้วชายลึกลับชุ่ม ในฝันอันเรือนลาง โบว์เห็นลีโอนาโดดีคาปรีโอ พระเอกขวัญใจของหล่อน กำลังก้มลงไปโลมไล้ทรวงอกหล่อนด้วยมาดเท่ห์ ในฝันหวานนั้นโบว์รู้สึกถึงรสสัมผัสของปากและมือของพระเอกหนุ่ม ที่ตระโบมโลมไล้ร่างเปลือยของหล่อน โบว์เสียวซ่าน พลางภาวนาอย่างเรือนลางให้ลีโอนาโดเย็ดหล่อนเสียที ในฝันนั้นโบว์สงสัยว่าควยของเขาจะใหญ่ไหมหนอ จะทะลวงได้ถึง ยอดอกหล่อนไหม ภาพพร่ามัวในความฝันนั้นดำเนินไปอย่างเสียวซ่าน แต่บนโลกแห่งความจริง ชายลึกลับแทรกตัวเข้าไป ระหว่างหว่างขาของเด็กสาว หัวควยใหญ่ถอกแดงเงี่ยนจนน้ำปริ่ม มันแอ่นเอวดันหัวควยคลุกเคล้าเมือกลื่นที่ปากรูหีโบว์ น้ำหล่อลื่นปนเลือดอาบหัวควยให้แดงน่ากลัวเหมือนฝันร้าย มันถ่มน้ำลายเพิ่มลงไปอีกจนควยลื่นดี ก่อนดันเข้าปากรูหี เด็กสาวอย่างช้าๆ เวลาที่จะแจกรางวัลเด็กเรียนดีกีฬาเด่นใกล้จะมาถึง แต่ทีมงานที่ส่งไปเอารางวัลยังไม่กลับมาเสียที จอยหงุดหงิดใจมาก ทุกคนมีงานยุ่งล้นมือ จอยจึงต้องไปตามโบว์สาวน้อยในทีมงานที่หายไปซะเฉยๆ เมื่อจอยไปถึงห้องพัศดุ ก็พบว่าประตูห้องงับปิดอยู่ เมื่อจอยเปิดเข้าไปก็พบลังบรรจุของที่ต้องการวางอยู่ พร้อมด้วยรายการของ แต่ไม่มีแม้เงาของโบว์ จอยไม่มีเวลาคิดมาก นอกจากจะหอบของรีบวิ่งลงไปยังบริเวณงาน พลางนึกโมโหโบว์อยู่ในใจ ชายลึกลับยืนนิ่ง เสียงฝีเท้าคนที่วิ่งผ่านหน้าห้องเรียน เสียงเปิดห้องพัศดุ เสียงปิดห้องและเสียงวิ่งจากไป มันยืนนิ่งเงียบกริบ ควยลำใหญ่คาอยู่ในรูหีเด็กสาว มันส่งควยบุกเข้ารูหีพรหมจารีย์ได้ครึ่งลำเมื่อมีเสียงรบกวนดังขึ้น สักครู่เมื่อแน่ใจว่าใครที่ขึ้นมานั้น จากไปแล้ว มันจึงเริ่มดึงควยออกจากรูหีเด็กสาว ก่อนดันกลับเข้าไปอย่างเบาๆ มันกระดวนรูหีโบว์อย่างสั้นๆ เมือกเลือดและน้ำหล่อลื่น ทำให้ควยมุดเข้าไปในรูได้มากขึ้นทีละน้อยๆ ฝันของโบว์นั้นกลับกลายเป็นร้ายเสียแล้ว ลีโอนาโดหนุ่มงัดอาวุธประจำกาย ที่มีขนาดราวกับกระบอง และโดยไม่พูดพล่ามทำเพลง โบว์เห็นพระเอกหนุ่มยัดควยมหึมานั้นเข้าไปในรูหีกระจ้อยร่อยของหล่อน โบว์รู้สึกถึงอาการขาดราวกับฉีกผ้า มันเจ็บลึกๆเข้าไปถึงหัวใจ ฝันร้ายสีดำนั้นทำให้หล่อนอยากตื่นเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากการถูกโลมไล้นั้นหายไปจนสิ้น มันเจ็บราวกับเอาทิงเจอร์ราดแผล ปวดแสบปวดร้อน อึดอัดแน่นไปทั้งช่องท้อง ชายลึกลับถอนใจยาว เมื่อสามารถส่งควยมุดเข้ารูหีตีบๆของเด็กสาวได้จนมิด แรงบีบรัดมีมากจนรู้สึกว่ารูนี้คับติ้ว มันยืนนิ่งกำซับซาบความเสียวที่ปลายควย รูหีเด็กสาวกระตุกถี่ๆ ตอดดูดหัวควยจนมันอย่างยากจะบรรยาย ดวงตาที่หลับสนิท กระตุกถี่ๆ คิ้วขมวดเกร็ง เมื่อซึมซับความเสียวจนพอใจ มันก็เริ่มกระเด้ารูหีโบว์อย่างช้าๆเน้นๆ ควยที่ดึงออกมาเปียกชุ่ม ด้วยเมือกเลือด รอยปูดโปจากเส้นเลือดรอยๆควยเปื้อนด้วยเลือดเหนียว เด็กสาวที่สลบไสลหายใจแรงเป็นช่วงๆ ชายลึกลับเสียวซ่านไปในทุกครั้งที่มันกระเด้าเด็กสาว ภาพปากรูหีที่อ้าอมควยจนแทบปริ แคมยืดออกจนตึงเปรี๊ยะ แตดปลิ้นชูชัน สวยงามมากในสายตามัน จนทำให้ต้องหยุดกระเด้าแล้วคว้ากล้องดิจิตอลมาถ่ายภาพเก็บไว้ ทีละจังหวะๆ จากเสียบมิด ไปจนถึงดึงออกเกือบหลุด และปรันกลับเข้าไปใหม่ เมื่อถ่ายพอใจแล้วมันก็เริ่มกระเด้าเร็วขึ้น ควยผลุบเข้าออกรูหีราวจักรผัน ร่างสาวน้อยวัยสิบสามไหวสะเทือนขึ้นลงตามแรงกระเด้า ชายลึกลับหรี่ตาเมื่อควยส่งสัญญานการหลั่งออกมา กระโปกบีบส่ง น้ำกามขาวขุ่นพรวดทะลักออกมาทางรูที่หัวควย แต่ละพรวดที่น้ำกามฉีดพ่นรดรูหีเด็กสาวพรหมจรรย์ มันเสียวสะท้านตัวเบาหวิว ลอยละล่องไปยังสวรรค์ ท้องน้อยของมันแขม่วเมื่อน้ำกามไหลทะลัก มือเอื้อมไปเคล้นเต้านมเล็กเพิ่มความสะท้านให้อีกมาก ก่อนบดอัดควยจนจมมิด หนอกที่ปกคลุมไปด้วยขนรุงรังของมันบดบี้หนอกขาวนวลตาของเด็กสาวแรกแย้ม หมอยเส้นหยาบใหญ่ ลงเกี่ยวพันกับขนอุยเส้นบางเบาของโบว์ ควยกระตุกหงึกหงักจากอาการเสียวแบบอาฟเตอร์ช็อก มันขมิบควยเพื่อยืดระยะเวลา เสียวให้เนิ่นานขึ้น รูหีเด็กสาวยังคงกระตุกตอดดูดลำควยเป็นระยะๆ ในฝันร้ายช่วงปลายนั้น โบว์เกลียดล๊โอนาโดจับใจ
ควยใหญ่ยาวมหึมาฉีกรูหีหล่อนจนปวดร้าว ถึงจะโปรดปรานแค่ไหน แต่พระเอกหนุ่มก็น่าจะเย็ดหล่อนอย่างทนุถนอมมากกว่านี้ รู้สึกปวดหัวจนแทบระเบิด โบว์ยันกายขึ้นอย่างงงงง หล่อนมาทำอะไรที่นี่ โบว์มองซ้ายขวาไปทั่วห้องเรียนที่เงียบสงัด ทำไมเธอจึงมาฟุบหลับที่ในห้องเรียนนี้ เสียงเชียร์กีฬายังคงดังลั่นในโรงเรียน โบว์เจ็บแปลบที่หว่างขา ตั้งแต่มีเมนส์มา หล่อนไม่เคยเจ็บปวดมากขนาดนี้ โบว์ลุกขึ้นยืน แต่แล้วก็ต้องเซถลาจากอาการวิงเวียน บริเวณอวัยวะเพศของหล่อน ปวดเจ็บแปลบมากขึ้น โบว์เดินเซๆออกจากห้องเรียน หล่อนเอามือยันกำแพงไปตลอดทางจนถึงห้องน้ำ สติที่ยังไม่กลับมา
สมบูรณ์ทำให้เธอคิดอะไรไม่ออก จนมองเห็นกระดาษแผ่นหนึ่งเหน็บอยู่ที่คอเสื้อยืดกีฬา ข้อความในกระดาษที่ปริ้นท์ด้วยคอมนั้น ทำให้นำตาอุ่นๆของโบว์ทะลักไหลพรากออกมา เหมือนมีคนมากระซิบบอกข้างหู ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครเห็น ถ้าโวยวายไปจะหมดอนาคต เงียบซะแล้วเรื่องก็จะจบ ข้อความในกระดาษบวกกับอาการผิดปกติในร่างกาย บ่งบอกอย่างชัดเจนว่า โบว์ถูกข่มขืน
โรงเรียนนั้นเป็นสถานที่สดใสร่าเริงในสายตาของเด็กทั่วไป แต่จะต่างกับเด็กสาว 25 คน เจ้าของรอยขีดชอล์กในห้องของชายลึกลับ หลังโรงเรียน ไม่มีใครรู้เลยว่า ภายในรั้วโรงเรียนชื่อดังแห่งนี้ เป็นที่แอบแฝงของปีศาจร้าย ผู้ตั้งปณิธานจะผลาญพร่าพรหมจรรย์เด็กสาว แรกแย้ม เด็กสาวไร้เดียงสาหลายร้อยคน ต่างก็รอเวลาโชคร้ายที่จะกลายเป็นเหยื่อกามของบุรุษลึกลับ หลังวันงานกีฬาสีหลายวัน โรงเรียนก็เข้าสู่ฤดูสอบเก็บคะแนน เด็กนักเรียนต่างขมักเขม้นนั่งท่องตำรากันอย่างเอาเป็นเอาตาย จอยเองก็ดูหนังสืออย่างหนัก หล่อนมัวแต่ยุ่งเรื่องกีฬาสีจนไม่มีเวลาดูหนังสือ อีกทั้งเพื่อนรักอย่างแบมก็มีอาการแปลกประหลาด ทำให้หล่อนกังวลใจ วันนี้จอยไม่มีสอบแต่หล่อนก็มาท่องหนังสือที่โรงเรียน จอยแอบหลบไปด้านหลังโรงเรียนเพื่อหาที่เงียบๆท่องหนังสือ เด็กสาวมองเห็นหมู่อาคารที่พักของคนงานซึ่งเงียบสงัด จึงเดินเข้าไปหาที่ร่มนั่ง จอยนั่งดูหนังสือเงียบๆแต่หูได้ยินเสียงประหลาด มันเป็นเสียงพร่ำบ่นแล้วหัวเราะ เสียงนั้นดังมาจากห้องๆหนึ่ง จอยจึงเดินเข้าไปใกล้เพื่อฟังให้ถนัด เสียงนั้นเงียบไปจอยจีงขยับ ใกล้ห้องเข้าไปอีก เด็กสาวมองเห็นรูเล้กที่ฝาห้อง ด้วยความสงสัย หล่อนจึงเอาตาไปแนบดู ภายในห้องมืดสนิท แสงสว่างเดียวที่จอย มองเห็นคือแสงจากจอโน็ตบุ๊ค ภาพหน้าจอที่จอยเห็นทำให้หล่อนแทบช็อก ภาพเพื่อนรักของจอยกำลังนอนหงายอ้าซ่าเปลือยเปล่า ขาถ่างกว้าง และที่กลางลำตัวขนบางๆเปียกลู่ อวัยวะเพศบวมแดงก่ำ คราบน้ำเมือกปนคราบเลือดเลอะเทอะ จอยมือเท้าอ่อน
อะไรกันนั่นที่หล่อนเห็น ก่อนจะรู้ตัวว่าอะไรเป็นอะไร จอยก็ถูกล็อกคอจากด้านหลังเด็กสาวพยายามร้อง แต่ถูกอุดปากด้วยอะไรบางอย่าง คอก็ถูกล็อกแน่นจนเกือบหายใจไม่ออก จอยรู้สึกตัวว่าโดนกึ่งลากกึ่งอุ้ม เด็กสาววิงเวียนจากการขาดอากาศหายใจจนเป็นลม จอยรู้สึกตัวอย่างช้าๆ ทีแรกเธอก็งงงวยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อสติกลับคืนมาเด็กสาวก็ตกใจสุดขีดและพยายามร้องให้คนช่วย แต่ภายในปากของเธออุดแน่นไปด้วยก้อนฟองน้ำและมีผ้าปิดทับอีกชั้น จอยพยายามดิ้นแต่มือและเท้าถูกพันธนาการไว้แน่นหนา จอยรู้สึกตัวว่าโดนผลักให้นอนตะแคง ข้างหน้าหล่อนนั้นเป็นภาพสไลด์ที่หน้าจอโน๊ตบุ๊คแสดงอยู่ หลายภาพผ่านไป หน้าที่จอยรู้จักคุ้นเคย ในสภาพเปลือยเปล่าและมีร่องรอยการถูกทารุณกรรมทางเพศ ใจเด็กสาวเต้นระทึก จนจอยรู้สึกว่ามีมือเอื้อมมาลูบไล้นมของหล่อน ลมเบาๆที่พัดผ่านทำให้เด็กสาวตระหนักว่า หล่อนเปลือยเปล่าไปทั้งร่าง บุรุษลึกลับมองร่างเปลือยขาวโพลนที่ถูกมัดไว้ราวกับหมู มันบรรจงมัดร่างเด็กสาวตามแบบภาพซาดิสม์ของญี่ปุ่น ร่างที่นอนตะแคงขาดันไปในลักษณะคุดคู้ ทำให้โคกหีอวบปลิ้นออกมาด้านหลัง เชือกที่รักร่างดันเน้นนมให้ชูชัน มันลูบคลำนมเต่งละมุนมือนั้นอย่างกระหาย เจ้าของนมพยายามดิ้นฮึดฮัดอยู่พักหนึ่ง แต่ตาของหล่อน เบิกโพลงมองภาพเด็กสาวที่ถูกมันถ่ายรูปไว้หลังข่มขืนอย่างไม่ละสายตา มือของมันข้างหนึ่งเอื้อมลงไปตรงพงพูนที่หว่างขา นิ้วกรีดไปตามรอยผ่าอย่างเบามือ เจ้าของหีอวบอัดสะดุ้งก่อนสะท้านเฮือก นมถูกเคล้นหีถูกสัมผัส ภาพน่าตกใจที่ได้เห็น หัวใจน้อยๆของจอยเต้นรัวถี่ เด็กสาวรู้สึกถึงนิ้วที่เริ่มบุกรุกชอนไชเข้าลึกไปในเรือนร่างทีละนิด เหมือนมีอะไรวิ่งพาความเสียวสะท้าน ลึกเข้าไปในร้าง รูหีบริสุทธิ์มิเคยต้องสิ่งใดแม้นิ้วมือของผู้เป็นเจ้าของ ขมิบต่อต้านผู้บุกรุกอย่างเต็มกำลังความสามารถ พร้อมขับน้ำเมือกใสลื่นปนเหนียวออกมา แต่กลับกลายเป็นว่าส่งเสริมให้นิ้วนั้นบุกรุกเข้าได้ง่ายขึ้น ความเสียวหน่วงลึกเข้าในรูหี ทำให้จอยถึงกับสั่นสะท้าน และถึงกับครางลึกๆในคอเมื่อถูกคลึงเม็ดแตดไปมา ถึงห้องนั้นจะปิดทึบ แต่เนื่องจากเป็นเวลากลางวันแสงที่พอเล็กรอดเข้ามาได้บ้าง ประกอบกับแสงสว่างจากหน้าจอโน็ตบุ๊คที่เปิดอยู่ ถึงแม้จะเริ่มเสียวสะท้านจากการถูกเล้าโลมอย่างหนัก จอยก็พยายามเหลือบตามองว่าใครเป็นผู้กำลังกระทำกับหล่อน เชือกที่รัดรึง ทำให้เด็กสาวเอื้ยวคอไปมองได้ลำบาก แต่ด้วยความเมามันของชายลึกลับนั้นทำให้มันลืมสังเกตุว่าเด็กสาวเหยื่อกามโฉดของมัน กำลังพยายามหันมามองหน้ามันอยู่ จากความพยายามอยู่ชั่วครู่ จอยก็หันหัวมาได้จนถึงระดับที่พอจะมองเห็นหน้าทรชนผู้กำลัง จะข่มขืนหล่อน เมื่อมุมของแสงตกกระทบใบหน้านั้น ใจเด็กสาวก็หล่นวูบลงไปอยู่ปลายเท้า ขนลุกเกรียวไปทั้งร่างด้วยความขยะแขยง ใบหน้านั้นรกรุงรังด้วยหนวดเครา มันเป็นใบหน้าที่เด็กทุกคนในโรงเรียนกลัว เป็นใบหน้าของนายชมช่างประจำโรงรียน ผู้ซึ่งมีหน้าตา เหี้ยมเกรียมดุดัน จอยยังไม่ทันเรียกสติกลับคืนมาจากความตกใจได้ ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรเบียดบุกรุกเข้าไปในรูหี มันใหญ่กว่านิ้วที่ทะลวงเข้าไปเมื่อสักครู่ จอยพยายามเพ่งมอง ก็เห็นนายชมกำลังแอ่นเอวดันอะไรสักอย่างเข้ามาในรูหีหล่อน มองไม่เห็นเพราะหล่อนเอี้ยวคอไม่ได้มาก แต่ความเจ็บปวดหนึบจากการถูกทะลวงรูหีวิ่งซ่านไปทั้วตัวเด็กสาว ควยของมันทิ่มเข้าลึก ทุกขณะจิต สลับกับการดึงออกก่อนทะลวงเข้าไปใหม่ จอยรู้สึกเหมือนเนื้อในของหล่อนขาดแหวกเป็นทางจากท่อนเนื้อที่บุกรุก เจ็บปวดเหมือนเอาเหล็กเผาไฟร้อนแดงทะลวงเข้าในร่าง ต่างกับช่างชมจอมเงี่ยนที่เสียวหัวควยจนน้ำแทบแตก รูหีเด็กสาวดูดรัด ควยของมันจนสะท้าน นมเต่งละมุนมือที่มันเกาะกุมบี้เคล้นก็ช่างหยุ่นนุ่มปนแข็ง มันสาวควยกระเด้าอยู่หลายครั้งจนควยอัดเข้า
จมในรูหีเหยื่อสาวจนมิด จอยนอนสั่นระริกด้วยความเจ็บปวดที่สุดในชีวิต แน่นไปทั้งท้องน้อยเหมือนมีอะไรจุกเข้ามาอัดแน่นจนถึงหัวใจ แต่เมื่อผู้บุกรุกหยุดขยับ ความเจ็บก็ค่อยๆคลายลงทีละนิด เด็กสาวรู้สึกถึงนิ้วหยาบกร้านที่ลูบคลำนมเต่งและโลมไล้เม็ดแตดอย่างเบามือ ความเสียวเริ่มกลับคืนมา ความเจ็บปวดเริ่มคลายลงอย่างช้าๆ นานเท่านานท่อนเนื้อในรูหีของจอยเริ่มขยับ มันถูกดึงออกทีละน้อย
จอยรู้สึกเหมือนเวลาหล่อนกำลังถ่ายหนัก เวลาของเสียที่คั่งค้างก้อนใหญ่กำลังจะหลุดจากทวาร แต่เมื่อมันจะหลุดออกไปจากร่าง มันก็กลับย้อนเข้ามาใหม่ จอยรู้สึกเสียวซ่านปนแน่นท้องเป็นทางตามระยะที่มันย้อนกลับมา ช่างชมจอมเงี่ยนชักควยเข้าออกในรูเด็กสาว ช้าๆ ก่อนค่อยๆเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ ตามความเสียวที่เพิ่มมากขึ้น มันสังเกตุเห็นว่าเด็กสาวเหยื่อกามของมันก็เริ่มหอบหายใจถี่ มันจึงเอื้อมมือไปดึงฟองน้ำที่จุกปากเด็กสาวออกให้หล่อนหายใจได้สะดวก จอยครางฮือออกมาได้ยินชัด เด็กสาวเริ่มเสียวจนซ่านไปทั้งตัว ควยที่อัดกระเด้ารูหีของหล่อนครูดเม็ดแตดและแคมจนปลิ้นไปมาเสียวสะท้าน รูหีเริ่มตอดขมิบถี่ เสียวจนไม่รู้สึกว่าเชือกที่พันธนาการเริ่ม ถูกแก้ออกจนหมด ช่างชมจับขาข้างหนึ่งตวัดอ้อมตัว ตอนนี้มันก็แทรกอยู่หว่างขาของเหยื่อสาว ก่อนยกขาสองข้างแบะออกกว้าง
กระเด้าไปพลางก็ก้มลงดูดหัวนมเด็กสาวที่พองอูมเต่งจ๊วบๆ จอยสะท้านหนักน้ำแรกในชีวิตสาวแตกพรวด เสียวสะท้านมีความสุข ราวกับล่องลอยสู่สวรรค์ ช่างชมยังคงกระเด้ารูหีตีบรัดอย่างเมามัน ยิ่งทำให้จอยเสียวต่อเนื่องอย่างมาก เมื่อความเสียวสุดยอดคลายลง ครู่เดียวมันก็ทวีคูณกลับขึ้นมาใหม่ เสียวหัวนมที่ถูกดูดสลับข้างซ้ายขวา เสียวเม็ดแตดที่แทบจะผลุบหายเข้าไปในรูหีจากการครูดของควย จอยก็น้ำแตกซ่านออกมาอีก และอีก ช่างจอมบ้ากามเห็นอาการของเด็กสาวมันก็ลิงโลดใจ กระเด้ารูหีบริสุทธิ์อย่างเมามัน พักใหญ่มันก็ สุดกลั้น กระเด้าถี่ยิบเป็นจักรผัน ก่อนอัดควยจนมิดหนอกแนบหนอก พ่นส่งน้ำกามพุ่งเข้าราดรดมดลูกของเด็กสาวอย่างเนืองนอง จอยเองก็รู้สึกอุ่นในรูหี ประกอบกับอาการพองเต้นตุบๆของลำควยเขื่อง เด็กสาวก็น้ำแตกอีกครั้ง พายุกามผ่านพ้นไป จอยนอนร้องไห้กระซิกๆด้วย ความกลัว และเด็กสาวก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อเห็นช่างชมกำลังใช้กล้องดิจิตอล ถ่ายรูปหล่อนนอยเปลือยอยู่ จอยระล่ำระลักขอร้องอย่างน่าเวทนา แต่มันก็เฉยเมยและจับจอยพลิกซ้ายขวาถ่างแข้งขาถ่ายรูปอย่างหนำใจ ก่อนสำทับเด็กสาวว่าถ้าไม่อยากเสียชื่อและให้เพื่อนอีกหลายคนที่เธอเห็นในจอโน๊ตบุ๊คต้องเดือดร้อนซ้ำสอง ให้จอยหุบปากให้สนิท เด็กสาวน้ำตาไหลพรากอย่างจนใจจะทำอะไรดีกว่านั้น และต้องหลับตาปี๋ใจระทึกเมื่อช่างจอมลามกแทรกตัวเข้ามาในง่ามขา ก่อนจะเริ่มบรรเลงเพลงเย็ดหล่อนเป็นคำรบสอง




ทางเส้นขนาน
........................ น้าชื่นรู้ว่าคุณวัลกำลังเสียวซ่านที่ถูกเล้าโลมและสัมผัสซาบซ่านจนเธอแทบทน ไม่ไหว เสียงร้องครวญครางของเธอบ่งบอกถึงอารมณ์กำหนัดมากมาย น้าชื่นเปลือยตัวเองแล้วกดทับร่างคุณวัลโดยที่เธอแทบไม่ได้ตั้งตัว ท่อนเนื้อที่แข็งและใหญ่จนวัลเองแทบไม่เชื่อสายตาถูกสอดเข้าร่องหลืบเธอช้าๆ อุยย วัลร้องครางกระเส่าเมื่อมันมุดเข้าช่องคลอด มันคับแน่นจนเธอแทบขาดใจ มันเสียววาบไปทั้งเนิน อุยย วัลนอนนิ่งและขนลุกชันเมื่อน้าชื่นกดมันเข้าออก วัลเหลือบสายตาก้มมองดูสิ่งนั้น อุยย มันเข้าจนมิดแล้วก็ถูกดึงออกมาอีกครั้ง น้าชื่นดูช่างทรมานเธอด้วยการโยกลำช้าๆพร้อมกับกดเข้าลึกๆ โยกควานเพื่อให้เธอเสียวซ่านไปทั้งร่องกลีบ วัลครวญเสียงด้วยความเสียว ยามที่น้าชื่นกดลึกและโยกคลึงลำ โอวว มันช่างสุขอะไรอย่างนี้
.....วัล/..อุยย...น้า..ทำไมมัน...อุยย...เสียวคะน้า วัลเสียว...ซีดด...อุวว....ซีดด...
.....ชื่น/..ชอบรึเปล่าครับแบบนี้...ของคุณวัลฟิตจังเลย...เสียวมากครับ.. ยิ่งเข้าลึกยิ่งเสียว...อุยย...คุณวัลห่างแฟนนาน..มันจึงฟิตแน่นเหลือเกิน.. แบบนี้ทำแล้วสุขมากครับ...อุยย
.....วัล/..อุยย..น้า..ค่อยๆคะ...ซีดด..มันเข้าลึกเหลือเกิน..ลึกมากคะน้า...ซีดด...แน่นของวัลเหลือเกิน...อุยย...
.....ชื่น/..คุณวัล...ซีดด...ผมทนไม่ไหวแล้วนะ...ของคุณวัลมันรัดจริงๆ...อุยย..คุณวัลเก่งมากครับ..ตอดของผมจนเสียวไปหมดแล้ว...
.....วัล/..น้า..วัลเสียวเหลือเกิน....โอวว...ไม่ไหวแล้วน้า...ซีดด....ทำ เถอะคะ..ทำวัล....อุยย.....ซีดด...อีกคะน้า..อีก...เร็วๆน้า...อืยย....อุยย ....เร็วๆน้า....เร็วๆ...วัล...ซีดด...อีก...อุยย..อย่าหยุดน้า.. เร็วๆ....อีกเร็วๆ....ซีด...น้าจ๋า..วัล...อุยย..ไม่ไหวแล้วน้า..วัลทนไม่ ไหวแล้ว....ซีดดด...วัล...อุว....วัล......เร็วๆ..น้าเร็วๆ....อืยยย....น้า .....โอวว...วัล....วัล.....
.....ชื่น/..คุณวัล...โอวว...ซีดด...ผม.....อุยยย
........................น้าชื่นกดแรงๆจนวัลต้องกอดร่างเขาแน่น วัลขมิบช่องคลอดรัดท่อนลำจนน้าชื่นเสียว สุขมากเหลือเกิน วัลแทบคลั่งเมื่อเธอเสร็จกับความสุขที่ไมคาดคิด น้าชื่นก็ปล่อยน้ำกามแตกซ่านในช่องคลอดวัลจนไหลเยิ้ม วัลรู้ว่าเธอกำลังทำอะไร เธอยอมรับว่าใจปราถนาแบบนี้ มันสุขอย่างที่เธอคอย มันอาจผิดแต่ทำยังไงได้ล่ะในเมื่อใจมันต้องการ
.....ชื่น/..คุณวัลเยี่ยมมากครับ.
.......................น้าชื่นพูดพร้อมมองเรือนร่างสวยของวัลที่นอนกับ เตียงนั้น น้าชื่นชอบเหลือเกินกับรูปร่างที่อวบอิ่ม นมสวยที่ตั้งเต้าชูยอดถัน เอวคอตก้นผายมันช่างน่าหลงไหล เนินนั้นก็ใหญ่นูนจนแทบบ้าเมื่อได้เห็น น้าชื่นลูบไล้ทั่วและสัมผัสเนินอย่างถนอม
.....วัล/..อุยย..น้าชื่นซนอีกแล้ว..รังแกวัลยังไม่พออีกเหรอค๊ะ.
.....ชื่น/..ยังครับ...คุณวัลสวยมากนะครับ...คุณวัลถ้าเรื่องที่ผมบอกนั้น....ถ้าคุณวัลเปลี่ยนใจและสนใจทำแบบนั้น...โทรฯบอกผมนะ.
.....วัล/..น้า..ทำไมน้าถึงพูดแบบนี้กับวัลค๊ะ
.....ชื่น/..คุณวัลครับ...เงินมากนะครับ...คุณวัลอย่างน้อยในช่วงที่แฟนคุณ วัลไม่อยู่ คุณวัลเหงา คุณวัลก็น่าลองดูนะครับ ได้เที่ยว ได้สนุกกับชีวิต และยังได้เงินใช้ สองหมื่นนะครับคุณวัล ผมบอกได้เลยว่าคุณๆพวกนั้นเขาทุ่มให้คุณวัลแน่นอน.
.....วัล/..หมายความว่ามีหลายคนเลยหรือที่จะ.....แล้ว..
.....ชื่น/..ครับ....คุณวัลยังไม่ต้องตัดสินใจวันนี้ พร้อมแล้วบอกผมนะครับ
.........................ชื่นบอกโอกาสไว้กับเธอพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจยาม นี้เงินมากขนาดนี้มันเป็นสิ่งที่วัลก็ต้องการไม่น้อย และก็จริงเธอไม่ใช่สาวบริสุทธิที่จะปิดกั้นเรื่องแบบนี้ เธอเองก็ชื่นชอบเซ็กซ์ ชอบความสุขที่แฟนเธอห่างหาย ถ้าเอทำอย่างที่น้าชื่นเสนออย่างน้อย เธอก็ได้สนุกกับมันและได้เงินอีกด้วย แต่ เอกล่ะ เอกรู้เข้าเขาคงไม่ยอมแน่น แลถ้ารู้เธอจะทำอย่างไร อีกสองเดือนเอกก็กลับมาแล้ว
.........................วัลนอนคิดกับเรื่องนี้ วัลรู้ว่าน้าชื่นเก็บความลับเธอไว้ได้ และก็น้าชื่นเองก็ชื่นชอบเธอ วัลคิดถึงคำพูดที่น้าชื่นบอก "ถ้าเธอทำแค่สองครั้งต่อสัปดาห์ เธอจะมีเงินมากพอดู"จริงสินะถ้าสองเดือนเธอจะมีเงินสามแสนบาทเลยทีเดียว วัลคิดถึงก้อนเงินที่เธอจะได้ก็ทำให้เธอลังเลไม่น้อยว่าจะทำแบบนั้นดีหรือ เปล่า วัลปล่อยเวลาไปกับความคิดยามที่เธอว่าง วัลมองดูในบ้านเธอที่ยังขาดเหลือ ใช่ ถ้ามีเงินสิ่งที่เธอต้องการคงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป
.....วัล/..น้าชื่น...เย็นนี้วัลกลับด้วยนะ
.....ชื่น/..ได้สิครับคุณวัล.
........................วัลนั่งซ้อนท้ายรถมอร์เตอร์ไซด์ของน้าชื่นไปบ้าน พัก วัลดูตัดสินใจแล้วกับเรื่องนั้น ถึงบ้านยังไม่ทันจอดรถดีเลยวัลก็ชิงบอกกับน้าชื่น
.....วัล/..น้าชื่น..วัลคิดว่าวัลจะทำคะ
.....ชื่น/..ได้ครับ...ผมจัดการให้..เสาร์นี้นะครับผมจะโทรฯบอกอีกที
........................วัลตื่นเต้นมากๆกับการตอบรับการทำแบบนั้น วัลแทบหยุดหายใจไปชั่วขณะเพราะนี่เป็นการขายตัวของเธอเลยทีเดียว วัลสลัดความคิดชั่วดีออกไปเหลือเพียงความสุขที่เธอต้องการไว้เท่านั้น ความสุขจากเงินที่เธอจะได้ ความสุขจากความสนุกที่เธอจะไปพบเห็น วัลได้รับโทรฯจากน้าชื่นและนัดเธอไปพบยังสถานที่หนึ่งในค่ำวันเสาร์ ล๊อบบี้โรงแรมหรูที่เธอเองไม่เคยมา น้าชื่นยืนอยู่แถวนั้นพร้อมกับเรียกเธอมาหา น้าชื่นบอกชายคนนั้นนั่งฝั่งตรงข้ามเธอ โอวว นั่นมันคุณชาตรีนี่ คุณชาตรีเป็นลูกค้ามาเล่นกอล์ฟที่สนามบ่อยๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะสนใจเธอ คุณชาตรีดูดีในสายตาใครๆ การวางตัวการพูดของเขาดูมีเสน่ห์มากๆ ด้วยวัยกว่าห้าสิบแล้ว เขายังดูแข็งแรง วัลแทบไม่เชื่อเลยว่าคุณชาตรีจะสนใจเรื่องแบบนี้ และก็เป็นเธออีกด้วย
........................วัลแทบจะวางตัวไม่ถูกเมื่อต้องเดินไปหาคุณชาตรีที่ โต๊ะตรงนั้น คุณชาตรียิ้มให้เธอพร้อมสั่งเครื่องดื่มมาให้ เพียงไม่นานคุณชาตรีก็เดินนำเธอไปยังห้องพักบนโรงแรมนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันตื่นเต้นขนาดไหน วัลแทบไม่พูดอะไรเลยเพราะเธออายคุณชาตรีมากแต่แล้วทุกอย่างก็เริ่มขึ้นช้าๆ โดยที่คุณชาตรีเป็นสุภาพบุรุษและก็มอบบทพิศสวาสกับเธออย่างนุ่มนวล มันตื่นเต้นมากกว่าที่อารมณ์จะเกิด วัลแทบควบคุมตัวเองไม่ได้เลยคืนนี้ คุณชาตรีดูร้อนแรงไม่น้อยยามที่อยู่บนเตียง การเล้าโลมดีมากจนวัลเองเริ่มเสียวซ่าน คุณชาตรีดูสั่นๆเมื่อสอดใส่ข้างในเธอ คุณชาตรีดูเร่งและก็ถึงที่หมายอย่างเร็วเกินไป วัลเองแทบไม่รู้สึกอะไรดีๆเลย
.......................วัลได้รับโทรฯอีกครั้งจากน้าชื่น มีคนสนใจเธออีกและก็เงินมากเช่นเดิม น้าชื่นนัดอีกครั้งในที่ใหม่ โรงแรมหรูแถวรัชดา วัลนั่งรออยู่เพียงครู่น้าชื่นก็มาพบพร้อมบอกถึงชายคนนั้น โอวว..นี่มันอะไรกัน ชายคนนี้แก่มากนะ วัลไม่เคยเห็นเขามาก่อนอย่างคุณชาตรี น้าชื่นบอกเขาเป็นคุณพ่อของลูกค้าที่มาเล่นกอล์ฟที่สนาม น้าชื่นบอกเพียงเท่านั้น วัลมองชายคนนั้นก็พอพูดได้ว่าอายุเขาคงกว่าหกสิบหลายปี วัลแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอต้องมานอนกับผู้ชายสูงวัยแบบนี้ ใช่สิ ถ้าคนหนุ่มๆที่ไหนจะมาหาเธอแบบนี้ คนแก่แบบนี้ต่างหากที่ชื่นชอบสาวๆแบบเธอ วัลเข้าใจและก็เดินตามชายคนนั้นไปที่ห้องพัก
.......................ไม่มีลีลาและเล้าโลมใดๆมาขวางกั้น เขาเริ่มกับเธอด้วยการสัมผัสและก็สอดใส วัลอารมณ์ยังไม่มีเลยแต่ก็ต้องทำ ช้าๆ ค่อยๆ มันเรื่อยๆและก็ไม่ตื่นเต้นอะไร เพียงครู่เขาก็สุขเพียงคนเดียว วัลยิ้มกับเขาก่อนจากกันที่ล็อบบี้ด้านล่าง.
.......................บ่ายวันจันทร์น้าชื่นเอ่ยทักกับวัลที่แผนกต้อนรับ ของสนามกอล์ฟ วัลอยากจะพูดบอกความรู้สึกแต่ก็ไม่กล้า วัลยิ้มและก็ทำงานเหมือนเช่นเคย น้าชื่นเขยิบมาหาเธอใกล้ๆแล้วกระซิบบอกเธอถึงวันเสาร์หน้าว่ามีคนสนใจเธอ บอกค่าตัวว่ามากกว่า ครั้งนี้สองหมื่นห้า เงินก้อนนี้ทำเอาวัลตื่นเต้นไม่น้อยและก็รับคำ และก็เช่นเคยที่คนที่มาหาเธออยู่ในวัยเกินห้าสิบ สถานที่ครั้งนี้เป็นชายทะเลโดยที่เขามารับเธอไปเที่ยวและค้างคืน วัลบอกไม่ได้แบบนั้น เธอต้องกลับบ้านพัก ชายคนนั้นเสนอเงินอีกก้อนเพื่อให้เธออยู่กับเขา ใช่มันมากพอที่เธอไม่กล้าปฏิเสธ.
.......................พัทยาวันนี้ช่างต่างกับเมื่อก่อนมากนัก ชายหาดและที่พักผ่อนเปลี่ยนไป วัลสนุกกับการเล่นน้ำ ชุดว่ายน้ำสวยเขาคนนั้นซื้อให้เธอ เขาจ้องมองรูปร่างภายใต้ชุดว่ายน้ำสีสดใส เขาแทบคลั่งเมื่อเห็นความอวบนูนของเนินเนื้อสวยของวัล เขาจ้องมองเนินอกอิ่ม มองจ้องโคนขางาม ความขาวเนียนของเนื้อนวลเธอทำเอาชายคนนี้แทบหมดความอดทนต่อการรอการสัมผัส ลึกจากเรือนร่างของวัล วัลพูดหยอกเอินกับเขาอย่างสนิด สัมผัสตัวเขาอย่างล้อเล่นจนเขาถูกใจ
.......................บนห้องพักหลังกลับขึ้นจากหาด วัลแทบไม่มีเสื้อผ้าปกปิดกายเพราะเขาช่างร้อนแรงกว่าวัยอันจะเป็น เขาเล้าโลมเธอจนเธอเองก็เคลิ้มไปกับอารมณ์ร่วม การสัมผัสกายเธอด้วยมือและริมฝีปากก็ทำให้วัลดูเสียวไม่น้อย เขาทำให้วัลต้องการและก็เริ่มเกมส์สวาสกัน เขาเร่งและตื่นเต้นเกินกว่าที่เขาจะห้ามใจ เขาหรั่งออกมาก่อนที่วัลจะถึงที่หมาย โอวว...มันทรมานวัลไม่ยน้อยแบบนี้
......................คืนนี้หลังมื้อค่ำ ทั้งสองไปเที่ยวหาความสุขกับเสียงเพลง เสียงเพลงช่างปลุกเล้าอารมณ์ บรรยากาศปลุกเล้าความรู้สึก การนั่งเบียดร่างซึ่งกัน กอดกัน จูบกันมันดูเป็นเรื่องที่เพิ่มอารมณ์ไม่น้อย เขาดูแข็งขืนและต้องการวัลเหลือเกิน เขาเอื้อมมือจับมือวัลให้มาสัมผัสท่อนเนื้อของเขาที่แข็งแรง แสงไฟสลัวในผับแบบนี้มันช่างเร่งอารมณ์เหลือเกิน วัลสัมผัสมันและล้วงเข้าลึก วัลลูบมันด้วยมือนุ่ม วัลรูดปลายหัวและกดรูร่องจนเขาแอ่นร่าง เสียงครางแทบไม่ได้ยิ้นเมื่อเสียงเพลงกระหึ่ม วัลรูดลำด้วยมือ รูดช้าๆ มือเธอกำไว้แล้วบีบเย้า วัลเธอเองก็แฉะมากเหลือเกิน มันขมิบตอดตุบๆจนเธอเองก็อยากสอดใส่ วัลรูดขึ้นลง เรื่อยๆ ช้าๆ วัลทำเอาเขานั่งเกร็ง หายใจฟืดๆอย่างเสียวซ่าน วัลกำรูด กำรูด วัล อุยย เขากำลังจะถึงที่หมาย เขากอดเธอและกระซิบบอก"ผมจะเสร็จแล้ว เร็วครับ ผมออกแล้ว เร็วๆคุณ" วัลก้มลงแล้วอมมันเข้าปาก วัลดูดแล้วรูดริมฝีปาก อุยย มันกระตุกถี่พร้อมกับฉีดน้ำกามแตกซ่านในปากเธอ วัลดูดมัน อมมันแบบนั้นจนเขานิ่ง วัลคายมันทิ้งลงพื้นพร้อมจูบเขาเบาๆ
.....................สองวันหนึ่งคืนวัลสนุกไม่น้อยถึงแม้เธอจะไม่ถึงที่ หมายในเกมส์สวาส แต่เขาสุขมากกับเธอ เขาสุขกับเธอถึงสามครั้ง เขาดูหลงไหลวัลเหลือเกิน ชื่นชอบวัลชนิดอยาดติดต่ออีกครั้ง ชั่วเวลาหนึ่งเดือนวัลได้เงินเก็บก้อนโต น้าชื่นก็ยังเป็นตัวเชื่อมให้เธอเสมอ วัลยื่นเงินก้อนหนึ่งให้กับเขาพร้อมเอ่ยขอบใจ
.....วัล/..น้าไม่ถามวัลเลยหรือค๊ะว่าเป็นอย่างไรบ้าง.
.....ชื่น/..ผมไม่กล้าถามหรอกครับ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณวัลไม่ใช่หรือ.
.....วัล/..อืมม....ก็ใช่นะ ช่างเถอะคะ วัลไปทำงานนะค๊ะ.
....................วัลโทรฯหาเอกสามีทุกคืนเหมือนเช่นเคย เธอถามถึงความลำบากจากเขาแต่ไม่มีเสียงที่บอกเธอเลยว่าเอกลำบาก เอกสบายดีและคิดถึงเธอมาก เอกบอกอีกเดือนเดียวก็จะกลับแล้ว เอกบอกจะมาขอมีความสุขกับเมียรักให้หายคิดถึง วัลก็เช่นกัน เธอรักเอกมาก คิดถึงเขาเหลือเกิน
....................เสาร์นี้วัลมีนัดกับชายคนใหม่ที่น้าชื่นบอกว่าเขาเป็น ผู้ชายที่รวยมาก เขามีธุรกิจมากมายและก็เป็นลูกค้าเล่นกอล์ฟที่สนามเช่นกัน วัลตกใจอีกครั้งเพราะเธอกลัวคนที่เธอรู้จักสนิดแบบนั้น และก็ใช่ เขาคือคุณดำริเจ้าของธุรกิจใหญ่ เขาเป็นคนของนักการเมืองที่มีชื่อเสียง คุณดำริอายุมากพอดูแต่ก็ดูดีเช่นกัน เขามีมาดเท่ มาดผู้นำ เขาพูดจาสุภาพและนุ่มนวล
.....วัล/..สวัสดีคะคุณดำริ
.....ดำริ/..สวัสดีวัล ผมไม่นึกเลยนะครับว่าผมจะโชคดีแบบนี้
.....วัล/..คะ..เออ...วัลก็ไม่นึกว่า....วัลจะมาพบกับคุณดำริแบบนี้...วัล.
.....ดำริ/..ช่างเถอะครับ...ผมว่าเราไปกันได้แล้วนะ
....................วัลได้ไปเที่ยวและทานอาหารกับสถานที่หรูหราข้างนอกใน ค่ำคืนนี้กับเศรษฐีมีอันดับ วัลดูตื่นเต้นมากๆและก็ประหม่ากับการไปเที่ยวกับคุณดำริแบบนี้ เสียงเพลง เครื่องดื่มรสเยี่ยม วัลดูสนุกกับมัน คุณดำริกอดเธอแนบชิดและหอมแก้มเธอบ่อยๆ วัลเขินอายเล็กน้อยพร้อมกับสัมผัสรับการจูบจากเขา ยิ่งดึกคุณดำริยิ่งร้อนแรง มือเขาล้วงสัมผัสเธอจนเธอเองก็เสียวซ่าน หว่างขาเธอแฉะจนเยิ้มไหล วัลนั่งหนีบขาแน่นเมื่อคุณดำริกดมือกับเนิน คุณดำริแยงนิ้วล้อกับกลับงามจนวัลเองสะดุ้ง วัลสนองคุณดำริบ่อยครั้งจนเขาเองก็หมดความอดทน คุณดำริกระซิบและชวนเธอไปที่ห้องพักหรู ห้องกว้างจริงๆมีทุกอย่างพร้อม วัลถูกคุณดำริเปลือยร่างในขณะยืนอยู่กลางห้อง คุณดำริสัมผัสเรือนร่างเธอ จูบเธอ เขาเล้าโลมเธอเก่งเหลือเกิน เก่งชนิดที่วัลต้องร้องคราง วัลยืนให้คุณดำริกดนิ้วสัมผัสร่องกลีบ สัมผัสร่องก้นจนเธอเกร็งร่าง คุณดำริจูบเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า จูบทุกส่วนสัด มือล้วงกดนิ้วแยงร่องหลืบจนวัลแทบขาดใจ คุณดำริทรุดตัวลงนั่งตรงหน้าเธอพร้อมกับจูบเธอที่เนียนท้อง มือลูบไล้เนินสวย ปากค่อยๆเลื่อนกดสัมผัสเนิน คลึงเนินด้วยปลายลิ้น วัลร้องครางแอ่นเร่าๆกับการสัมผัส
.....วัล/..อุยย..คุณดำริ....ซีดด...วัลเสียวเหลือเกิน...เสียวคะ....ซีดด.
........................วัลแอ่นร่างรับการจูบที่โหนกเนื้อพร้อมกับส่าย สะโพกเด้งรับ คุณดำริสอดลิ้นแทรกเข้าแคมและดูดเบาที่เม็ดเสียว ดูดขบ อุยย คุณดำริเก่งเหลือเกิน เขาดูดจนวัลแทบคลั่ง มือกดรั๊งหัวเขาแนบพร้อมกับเด้งแรงๆ อุยย ซีดดด....

.....วัล/..โอวว...ซีดดด...วัล...วัลเสียวจังคะ....ซีดด...
.....ดำริ/..คุณสวยมากครับ....ผมชอบผู้หญิงแบบนี้แหละ...ขาวสวยและอวบอิ่มจริงๆ...คืนนี้ผมคงมีความสุขกับวัลมากๆนะ....อุยย...
.....วัล/..คะ...วัลก็สุขคะ...อุยย..วัลเสียวเหลือเกิน.....ซีดดด...อุยย... ทำให้วัลเถอะคะ...วัลทนไม่ไหวแล้ว...เสียว..จะขาดใจอยู่แล้ว...ซีดด..
......................คุณดำริพยายามป้อนรสสวาสทุกท่วงท่าให้กับวัลหญิงสาว แสนสวยที่เขาเคยแต่คิดว่าอยากได้สัมผัส แต่วันนี้คุณดำริก็สมหวัง คุณดำริตื่นเต้นมากมาย ความสวยและสาวของวัลทำให้เขาประหม่าในลีลาที่ควรเป็น คุณดำริซุกหน้ากับเนินสาวเธอไม่ขาด เขาสูดดมความหอมกลิ่นไอสาวจากเนินสวยนั้น ทั้งจูบ ทั้งดันลิ้นซอกซอนแหวกร่องหลืบที่โหยหา คุณดำริดูดเบาๆที่กลีบงามแล้วดูดกลืนน้ำใสๆที่ไหลเอ่อล้นร่องสวย วัลยืนแอ่นเร่าๆกับปากที่ซุกไซ้เนินเนื้อเธอ เธอร่อนสะโพกโยกถูกับใบหน้าคุณดำริอย่างร้อนแรง วัลครางกระเส่าเมื่อถูกลิ้นชอนลึก วัลเสียวเหลือเกินเมื่อคุณดำริดูดแคมเธอ เธอร่อน เธอโยก เสียงร้องครวญครางของเธอยิ่งเพิ่มความกำหนัดแก่คุณดำริ โอยย ทนไม่ไหวแล้ว คุณดำริแทบคลั่ง เขารีบถอดเสื้อผ้าออกอวดโชว์ท่อนลำที่แข็งโปน
......................วัลจ้องมองด้วยความตื่นเต้น มันดูเร้าใจเหลือเกินเมื่อผู้ชายกำลังถอดเสื้อผ้าต่อหน้าเธอ โอวว คุณดำริอวดเห็นสิ่งนั้น อุยย มันกำลังดีทีเดียว ถึงแม้ไม่ใหญ่เหมือนน้าชื่น และไม่ใหญ่เหมือนเอกแต่มันก็ดูใหเอารมณ์ในเวลาแบบนี้ วัลทรุดตัวลงนั่งตรงหน้าพร้อมกับจับสัมผัสท่อนลำนั้นเข้าปากเธอ วัลดูดอมอย่างเสียวซ่าน วัลดูดรูดปากเร็วๆเพียงไม่กี่ครั้ง โอวว ไม่นะ ไม่ คุณดำริน้ำกามแตกซ่านออกมาแล้ว อุยย มันเต็มปากเธอทีเดียว อุยย ทำไมเร็วแบบนี้นะ วัลได้แต่ทำต่อจนน้ำหยาดหยด คุณดำริดูสบายตัวและกอดเธอแนบแน่น วัลกอดร่างเขาหลวมๆและจูบเขาเบาๆ
.....วัล/..ต่ออีกครั้งนะค๊ะคุณดำริ...ช่วยให้วัลสุขด้วยนะค๊ะ.
.....คุณดำริ/..ได้สิครับ..ผมยังเสียวอยู่เลย.
.....วัล/..อุยย...คุณดำริค๊ะ..วัลเสียวคะ..ทำให้วัลสุขสิค๊ะ...เดี๋ยวนี้คะ..เดี๋ยวนี้....ซีดด....
......................วัลจุงมือคุณดำริไปที่เตียงใหญ่ วัลส่งสายตาออดอ้อนความสุขจากเขา วัลก้มตัวลงที่ริมเตียงแล้วโยกก้นสวยเธอให้เขาเห็น ก้นงามค่อยๆอ้าอวดสายตาคุณดำริ มันขาวอวบเหลือเกิน ร่องรูอ้าน้อยๆแล้ววัลก็สอดมือเข้ามาทางใต้หว่างขา อุยย มือนุ่มของวัล ปลายนิ้วทั้งสอง ซีดด นิ้วนั้นค่อยๆแหวกกลีบอ้า ค่อยสอดนิ้วเข้ารูร่องแล้วกดโยกเบาๆ คุณดำริจ้องมองรูร่องที่ชวนให้เขาสัมผัส คุณดำริก้มลงแล้วซุกหน้าสัมผัสกับร่องก้นนั้น ลิ้นเขาค่อยๆสอดแทรกรูเธอช้าๆ แล้วดูดเบาๆที่กลีบ อุยย วัลถึงกับสะดุ้งแล้วครางเสียง วัลร่อนส่ายอย่างเสียวซ่าน...ซีดดด..
.....วัล/..เสียวจังคะ...อุยย...ซีดด...วัล....อุยย..ช่วยวัลด้วย...ช่วยวัล ที....อุยย..ทำวัลเถอะคะ...ทำเลย...อุยย...เสียว...เสียว...ซีดด....
.....วัล/..คุณดำริ...อุยย...วัลทนไม่ไหวแล้ว....ทำวัลเร็วๆ....อุยย...วัล จะขาดใจอยู่แล้ว....อุยยย...ซีดด....เร้ซๆคะ..เร็วๆๆ...ซีดด...
.......................วัลแทบจะดึงร่างคุณดำริมากดกอดและกดกลีบทำเองให้รู้ แล้วไปเลย...วัลรออยู่นะแบบนั้น...วัลเด้งเอวและส่ายก้นโยก...เธอแทบขาดใจ เมื่อถูกเลียดูดแบบนี้..มือเธอล้วงแหวกกลีบอ้าเร่าๆ..นิ้วเธอสอดเข้าแล้วโยก ควาน...มันเสียว..มันอยากเหลือเกิน...อยากให้สอดเข้า..อยากให้กดกระแทก แรงๆ....อุยย..ซีดด...วัลครางดังๆ...โอวว..ทำไมนะ..ทำไมคุณดำริยังช้าแบบ นั้น...อุยย..ไม่ไหวแล้ว...อยากเหลือเกิน....วัลเหลียวมองและส่งสายตาเหมือน บอกกับเขาว่าได้โปรดทำให้เธอสุขเร็วๆ...วัลหลบสายตาลงมองท่อนลำตรงนั้น.... โอยย..ทำไมมันไม่แข็งตัว..มันอ่อนมากเลย...ทำไม...
.....วัล/..คุณดำริ...เป็นอะไรค๊ะ....
.....ดำริ/..ผมคงเหนื่อยครับ...อืมม..วัลรอผมเดี๋ยวนะ...
.......................วัลเขยิบตัวแล้วดันร่างเขายืนที่ริมเตียง วัลนั่งที่เตียงแล้วมือเธอก็สัมผัสท่อนเนื้อที่อ่อนมากๆ วัลอมช้าๆแล้วดูดให้เขา วัลเอาลิ้นดุนดันแล้วมือนุ่มๆเธอก็รูดเข้าออก วัลดูดอมลึกทั้งลำแล้วรูดออกมา วัลทำช้าๆ เธอทำเก่งมาก โอยย...มันดีขึ้นแต่ก็ไม่สามารถสอดเข้าได้ วัลทำอีก ทำแบบนั้น วัลดูดลึกๆ มือรูดแรงๆ มันยั้งอ่อนเหมือนหมดแรง วัลยิ้มเหมือนปลอบเขา มันคงต้องใช้เวลาบ้าง วัลดึงร่างคุณดำริมากกกกอดบนเตียงนุ่ม เธอจูบซุกไซ้ทั่วเรือนกายเขา มือสัมผัสซึ่งกันและกันอย่างได้อารมณ์แต่คุณดำริยังเหมือนเดิม วัลกอดเขา ปลอบเขาเบาๆ.
.......................เวลาผ่านไปโดยไม่มีอะไรดีขึ้น วัลเฉยและก็รับรู้สัญญานแห่งความผิดหวังน้อยๆ วัลได้ทิปจากคุณดำริอีกก้อนพิเศษ ได้เวลาแยกจากกัน คุณดำริสัญญากับเธอว่าจะกลับมาหา จะกลับมาสุขกับเธออีก.......วัลค้างอารมณ์ไม่น้อยแต่เธอก็รับสภาพนั้นได้
.....ชื่น/..ฮัลโล...คุณวัลนะครับ...
.....วัล/..คะน้า...น้ามีอะไรค๊ะ.
.....ชื่น/..พรุ่งนี้คุณพนมอยากชวนคุณวัลไปเที่ยวครับ....บ่ายๆนะครับที่โรงแรมแถวรัชดาที่นั่นครับ.
.....วัล/..คะน้า...แล้ว...
.....ชื่น/..คุณพนมใจดีครับ..เขาให้คุณวัลสองหมื่นห้า...ผมก็ว่าดีนะครับ.
.....วัล/..คะน้า...พรุ่งนี้เจอกันนะค๊ะ.
........................วัลรับคำแบบไม่ต้องคิดเลย...เงืนที่ได้มาแบบนี้ดู เหมือนมันง่าย..ดูเหมือนมันสบายกว่าเงินเดือนที่ได้รับจากสนามกอล์ฟทุก วันนี้ วัลล้มตัวนอนหลับตาในห้องพักเพียงลำพัง เธอดูเหมือนอิดโรย วัลนึกถึงเอก นึกถึงความสุขที่เขาและเธอเคยทำ วัล...อืมม มันบอกไม่ถูกนะว่าความรู้สึกเธอสับสนขนาดไหน มันทั้งชั่วและดีปะปนกันไปหมด วัลอยากโทรฯหาเอกแต่ดูเวลาแล้วก็เกรงใจ ดึกมากแล้วคืนนี้ คืนวันเสาร์ที่แสนสับสน อารมณ์ที่ค้างคากับคุณดำริ
.......................วัลลุกจากที่นอนเพื่อหาอะไรรองท้องสักนิด เพราะเดี๋ยวบ่ายเธอต้องไปตามนัด วัลดูตัวเองในกระจก มองรูปร่างตัวเองที่ผู้ชายหลายคนหลงไหล วัลเองก็ชอบเช่นกัน เธอภูมิใจที่เกิดมามีความสวยแบบนี้ งามแบบนี้ วัลลูบไล้เรือนร่างช้าๆ มือทั้งสองมาหยุดที่นมทั้งสองเต้าอวบอิ่ม เธอกดบีบคลึง อืมม หัวนมแข็งชู เต้านุ่มน่าสัมผัส เนินอกอวบอิ่มอย่างที่เธอชอบ วัลเลื่อนมือล่างช้าๆ ค่อยๆลูบเนินท้องเนียน สัมผัสเนินโหนกนูนเด่น ลูบลึกแล้วกดคลึง มือสัมผัสขนไหมสวย ลูบ คลึงบีบ นิ้วกดสอดนิดๆกับร่องเอ่นน้ำ อุยย ซีดดด วัลแอ่นร่างน้อยพร้อมกับจ้องสายตามองกลีบเนิน อืมม มันอูมใหญ่เหลือเกิน สวย สวยมากๆ วัลบีบเนินและสอดนิ้วเข้า กดลึกแล้วรูดออก อุยยย วัลคลึงมือที่โคนขาทั้งสอง บีบเบาๆกับเนื้อเนียน
......................วัลมาตามเวลานัด น้าชื่นยิ้มอยู่ที่มุมโถง เพียงครู่ คุณพนมก็เดินมาพร้อมกับน้าชื่น ทั้งสองนั่งคุยกับเธอและน้าชื่นก็แยกตัวออกไป คุณพนมดูหัวงูเหลือเกิน สายตาเขาช่างร้อนดั่งไฟ เขามองเรียวขาสวยของเธอที่อวดเห็นภายใต้กระโปรงชุดสั้น เขามองเนินอกที่อวบอิ่มล้นออกมาจากเสื้อ สายตาจ้องมองริมฝีปากบางๆของเธออย่างแฝงความรู้สึก การสนทนาเป็นการปูทางสู่ความสุขในเวลาข้างหน้านี้ คุณพนมพาเธอไปทานข้าวและฟังเพลงสบายๆ ดูไม่ออกเลยว่าคุณพนมชอบบรรยากาศแบบนี้ เพลงเบาๆ เครื่องดื่มรสนุ่ม เสียงเพลงขับกล่อมจากนักร้องสาวสวย กลิ่นไของความสุขยามค่ำคืนช่างรัญจวน วัลหลงไหลแบบนี้ไม่น้อย วัลมองรอบๆข้าง มองดูผู้คนที่ต่างมาหาความสุขให้กับตัวเอง.
.....พนม/..คุณวัลชอบที่นี่มั๊ยครับ.
.....วัล/..ชอบคะ...ชอบมากๆเลย.
.....พนม/..ถ้าชอบไว้ผมพาคุณวัลมาเที่ยวที่นี่อีกนะครับ.
......................วัลใช้สายตาเป็นการตอบรับ...ร่างเขาและเธออิงแอบแนบ ชิดใกล้..เครื่องดื่มรสนุ่มถูกยกดื่มแก้วแล้วแก้วเล่า วัลดูชอบจริงๆกับรสชาด ชื่นชอบเหลือเกินกับความสุขแบบนี้ คุณพนมกอดเธอเบาๆพร้อมจูบหอมแก้มนวล วัลเอียงหน้ามาสบตาพร้อมเผยอริมฝีปากรอสัมผัส พนมจูบนุ่มแล้วดุนลิ้นแทรก วัลเผยอปากอีกนิดรับการสอดลิ้น วัลดูดปลายลิ้นเขาจนเสียวซ่านไปทั้งตัว บทสวาสเริ่มต้นช้าๆตรงนั้น แสงไฟอ่อนๆช่างเพิ่มรสชาดความสุข เสียงเพลงเบาๆกล่อมเกาความสุขเหลือเกิน รสจูบต่างมอบให้ มือนุ่มๆเธอสัมผัสเขาบางส่วน เท่านี้ก็ทำเอาคุณพนมเลือดวิ่งพร่าน มือเริ่มซนสัมผัสเนียนเนื้อของวัล วัลเองก็เสียวไม่น้อย
.....................วัลกระซิบบอกคุณพนมหนุ่มใหญ่ว่าถึงเวลาไปบนห้องพักแล้ว คุณพนมยิ้มรับและกระซิบบอกเธอเบาๆที่ข้างหู
.....พนม/..คุณวัลครับ...ทำไมไม่ลองสัมผัสผมตรงนี้ก่อนล่ะครับ..สัมผัสผมให้สุขด้วยมือของคุณวัล....อืมม...ผม...
.....วัล/..อุ๊ย!...คุณ...คนเยอะแยะนะค๊ะ...น่าเกลียดคะแบบนั้น.
.....พนม/..มืดแบบนี้ไม่มีใครเห็นหรอกครับ...นะครับ...อืมม
.....วัล/..อุยย...วัล..ดูสิ...วัลแค่สัมผัสเท่านั้นนะค๊ะ....เดี๋ยวใครเห็น...
.....พนม/..ครับ..ผมจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว....อืยย..
........................วัลสัมผัสด้วยการล้วงมือเข้าไปในกางเกงคุณพนมช้าๆ เธอลูบคลึงอย่างนุ่มนวล บีบและรูดท่นลำ อืมม วัลเสียวมือสะท้านมือจริงๆ คุณพนมใหญ่ไม่น้อยทีเดียว มันสู้มือเธอจนเธอเสียวสะท้าน วัลทำแบบเกร็งต่อสายตาคนที่เธอกลัวว่าจะเห็น วัลก้มมองและสัมผัสอย่างนุ่มลึก เธอรูดเบาๆ มันอุ่นมือเธอจริงๆ วัลเสียวไปกับความตื่นเต้น เธอเริ่มสะท้านความรู้สึก แบบนี้เธอเหมือนถูกจุดประกายอารมณ์เหลือเกิน วัลรู้ว่าเธอแฉะร่องกลีบมากมาย ช่องคลอดตอดรัดจนเธอเสียวซ่าน วัลเกร็งตัวหนีบขาเสียว เธอแทบร้องครางออกมา คุณพนมนั่งเบียด นั่งเกร็งตัว ปากกระซิบเบาๆบอกว่าเสียวแทบขาดใจ เขาบอกให้วัลเร่งมืออีกนิด อุยย เขาใกล้ถึงที่หมายแล้ว
.......................แสงไฟสลัวร่างทั้งสองแนบชิดและดุนดันซึ้งกัน วัลขยุ่มมือรูดแบบเสียวซ่านจนเขาต้องคราง เขาบีบมือเธอพร้อมกระซิบบอกว่า.
.....พนม/..ซีดด..ผม...อุวว...ผมเสร็จแล้ว...ผม...อืยย..เสร็จแล้วนะ...อืยย..
.......................วัลรู้สึกได้กับความร้อนผ่าวของน้ำอสุจิคุณพนมที่ อาบรดมือเธอมากมาย วัลสะดุ้งแรกที่รับรู้และเธอก็รูดต่อจนเขาเสร็จเสียว วัลกระซิบหูเขาเบาๆ
.....วัล/..เสียวมากหรือค๊ะ...สุขมากใช่มั๊ย...
.....พนม/..สุขมากครับ...ผมสุขจริงๆ
.....วัล/..ช่วยให้วัลสุขบ้างสิค๊ะ...ไปเถอะ..วัลทนไม่ไหวแล้วนะ
.......................วัลดึงตัวคุณพนมลุกขึ้นพร้อมจะไปหาความสุขซึ่งกัน พนมยิ้มและเดินนำเธอไปยังห้องพัก สัมผัสแรกในห้องพักหรู ความเย็นจากเครื่องปรับอากาศสัมผัสตัวเธอ กลิ่นหอมละมุนของเกษรดอกไม้จากแจกันใบใหญ่ข้างโต๊ะ ที่นอนหนานุ่มอยู่ด้านใน มุมรับแขกในห้องพักดูง่ายๆแต่แขวงอารมณ์มีระดับ โทนสีอ่อนๆช่างขับอารมณ์ให้รู้สึกสบาย วัลแทบอดใจไม่ไหวแล้วต่อความรู้สึก ถึงแม้คุณพนมหนุ่มใหญ่วัยห้าสิบต้นๆจะดูธรรมดาไม่เท่เหมือนคุณดำริและคน อื่นๆที่เธอเคยสัมผัสแต่คุณพนมมีบางอย่างที่เธออยากรู้และอยากสัมผัสลึก เมื่อครู่เธอทำให้เขาสุข เธอสัมผัสสิ่งนั้นที่เธอยังไม่ได้เห็นแต่เธอได้แต่สัมผัสข้างใน เธอรู้ได้ว่ามันใหญ่ไม่น้อย และก็....อืมม...เธอกำมันเกือบไม่มิดทีเดียว
.......................วัลยิ้มให้กับเขาพร้อมดึงมือเขามาแนบแก้ม วัลเขยิบร่างกอดเขาหลวมๆ คุณพนมดูสั่นไม่น้อยเหมือนเขาหนาวกับอากาศ วัลกอดเขาแน่นขึ้น...วัลมองคุณพนม เธอนึกย้อนความรู้สึก ผู้ชายหลายคนที่เธอสัมผัสโดยการชักนำจากน้าชื่น มันช่างใจร้ายกับเธอเสียจริงๆ ไม่มีสักคนที่อยู่ในวัยเดียวกันกับเธอ ไม่มีสักคนที่ดูหล่อล่ำอย่างที่ควรจะเป็น ทำไมนะผู้ชายที่จะมาหาความสุขกับเธอถึงไม่มีแบบนั้น วัลยิ้มกับตัวเองและรับสภาพแบบนั้น
.......................วัลดึงมือเขามาที่เตียง วัลยิ้มและล่มตัวนอนบนเตียงนุ่ม คุณพนมดูสั่นเหมือนเขาหนาวจับจิต คุณพนมทาบร่างและกอดเธออย่างอบอุ่น เขาจูบเธอแผ่ว ซุกไซ้ทั่วเรือนร่างจากเส้นผมถึงปลายเท้า คุณพนมจูบเธอที่เรียวขา จูบเธอที่ฝ่าเท้าเบาๆ คุณพนมช่างอ่อนนุ่มในรสสวาสที่มอบให้เธอ วัลครางเบาๆเมื่อถูกสัมผัส ร่างบิดไปกับความเสียวซ่าน คุณพนมซุกไซ้จากบนลงล่าง มือค่อยๆเปลือยกายให้เธออย่างนุ่มละมุน วัลสะท้านเมื่อร่างเปลือยสัมผัสอากาศเย็นในห้อง ร่างขาวเนียนอวดสายตาคุณพนมจนเขาถึงกับจ้องมองไม่กรพริบ มือสัมผัสลูบถู ค่อยๆบีบนมทั้งสองที่เต่งตั้งเต้าสวย ค่อยๆบีบหัวนมแผ่วๆ วัลแอ่นอกรับและครางเสียงเสียว
.....วัล/..อุยย....ซีดด...ดีจังคะ...วัลเสียวจังเลย...ซีดด..
.......................คุณพนมลูบมือกดถูที่ฐานนมทั้งสองพร้อมก้มจูบและดูด หัวนมเธอเบา วัลแอ่นรับและกอดร่างเขาแน่น คุณพนมเลื่อนตัวและจูบไซ้ลงด้านล่าง เนินท้องเนียนราบถูกสัมผัสจูบ เนินโหนกนูน อุยย คุณพนมหยุดมองตรงนั้น คุณพนมค่อยๆก้มจูบเบาๆ ปากดุนเนื้อนูนนั้นและเลียค่อยๆที่ปากร่อง อุยยย วัลถึงกับแอ่นร่าง ปากร้องคราง
.....วัล/..อุยย....เสียวคะ....อุวว.ซีดด.....วัลเสียว....ซีดด....
......................วัลเด้งกายแอ่นเมื่อคุณพนมดูดขบเนื้อเนินนั้น ปลายลิ้นคุณพนมแหวกกลีบเธอช้าๆแล้วดุนแคมออกแยก ปากอมดูดอีกแล้วดูดขบที่เม็ดติ่งเรียว วัลถึงกับร้องครางดังและแอ่นเนินเด้งรับ วัลเอามือกดหัวเขาแน่นและแอ่นร่างเร่าร้อน..
.....วัล/..ซีดด..ช่วยวัลด้วย..วัลไม่ไหวแล้ว...อุยย...ซีดด...ทำเถอะ คะ...ทำเลย....ทนไม่ไหวแล้ว..วัลเสียวเหลือเกิน....อุวว...ซีดด....
.....................คุณพนมเห็นเธอเร่าร้อนยิ่งเสียวซ่านในความรู้สึก เขาเองก็ชอบแบบนี้ คุณพนมทาบร่างและสอดท่อนเนื้อเขาเข้ากลีบงาม มันค่อยๆมุดเข้าและ....อุยย..มันใหญ่มากแต่มันก็เข้าจนมิดท่อนลำ วัลแอ่นตัวเร่าร้อน ปากร้องคร่ำครวญ วัลเอามือกดเอวเขาให้กดเข้าเธอแรงๆ คุณพนมถึงกับร้องเร่าๆเมื่อเขาเสียวและคุมความรู้สึกไม่ไหว คุณพนมแอ่นกดและร่างสั่นกระตุกถี่ๆ โอวว คุณพนมหรั่งน้ำกามออกมาแล้ว เขาถึงจุดอย่างรวดเร็ว วัลถึงกับสะดุ้ง เธอไม่คิดว่าคุณพนมจะเสร็จแบบนี้ เธอกอดเขา กระซิบเบาๆที่ข้างหู...
.....วัล/..เสร็จแล้วหรือค๊ะ....ซีดด...ไม่รอวัลเลย....วัลยังไม่เสร็จเลยคะคุณ.
.....พนม/..ซีดด...อุยย...ผมทนไม่ไหวจริงๆ...คุณวัลสวยและเซ็กซี่มาก...มากจนผมทนไม่ไหวเลย...มันกั้นไม่อยู่จริงๆ....
.....วัล/..คะ...วัล...คุณช่วยวัลอีกครั้งนะค๊ะ...ช่วยให้วัลสุขที...วัลต้องการจริงๆ...วัลแฉะไปหมดแล้ว...
.....พนม/..ครับคุณวัล....
.....................คุณพนมเลื่อนตัวลงและซุกหน้ากับเนินสวย น้ำกามของเขายังเปียกชุ่มร่องของวัลมากมาย วัลลุกเดินไปชำระล้างที่ห้องน้ำ วัลเหลือบเห็นท่อนเนื้อของเขาดูอ่อนพาดกับตัว วัลไม่แน่ใจว่าเขายังพร้อมหรือเปล่า วัลกอดร่างคุณพนมพร้อมสัมผัสสิ่งนั้นอีกครั้ง ค่อยๆรูดและนวดบีบนุ่ม คุณพนมเขยิบร่างและสัมผัสเธอด้วยการจูบ คุณพนมเลื่อนตัวและดึงวัลมาที่ขอบเตียง เขาค่อยๆยกเรียวขาเธอแยก ค่อยๆก้มมองเนินสวยที่อ้ารับการสัมผัส ปอยขนไหมสีดำดูสวย เนินโหนกนูนดูอูมใหญ่ กลีบดูเผยออ้าเล็กน้อย เม็ดเสียวที่แอบซ่อนข้างในพอมองเห็น สีชมพูอ่อนล่อสายตา ความชุ่มชื้นดูหล่อหลอมร่องหลืบ คุณพนมซุกใบหน้าหา เขาตูบเนินนั้น จูบเลียร่องงามจนเธอสะท้านกาย วัลแอ่นเร่าๆกับการสัมผัส มือขยุ่มเตียงทั้งสองข้างด้วยความเสียว ปากร้องครางออกมาอย่างลืมตัว คุณพนมจูบซุกเนินแล้วกดลิ้นเลียจากล่างขึ้นบน เลียจากร่องก้นถึงปลาบเม็ดเสียว เขาดูดขบเรียวเม็ดนั้น ดูดแรงๆจนเธอร้องครวญ
.....วัล/..อุยย...ซีดด...เสียวเหลือเกิน....อุยย..วัลทนไม่ไหวแล้วนะค๊ะ... ทำเถอะคะคุณ..ทำให้วัลสุขที่...อุยย..เร็วๆคะ..เร็วๆ...วัลอยากเหลือเกิน... ทนไม่ไหวแล้วนะ....อุยยยย...ซีดด...เสียว...เสียวคะ....ซีดด....
.........................วัลร้องคร่ำครวญอย่างมากมาย...อารมณ์กำหนัดมันแผ่ ซ่านไปทุกอณูขุมขน วัลแอ่นเร่าร้อน...มือกดที่นอนแน่น....คุณพนมกดปากเลียลึก ลิ้นแยงซอกซอนหลืบใน...ปากขบดูดเม็ดเสียวดังจ๊วบๆแผ่วเบา...น้ำของเธอเอ่อ ไหลเยิ้มร่อง...อุยย...วัลทนไม่ไหวแล้ว.
.....วัล/..ทำเถอะคะ..วัลไม่ไหวแล้ว...ช่วยวัลด้วย...อยากเหลือเกิน...ซีดด....
.........................วัลดึงตัวคุณพนมให้ขึ้นมามอบความสุขให้กับ เธอ....เธอกอดเขาพร้อมแอ่นเนินให้เขาสอดใส่...อุยย...ซีดดด...เขายังช้าเนิบ นาบเหมือนรออะไรอย่างนั้น...โอวว เขายังไม่แข็งตัว เขายังอ่อนนุ่ม วัลมองและเอื้อมมือสัมผัสท่อนเนื้อนั้น
.....วัล/..วัลช่วยนะค๊ะ...ยังไม่แข็งเลย.
.........................วัลเอามือสัมผัสแล้วรูดลำช้าๆ...รูดขึ้นลง...วัล พลิกตัวกดร่างเขาแล้วเอามือรูดอีก รูด รูด วัลค่อยๆอ้าปากอมมันเข้าไป ค่อยๆดูด ดูด อมลึกถึงโคนแล้วรูดออกมา ทำแบบนั้น ทำหลายๆครั้ง วัลอม ดูด มือรูด โอวว คุณพนมยังดูเฉย มันไม่แข็งตัวอีก วัลดูดอีก ดูดจนคุณพนมต้องร้องบอกให้พอก่อน.
.....พนม/..ผใคงเหนื่อยนะครับ...ผมขอทำออรัลให้คุณวัลนะครับ.
.....วัล/..อุยย...ไม่ต้องก็ได้คะ...ไม่เป็นไร..แค่นี้วัลก็สุขแล้ว.
.....พนม/..ผมขอโทษนะครับที่ทำให้คุณสุขไม่ได้...
.....วัล/..ไม่เป็นไรคะคุณพนม...
..........................วัลอยากให้เขาทำออรัลไม่น้อยแต่เธอเห็นเขาดูอ่อน ล้าและดูผิดหวังจึงไม่อยากทำแบบนั้น วัลกลับออกมากับเงินก้อนโตเพราะคุณพนมทิปให้เธออีก เกือบตีสองแล้ว วัลเรียกรถแท๊กซี่แถวนั้นไปส่ง วัลนั่งมองออกไปนอกหน้าต่างรถ มองรถที่วิ่งไปมาตามท้องถนน วัลนึกถึงเอก นึกถึงเขาเหลือเกิน ไม่รู้ว่าเอกจะลำบากมากมั๊ย นึกถึงอันตรายที่นั่น วัลดูเศร้าเล็กน้อยกับความรู้สึกแบบนี้ เพียงครู่ก็ถึงบ้านพัก
..........................วัลยังคงอยู่กับงานประจำที่นี่ วัลดูสวยมากขึ้นจากเดิมมากมาย เธอมีเงินมากพอที่จะดูแลตัวเองด้วยเครื่องสำอางค์ดีๆ เธอหาเวลาไปนวดสมุนไพรยามว่างๆเพื่อบำรุงผิวพรรณให้ดูดี เธอเปลี่ยนไปชนิดเพื่อนๆยังชื่นชม น้าชื่นเองก็ชอบที่วัลสวยแบบนี้ เพราะอย่างน้อย น้าชื่นยังคงเป็นตัวเชื่อมความสุขกับผู้ชายที่หลงไหลในตัววัล น้าชื่นยังได้เงินทิปจากวัลไม่น้อยในทุกสัปดาห์

.....วัล/..ฮัลโล....น้าชื่นนะค๊ะ
.....ชื่น/..สวัสดีครับคุณวัล....
.....วัล/..น้าชื่น...สัปดาห์หน้าเอกเขากลับจากใต้แล้วนะค๊ะ...วัลว่าจะหยุดทำแบบนั้นคะน้า....วัล.....
.....ชื่น/..ครับคุณวัล...ผมเข้าใจไม่เป็นไรหรอกครับ....แต่ถ้าคุณวัลเดือดร้อนเรื่องเงินก็โทรฯหาผมนะครับ....
.....วัล/..คะน้าชื่น...น้าค๊ะ...น้าเก็บเรื่องนี้ไว้นะอย่า...วัลกลัวเอกรู้วัลคงแย่แน่ๆคะ.
.....ชื่น/..ไม่ต้องห่วงคุณวัล...ผมรู้ครับ...และผมก็เป็นคนจัดการเรื่องนี้เองผมคงไม่พูดอะไรออกไปหรอกครับ....สบายใจเถอะครับคุณวัล.
.....วัล/..คะน้าชื่น...วัลขอบใจน้ามากนะค๊ะที่ช่วยวัล.
.....ชื่น/..อืมม....ไม่ต้องขอบใจผมหรอกครับคุณวัล....ผมต่างหากที่ต้องขอบใจคุณวัล.
.....วัล/..คะน้า...งั้นเท่านี้นะค๊ะ
.........................วัลรู้สึกสบายใจขึ้นมากเมื่อได้พูดบอกน้าชื่นแบบ นั้น เธอไม่อยากทำแบบนั้นมากกว่านี้แต่เธอก็ยอมรับว่ามันเป็นวิธีหาเงินที่เร็ว และได้เงินก้อนโตทีเดียว ถึงแม้จะลำบากใจบ้างในบางครั้งและอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆกับผู้ชายสูงอายุทั้ง หลายที่มาหาความสุขกับเธอ จริงนะผู้ชายพวกนี้เสียเงินให้เธอก็เพื่อมาตักตวงความสุขจากเธอจนลืมความ รู้สึกของคนอื่น ขอให้ตัวเองสุขเท่านั้น ผิดกับผู้ชายที่ต้องการเธอแบบน้าชื่นแบบเอกที่จะปรนเปรอสวาสเธอจนเธอต้องโหย หา น้าชื่นทำให้เธอสุขมากมาย เอกก็เช่นกันทำให้เธอสุขเหลือเกิน วัลคิดถึงความสุขที่เคยสัมผัสจนเธอแฉะไม่น้อยเวลานี้ คิดถึงเอกที่ทำกับเธอจนสุขแล้วสุขเล่า น้าชื่นทำให้เธอร้องคร่ำครวญและถวิลหาถึงแม้วัยของน้าชื่นจะมากกว่าเอกแต่ เขาก็เก่งไม่แพ้เอกเลยเช่นกัน.
........................คืนนี้วัลโทรฯหาเอกพูดคุยถึงวันที่เอกจะกลับ มันเป็นวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เอกพูดถึงเงินที่เขาจะได้จากทางราชการก้อนโต เอกดูดีใจมาก เอกพูดว่าคิดถึงเธอกลับมาแล้วขอมีความสุขกับเธอให้หายคิดถึง วัลออดอ้อนเอกด้วยคำพูดหวานๆ อ้อนด้วยเสียงรัญจวนจนเอกแทบคลั่ง แต่ครั้งนี้เอกไม่สามารถทำเสียวเหมือนวันนั้นเพราะเพื่อนๆอยู่ข้างๆมากมาย ผิดกับวัลที่ต้องการแบบนั้น วัลอยากพูดเสียวๆให้เธอได้ช่วยตัวเองไปพร้อมๆกันกับเสียงโทรฯจากเอก เอกห้ามไว้เบาๆวัลเข้าใจ เพียงครู่ก็ต้องวางสายซึ่งกัน.
........................วัลดูมีอารมณ์ อารมณ์ที่ค้างมานานกับผู้ชายเหล่านั้น อารมณ์ที่ได้พูดกับเอก ความรู้สึกที่โหยหามันแผ่ซ่าน อุวว...คืนนี้มันทรมานจริงๆ การลูบไล้เรือนร่างที่เปลือยเปล่านั้นมันเพียงเสี้ยวของความรู้สึก การสัมผัสจากเพศตรงข้ามต่างหากที่โหยหา โอวว...ยามนี้ถ้าน้าชื่นอยู่ใกล้คงดีไม่น้อย เธอคงห้ามใจไม่ไหวแน่กับความต้องการแบบนี้ วัลเสียวสะท้าน เสียวซ่านไปกับอารมณ์โหยหา วัลสลัดความรู้สึกนั้นเพื่อข่มตานอนเพราะพรุ่งนี้เธอยังต้องทำงานอีก.
........................น้าชื่นเอ่ยทักเธอแต่เช้า วันนี้ดูเงียบๆ สนามดูไม่ค่อยมีแขกมาเล่นกอล์ฟ อาจเพราะเป็นกลางสัปดาห์ วัลมีเวลานั่งคุยกับเพื่อนๆในแผนก คุยกับเพื่อนสาวที่ชื่นชอบในเรือนร่างเธอ เธอพวกนั้นชมรูปร่างวัลเสมอๆ เธอบอกว่าวัลสวยมาก รูปร่างสมบูรณ์แบบจริงๆ วัลก็ปลื้มกับคำชมถึงแม้จะเขินอายบ้างก็ตาม เพื่อนสาวต่างคนต่างพูดถึงสามีตัวเองหรือแฟนตัวเองที่พวกเธอรัก พูดเรื่องบนเตียงที่แสนวิเศษของสามีพวกเธอ จินเพื่อนรุ่นพี่ของวัลพูดแบบไม่อายเลยกับท่าทางที่แสนจะร้อนแรงของเธอกับ สามี บอกถึงการสอดเข้าของท่อนเนื้อสามีเธอที่เธอบอกว่าใหญ่มากๆ เธอชอบเหลือเกินเมื่อถูกมันสอดเข้าลึกๆและกระแทกเธอแรงๆ หวันเพื่อนรุ่นเดียวกับวัลบอกว่าแฟนหนุ่มชอบทำออรัลให้เธอ ชอบเลียมากๆ เลียจนเธอเสร็จ เสร็จชนิดร้องคร่ำครวญ ส่วนเพื่อนสาวอีกคนชื่อฝนเธอยังดูน่ารักในวัยสาวรุ่นแต่เธอเล่าถึงแฟนหนุ่ม ของเธอที่แอบมาร่วมรักกับเธอที่นี่ ที่สนามกอล์ฟยามค่ำคืน ฝนบอกครั้งหลังสุดคืนนั้น แฟนเธอให้เธอนอนบนเนินลัฟหลังกรีนหลุมสิบสาม เนินสูงพอที่จะดันร่างเธอให้ลอยอวดเห็นเนินนูนของเธอเด่นขึ้น แฟนเธอก้มโลมเลียจนเธอแทบคลั่ง เธอบอกเธอเสร็จด้วยปากของแฟนก่อนที่เธอจะเสร็จอีกครั้งด้วยท่อนเนื้อขนาด ใหญ่ของแฟน เพื่อนๆที่ได้ฟังต่างตื่นเต้นและเสียวซ่านไม่น้อย วัลถึงกับแฉะที่ร่องหลืบมากมาย มันเสียวกับคำพูดที่ฝนบอกเล่า.

.........................วัลนั่งหงี่กับตัวเองตามลำพังหลังจากได้ฟังเรื่อง ราวจากเพื่อนๆสาวที่มาถ่ายทอดบทรักบทพิศสวาสบาดใจให้เธอรับรู้ วัลคิดถึงเอกสามีที่อีกไม่กี่วันเขาก็จะกลับ วัลคิดว่าวันนั้นเธอต้องตักตวงความสุขอย่างมากมายจากเอกแน่ๆ ค่ำแล้ววันนี้ วัลเอ่ยลาเพื่อนๆและกลุ่มแค็ตดี้ก่อนจะกลับบ้านพัก วัลเดินไปขึ้นรถเหมือนเช่นทุกวันกับเพื่อนสาวคนหนึ่ง เป็นรถสองแถวของสนามที่ใช้บริการพนักงานที่ไม่มีรถส่วนตัว เพื่อนๆอีกเกือบสิบคนที่ร่วมใช้การบริการนี้ ไม่นานนักรถก็มาส่งเธอที่ปากทางเข้าบ้านของวัล
.....ชื่น/..คุณวัลครับ...
.....วัล/..น้าชื่น...น้าชื่นมีอะไรค๊ะ.
.....ชื่น/..คุณวัล..พอดีผม.......
.........................น้าชื่นไม่ได้มาคนเดียวน้าชื่นมากับต่อเด็กหนุ่ม จากขอนแก่นบ้านเดียวกัน น้าชื่นเอาต่อมาเป็นแคตดี้ที่สนามเมื่อไม่นานมานี้ ต่อเป็นเด็กที่เกเรที่ไม่เรียนหนังสือ แม่ของต่อจึงฝากให้น้าชื่นช่วยเหลือหางานให้ทำดีกว่าอยู่ทางนั้นไม่ได้ เรื่องอะไร ต่ออายุพึ่งสิบแปดอยู่ในวัยคะนอง เอาทุกอย่างทั้งเหล้าทั้งบุหรี่ กัญชาก็ไม่เว้น ชอบเที่ยวและหาเรื่องไปทั่ว ตามตัวก็สักเครื่องรางของขลังค์ตามนิยมของคนหนุ่มที่นั่น ต่อชอบมากที่จะอวดความเก่งกล้าจนถูกตำรวจจับอยู่บ่อยๆจนแม่ทนไม่ไหวต้องมา ฝากน้าชื่น
..........................ต่อยืนมองน้าชื่นคุยกับวัลพนักงานต้อนรับสนาม ต่อไม่รู้หรอกว่าทั้งสองคุยอะไรกันและเขาก็ไม่ได้สนใจด้วยซ้ำ ต่อยืนสูบบุหรี่พ่นควันท่าทางกวนๆข้างรถมอร์เตอร์ไซด์ สายตามองผู้คนผ่านไปมา รูปร่างชองต่อช่างกวนฝ่าเท้า สายตากวนมือกวนเท้าไม่น้อย ต่อเป็นเด็กอิสานรูปร่างใหญ่ผิวออกดำและเพราะความกล้าบ้าบิ่นที่ไม่ค่อยอยู่ บ้าน เนื้อตัวและหัวมีแต่รอยแผลเป็นที่โดนคนฝากไว้ ต่อยืนมองวัลสาวสวยด้วยแววตาบอกถึงความทะลึ่ง แววตาแอบแลดูความอวบของร่องอก จ้องมองเรียวขาขาวที่หลุดรอดจากรอยผ่าของกระโปรงสั้นชุดฟอร์มของสนาม วัลไม่รู้หรอกว่าเด็กหนุ่มอิสานคนนี้จ้องมองเธออยู่ มองจาบจ้างเหลือเกิน น้าชื่นกล่าวลาคุณวัลพร้อมกับมาที่รถและขี่ออกไปพร้อมต่อ.
.....ต่อ/..น้าชื่นสนิดกับคุณวัลมากนะครับ
.....ชื่น/..สนิดมากสิ...ไม่สนิดอย่างเดียวนะโว้ย......ตัวก็แนบสนิดกันมา แล้ว....ยอดจริงๆคุณวัล...กูบอกเลยว่าคุณวัลเป็นผู้หญิงที่สุดยอดมาก.
.....ต่อ/..อุยย...น้านี่เยี่ยมเลยนะ...ได้ฟันคุณวัลด้วย...แหม..ผมงี้อยากบ้างจัง.
.....ชื่น/..ทะลึ้ง...ทะลึ้ง...มึงนี่ไม่รู้จักเลยว่าใครเป็นใคร.
.....ต่อ/..แหมผมล้อเล่นนะน้า....ผมไม่กล้าหรอก...อีกอย่างเป็นเด็กของน้าด้วย.
.....ชื่น/..มึงรู้มั๊ย...คุณวัลเธอมีผัวแล้วแต่ผัวไปราชการทหารที่ภาคใต้ ปล่อยให้เธอเหงากูเลยช่วยให้หายเหงา มึงรู้มั๊ยไอ้ต่อ หีฟิตฉิบหายเลยคุณวัลนี่...หีอูมใหญ่เอามันฉิบหายเลย นมก็สวย ตูดก็ใหญ่...อุยย...กูกระแทกเสียร้องลั่น....แต่มึงรู้มั๊ยไอ้ต่อ...คุณวัล นี่เงี่ยนจัดมากๆ....ขึ้นขย่มบนตัวกู...ขย่มไปร้องครางเสียดังลั่นเลย...ล่อ กูเสียน้ำแตกเลย....กูชอบฉิบหายผู้หญิงแบบนี้.
.....ต่อ/..จริงหรือน้า....อิจฉาน้าชื่นจัง....ผม..
.....ชื่น/..มึงอย่าไปพูดล่ะเดี๋ยวกูอดอีก....กูว่าจะไปหาคุณวัลพรุ่งนี้..ขอเย็ดอีกทีเพราะผัวเธอจะกลับวันอาทิตย์นี้แล้ว.

.........................ชื่นดูภูมิใจลึกๆที่ได้คุยอวดเจ้าต่อ เพราะคุณวัลนั้นเธอสวยเหลือเกิน สวยแบบนี้ใครจะคิดว่าผู้ชายอย่างเขาจะได้เชยชม ต่อเองนั้นอดไม่ได้ที่หมายเชยชมคุณวัลยิ่งมาได้ฟังว่าเธออยู่คนเดียวแบบนี้ ความคิดของเจ้าต่อยิ่งกระหือมากขึ้น
.........................ยังฟ้าไม่สางเลยดูเวลาแล้วก็เกือบตีห้า ต่อนั่งดื่มเหล้าเกือบจะทั้งคืน ต่อคิดถึงแต่รูปร่างคุณวัลหญิงสาวผู้แสนสวย ต่อคิดถึงคำพูดน้าชื่นที่บอกถึงความเสียวซ่านของคุณวัล บอกถึงอารมณ์อันร้อนแรงของเธอที่มีกับน้าชื่น และต่อรู้ว่าวันนี้น้าชื่นจะมาหาคุณวัลอีก ต่อนอนหลับตาไม่ลงด้วยใจหื่นกระหาย ต่อเรียกแท๊กซี่ไปส่งยังที่หมายที่เขาต้องการคือบ้านคุณวัล อาการเมาพอได้เรื่องทีเดียว ต่อแอบปีนเข้าบ้านเงียบๆ ต่อย่องเข้าทางหน้าต่างหลัง มันแฝงตัวได้ดีจนแทบไม่มีใครได้ยินเสียง ต่อเดินหาห้องที่คุณวัลนอนและมันก็พบ คุณวัลอยู่เพียงลำพังจริงๆ ร่างเธอนอนซุกในผ้าห่มผืนเล็กๆ พัดลมถูกเปิดส่ายไปมา ลมพัดเย็นจากข้างนอกหน้าต่างและจากพัดลมตัวนั้น คุณวัลนอนไม่ไหวติงเพราะเธอไม่รู้เลยว่าเวลานี้มีใครคนหนึ่งเข้ามาในห้อง เธอ.
.........................ต่อแก้ผ้าตัวเองโดยไม่มีพิธีการใดๆ มันค่อยๆซุกตัวข้างคุณวัล อืมม กลิ่นกายหอมสัมผัสจมูก ความขาวเนียนภายใต้ชุดนอนนั้นช่างน่าพิศสมัย ต่อเอื้อมมือเลิกผ้าห่มเธอออก ต่อค่อยๆสัมผัสตัวเธอ ลูบไล้ที่เรียวแขน ลูบลงล่างที่สะโพกสวย ต่อบีบมือเบาๆยามที่เลื่อนลงสู่แก้มก้น สวยเหลือเกินคุณวัล ต่อเอนตัวก้มจูบแก้ม จูบริมฝีปากสวย ต่อขบเบาๆที่ติ่งหู กัดเบาๆที่ซอกคอ ต่อเสียวซ่านจนแทบอดใจไม่ไหว ต่อลูบสัมผสเรียวแขนและเลื่อนลงที่เนินเนื้อ อุวว มันดูอวบเหลือเกิน

.......................วัลรู้สึกตัวสะดุ้งตื่นและร้องเสียง เธอมองไปยังร่างของต่อซึ่งเขากำลังนอนเคียงข้างเธอ แสงเงาดูไม่ชัดนักแต่วัลก็พอเห็นหน้า วัลรีบลุกขึ้นยืนข้างเตียงและร้องถามออกไป
.....วัล/..นี่เข้ามาได้อย่างไร...ต่อนายทำไมทำแบบนี้.
.......................วัลพูดพร้อมเอื้อมมือเปิดสวิทย์ไฟข้างห้อง วัลถึงกับอุธานและเอามือปิดร่างตัวเองที่อยู่ในชุดนอนบาง วัลสะดุ้งเฮือกอีกครั้งเมื่อเธอเห็นร่างของต่อในสภาพเปลือยแบบนั้น โอวว วัลแทบช๊อคเพราะร่างนายต่ออวดโชว์สัดส่วนทุกอณู ร่างดำทะมึนที่เต็มไปด้วยรอยสัก ท่อนล่างของเขาอวดเห็นอาวุธร้ายประจำตัวที่ดูน่ากลัวเหลือเกิน มันยาวโด่ผงกหัวงึกๆไปมา มันยาวเกินตัวเด็กหนุ่มอย่างต่อ เด็กหนุ่มวัยสิบแปดแต่ทำไมมัน....โอวว...มันยาวใหญ่เหลือเกิน สีดำทะมึนแบบนั้นมันช่างน่ากลัวมากกว่าน่าพิศสมัยจริงๆ วัลต้องหลบสายตาไม่สัมผัสสิ่งนั้นแต่ดูต่ออยากอวดโชว์เหลือเกิน มันเดินเข้ามาใกล้เธอจนเธอได้กลิ่นเหล้าเหม็นคระคุ้ง วัลพยายามร้องห้ามไม่ให้เข้าใกล้แต่ดูมันไม่สนใจเสียงทัดทาน
.....วัล/..ออกไปนะต่อ...เดี๋ยวจะบอกน้าชื่น...บ้าอะไรแบบนี้ถึงกล้าเข้ามาห้องของฉัน...ไปนะออกไป....ออกไป..
.....ต่อ/..คุณวัล..อย่าเลย..ผมรู้ว่าคุณวัลอยู่คนเดียว..แฟนก็ไป ราชการ..เหงาสิครับแบบนี้...อย่าหนีความจริงเลยคุณวัล...ผมอยากช่วยคุณวัล ให้มีความสุข...ให้หายเหงา...ผมรู้นะว่าคุณวัลเคยให้น้าชื่นช่วยมาแล้ว.
.....วัล/..อะไรนะ...ต่อเธอว่าอะไร...ใครบอกเธอแบบนั้น...น้าชื่นบอกเธอหรือ...บอกอะไรอีกไหนบอกมาซิ.
.....ต่อ/..ก็บอกว่าคุณวัลเยี่ยมมาก...เซ็กซ์จัดเหลือเกิน....ผมอยากลองบ้างเท่านั้นครับ...คุณวัลมาเถอะ...ผมช่วยคุณวัลได้นะ.
.....วัล/..บ้านะต่อ...ดูสิแก้ผ้าหน้าไม่อายเลย....ออกไปเร็วไม่งั๊นฉันร้องนะ.
.....ต่อ/..เดี๋ยวสิครับ...ไม่ลองกับผมก่อนหรือ..เชื่อผมเถอะคุณวัล..คุณจะชอบถ้าให้ผมช่วยคุณ.
........................วัลเขยิบร่างหนีเมื่อต่อพยายามเข้าใกล้เธอมากๆ กลิ่นเหล้าเหม็นเหลือเกินแต่วัลก็ไม่รู้จะทำอย่างไร วัลจะอ้าปากร้องก็โดนต่อเอามือปิดปากและดึงร่างเธอเข้ามากอด ร่างเปลือยของต่อเบียดร่างเธอจนเธอสะดุ้ง กลิ่นเหล้าเหม็น อุยย....รอยสักที่เธอเห็นมันช่างดูโหดร้ายเหลือเกิน ตัวทั้งตัวมีแต่รอยสัก ท่อนล่างของต่อก็ยังมีรอยสักตั้งแต่โคนขาถึงเข่า หน้าอกใหญ่ของต่อเต็มไปด้วยภาพของสัตว์ชนิดหนึ่งที่ดูขู่ยังไงไม่รู้ วัลถึงกับเบือนหน้าหนีเมื่ออกใหญ่แผ่นนั้นกดถูกใบหน้าเธอ ต่อพยายามล่วงเกินเรือนร่างเธอด้วยมือสากๆ พยายามจับสิ่งสงวนภายในร่มผ้า มือจับนมเธอทั้งสองเธอบีบคลึงนวดเฟ้น ต่อก้มจูบเนินอกและดูดหัวนมเธอผ่านเนื้อผ้าบางๆนั้น วัลสะดุ้งเฮือกและปัดป้อง มือดันหน้าเขาให้ออกห่างแต่ต่อมันแรงเหลือเกิน ต่อดูดนมเธอและบีบคลึง มันเลิกชุดนอนเธอสูงพร้อมกดมือล้วงลูบคลึงเนินอวบ มันบีบเนินและกดนิ้วถูกับร่องหลืบจนวัลต้องร้องห้าม
.....วัล/..อย่านะ..อย่าทำฉันต่อ...ปล่อยเดี๋ยวนี้.
.....ต่อ/..อย่าดิ้นสิครับ...ผมไม่อยากทำร้ายคุณวัล..ปล่อยเถอะปล่อยให้ผมทำให้คุณวัลสุขดีกว่า
.....วัล/..ฉันไม่ต้องการนี่..ปล่อย...อย่านะ...อุ๊ย...อย่าสิ...อย่า...ปล่อยนะ...ปล่อย...อย่า
........................ต่อกอดร่างเธอแน่นพร้อมล้วงมือบีบลูบเนินข้างล่าง จนเธอเจ็บ วัลดิ้น ทุบตีร่างของมันไม่ยั๊งมือแต่มันดูเฉยและยิ้มรับ ต่อดึงร่างเธอมากอดและจูบปากเธอ..วัลเบือนหนีแต่ต่อก็ฝืนจูบเธอจนได้ ลิ้นสอดเข้าปากเธอพร้อมกับดูดลิ้นเธอ วัลทั้งทุบทั้งตบตัวเขาแต่ไม่เลย มันไม่ปล่อย ปากมันจูบเธอดุนดัน มือมันล้วงลูบเนินและสอดนิ้วเข้าร่องกลีบจนวัลสะดุ้ง ต่อมันดันร่างเธอล้มตัวนอนบนเตียงพร้อมกับกดร่างเธอไว้ มันซุกหน้าลงที่อกและดูดนมเธอ มือมันบีบนมเธอจนเธอร้องและดิ้นสู้กับมัน ต่อล้วงมือด้านล่างและสอดนิ้วเข้าร่องเธอ มันสอดนิ้วจนมิดแล้วถูขึ้นถี่ๆ นิ้วมันกดเม็ดเสียวจนเธอสะดุ้ง ร่างของมันกดทับร่างเธอ วัลแทบจะขยับร่างไม่ได้เลย สายตาเธอจ้องมองใบหน้าที่ดูหื่นกระหาย เธอเห็นแผงอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและรอยสัก
........................ต่อเห็นว่าเธอนอนนิ่งแบบนั้นมันจึงดึงชุดนอนเธอ วัลยื้อกับมันจนถูกมันกระชากชุดเธอขาด วัลรีบเอามือปิดหน้าอกและด้านล่างเพื่อบังสายตาของต่อ ต่อจ้องมองอย่างกระหายในกาม มันดึงมือเธอออกและก้มมองสัดส่วนสวยของเธอ มันเอามือจับนมเธอพร้อมบีบหัวนมจนเธอสะดุ้ง ต่อเอื้อมมือจับเนินโหนกด้านล่างและเอานิ้วถูกลีบ กดสอดนิ้วเข้าแล้วบี้เบาๆที่เม็ดเสียว วัลถึงกับผงะตัวและร้องห้ามมันอีก...ต่อไม่ปล่อยโอกาสมันคร่อมร่างเธอแล้ว จับท่อนเนื้อใหญ่ของมันกดผืดลง
.....วัล/..อุ๊ย..อย่านะ...เจ็บ..ปล่อยฉันนะต่อ..ปล่อย...อุยย...เจ็บนะ...ฉันเจ็บ....
.....ต่อ/..เดี๋ยวสิครับ..เดี๋ยวก็หายเจ็บครับ
.......................ต่อมันกดท่อนเนื้อจมมิดร่องเธอ มันกดแรงๆและโยกทำเอาวัลถึงกับเอามือตีร่างมันแรงๆ ต่อคร่อมแล้วกดโยกเอวจนท่อนเนื้อมันผุบเข้าผุบออกในร่องเธอ วัลดันมือกับอกของต่อ ดันผลักแรงๆแต่ไม่ได้อะไรเลย มันกดกระแทกเธอจนเธอร้อง มันกดลงแรงๆดังผับๆๆ วัลได้แต่ต้องทนเห็นมันทำ มองมันที่กำลังกำหนัด เสียงมันร้องครางพร้อมกับกดท่อนเนื้อกระแทกเข้าร่องเธอแรงๆ
.....ต่อ/..อุยย...เสียวจริงๆ...อุยย....
......................วัลจ้องมองมันที่ทำกับเธอ..มันทำแรงมากแรงไม่หยุด... อุยย..กลีบเธอล้าไปกับมันจริงๆ..มันชาไปหมดทั้งโหนกเนิน...วัลก้มมองเห็นของ มันเข้าออกร่องเธอ..มันคับแน่นจริงๆ...คับมากๆ....วัลมองดูมันทำมองดูสิ่ง นั้นเข้าออกในกลีบเธอ
.....ต่อ/..ผมทนไม่ไหวแล้ว...เสียวจริงๆ..เสียว...อุยย..ผม....อุยย...เสร็จแล้ว....เสร็จแล้ว..ซีดด...ซีดดด...
.....................ต่อมันกระแทกเธอแรงๆจนร่างมันกระตุกถี่ๆ....มันเสร็จ แล้ว วัลรับรู้ได้ว่าน้ำมันมากเหลือเกิน มากจนไหลเปื้อนที่นอนเธอ วัลดันร่างมันออกพร้อมให้มันกลับไป ต่อไม่เช่นนั้น มันดึงร่างเธอนั่งพร้อมกับเอามือจับท่อนเนื้อของมันมาจ่อที่ปากเธอ วัลรู้ว่ามันจะทำอะไรเธอจึงเบือนหน้าหนี ต่อจับมันกดที่ปากเธอพร้อมก้บบีบปากเธออ้า มันดันผุบเข้าปากเธอทันที วัลอึดอัดแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ปล่อยให้มันโยกท่อนเนื้อกับปากเธอแบบนั้น มันยืนโยกแล้วจับหัวเธอกดเข้า วัลแทบหายใจไม่ออก มันโยกเอว เด้งเข้าออก มันร้องครางและจับหัวเธอโยก ร่างเธอสั่นไปกับมัน นมกระเพื่อมไหวจนมันเอามือบีบคลึง วัลอมของมันแล้วดูดให้มันอย่างช่วยไม่ได้ อมดูดๆ จนมันร้องครางเหมือนจะเสร็จอีกครั้ง และก็จริงๆ มันพ่นน้ำกามแตกในปากเธอ มันมากจนเธอแทบหายใจไม่ออก เธอรีบบ้วนทื้งกับพื้นห้อง วัลนั่งมองของมันตรงหน้าเธอ มองคราบน้ำที่ไหลย้อย มองหัวบานที่ดูโตจริงๆ วัลนึกถึงผู้ชายที่เธอผ่าน ไม่มีเลยที่จะเหมือนเจ้าต่อ มันใหญ่มากจริงๆ และดำทะมึนเหลือเกิน วัลจ้องมองแบบนั้น ต่อยืนหายใจแรงๆ ร่างยังดูแข็งแกร่ง ท่อนเนื้อมันยังโด่ชี้มาที่เธอ วัลมองจ้องแบบนั้น
....................ต่อก้มจูบเธออีก..จูบปากเธอแล้วดันลิ้นเข้า วัลถึงกับเบือนหนีแต่มันจับใบหน้าเธอฝืนแล้วจูบเธออย่างดูดดื่มอีก มันดูดลิ้นเธอ ดูดริมฝีปากเธอ วัลนั่งนิ่งปล่อยให้มันตักตวง มันจูบเธอดูร้อนแรง จูบและดูดลิ้นจนเธอต้องเผยอปากรับ มันกดลิ้นเข้าแล้วดุนลิ้นเธอ ดูดลิ้นจนวัลถึงกับผงะ มันคงรู้ว่าเธอเริ่มคล้อยตามมันจึงเอามือบีบนมเธอเบาๆ เขี่ยหัวนมเธอจนมันแข็งชู มือมันล้วงที่ร่องหลืบพร้อมกับสอดนิ้วเข้า มันโยกนิ้ว โยกถู จนวัลต้องเอนตัวไปข้างหลัง เรียวขาเธอถูกมันจับแยกแล้วสอดนิ้วโยกถู มันบี้เม็ดเสียวเธอ บี้เบาๆจนวัลต้องคราง ต่อรู้ว่าเธอเคลิ้มแล้วมันจึงทรุดตัวลงนั่งแล้วเอาลิ้นเลียกลีบสวยเธอ มันดูดเบาๆที่กลีบแคมแล้วดุนลิ้นกับเม็ดเสียวจนวัลต้องยกขาแยก วัลนั่งท้าวแขนทั้งสองไปข้างหลังพร้อมกับนั่งอ้าขากว้ง ต่อทั้งเลียทั้งดูดจนวัลสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านและกำหนัดเริ่มหล่อหลอมอารมณ์จนวัลต้องเผลอไปกับความต้องการ วัลนั่งแยกขาให้มันโลมเลีย เธอเสียวจนต้องร้องออกมา ก้นเธอยกส่ายกับปากของมัน ส่ายสู้เหลือเกิน วัลร้องครางพร้อมกับเด้งเนินรับ วัลแทบขาดใจเมื่อมันดูดเม็ดเธอ ดูดแรงๆ อุยย วัลแทบขาดใจอยู่แล้ว
.....วัล/..ต่อ..ฉันไม่ไหวแล้ว...อุยย...ขึ้นมาทำเถอะ...ทำอะไรก็ได้ให้ฉัน เสร็จที..ไม่ไหวแล้วต่อ...เร็วๆ..ฉันทนไม่ไหวแล้ว....ซีดด...เร็วๆ...อุย ย....
....................ต่อเอาแขนทั้งสองข้างสอดใต้เรียวขาเธอจนอ้ากว้าง ร่างเธอล้มนอนกับเตียง ต่อคร่อมในท่ากึ่งยืนที่ข้างเตียง วัลเอื้อมมือจับของมันสอดเข้าในร่องเธออย่างลืมอาย วัลร้องคร่ำครวญเมื่อต่อกดกระแทกแรงๆ แรงๆ ต่อกดลึกๆแล้วโกย กดแรงๆ โยก อุยย แรงๆ
.....วัล/..อุยย...ต่อ...ไม่ไหวแล้ว....เร็วๆ...ฉันไม่ไหวแล้ว....อุย ย....ซีดด...แรงๆต่อ..ทำแรงๆ.....ซีดด...อุยย...ดี..ดีต่อ...เร็วๆ....เร็วๆ ....ไม่ไหวแล้ว...อุยย...
...................ต่อกระแทกดังผับๆๆ..จนวัลร้องคร่ำครวญ...เธอเอามือจับ เอวต่อกดกระแทกเร็วๆ...อุยย..วัลสำลักความสุขถึงขนาดร้องดังๆแล้วดึงร่างของ ต่อเข้ามากอด...วัลตวัดขาแน่นพร้อมกับตอดขมิบช่องคลอดจนต่อเสียวซ่าน....อุย ยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น