วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรื่องเล่า ทาส รัก!!!,

ด้วยความที่ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แถมใบหน้ายังหวาน ดวงตาคมกริบ ปากนิด จมูกหน่อย ถอดแบบมาจากใบหน้าของแม่ที่เป็นเทพีประจำจังหวัดไม่ผิดเพี้ยน พ่อเลยให้ฉันเรียนในโรงเรียนสตรีล้วน ตั้งแต่เริ่มชั้นมัธยม แล้วก็เพราะความหน้าตาดีแบบไม่บันยะบันยังนี่แหละ ที่ทำให้โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนประสบการณ์เสียวให้ตั้งแต่อยู่ ม.1 โอ้ว ... เอาล่ะเฟร้ย ... อะไรกันวะเนี่ย ...

หลังจากซ้อมบาสเสร็จตัวกำลังเหม็นได้ที่เลย พี่ ม.3 ก็มาจูงมือฉันให้ไปห้องเรียนชั้น 6 เป็นเพื่อน โห .. เหนื่อยก็เหนื่อย ลิฟท์ก็ไม่มี ให้เดินขึ้นไปชั้น 6 อีก อะไรของเค้าวะ ... อาคารเรียนหลังเลิกเรียนไม่มีใครอยู่ซักคน พี่เค้าดันฉันเข้ามาในห้องแล้วปิดประตูทันที งง เป็นไก่ตาแตกเลยตรู ... “พี่ชอบเรานะ แต่พี่หาโอกาสอยู่กับเราสองคนไม่ได้เลย” พี่ไม่ได้แค่พูดเฉย ๆ แต่เดินตรงเข้ามาหา แล้วประกบปากฉันซะงั้น ฉันก็ยืนตัวแข็งเป็นท่อนหินเลย เฮ้ย ๆ ๆ ๆ ไรวะเนี่ย ... ซักพักลิ้นเปียก ๆ แฉะ ๆ เริ่มสอดเข้ามาดุนดันลิ้นของฉันในปาก เอาแล้ว ... เอาไงต่อวะเนี่ย ... อึ้ง ทึ่ง ยังไม่เสียว หนักไปทางตกใจซะมากกว่า พี่เค้าถอนปากออก “เราไม่ชอบพี่เหรอ?” แล้วก็ผลักฉันให้ไปนั่งพิงผนักเก้าอี้ แล้วตัวเองก็มาหันหน้ามานั่งคร่อมทับขาทั้งสองข้างของฉันไว้ซะงั้น “ทำไมเราไม่จูบตอบพี่ จูบไม่เป็นเหรอ? เอาลิ้นมาพันกันไง เอางี้ ... เดี๋ยวเราตามงับลิ้นพี่ให้ทันนะ” พูดจบพี่เค้าก็แทรกลิ้นเข้ามาในปากฉันอีกครั้ง ฉันก็พยายามเอาลิ้นไล่ตามลิ้นของพี่เค้าที่อยู่ในปาก อืม ... เริ่มสนุกละ “อืม ... อา ...” พี่ครางในคอแล้วก็ถอนปากขึ้น “กอดพี่สิ พี่อยากเป็นของเรา เราจะทำอะไรกับพี่ก็ได้นะ พี่อนุญาต” แล้วตรูจะทำอะไรล่ะ เอาวะ กอดก็กอด พี่ก้มหน้ามาจูบปากฉันต่อ ตามด้วยไซ้ซอกคอ พร้อมเอาลิ้นเลียไปทั่วอีกด้วย ชักรู้สึกแปลก ๆ เริ่มเสียว ๆ “ไม่เค็มเหรอพี่ เพิ่งซ้อมบาสเสร็จ เหงื่อเต็มเลย” พี่ไม่พูดอะไรเลย ได้ยินแต่เสียงครางกระเส่า ลิ้นก็เลียอยู่แถว ๆ คอฉันทั่วไปหมด ฉันได้ยินเสียงพี่เค้าดูดคอฉันจ๊วบจ๊าบ เป็นรอยทั้งคอแน่ตรู เอาไงดีวะทีนี้

ฉันผลักตัวพี่ออก เอื้อมมือไปปลดคอซอง ปลดกระดุมหน้า พี่เหมือนรู้งานมาก นำทางฉันโดยการยกมือขึ้นให้ฉันถอดเครื่องแบบออก ...โอ้โห ... นมพี่บิ๊กเบิ้มเลย ม.3 เอง ทำไมมันใหญ่โตมโหฬารกว่าฉันเยอะนักวะ ฉันเอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในของพี่ พอตะขอหลุดนมพี่ก็เด้งออกมาเลย โอ้โห ... ใหญ่จริง ๆ ฉันได้แต่ตะลึงจ้องนมพี่เค้า แต่ไม่ทำอะไรซักอย่าง จนพี่กระเถิบตัว เอานมมายัดใส่ปากฉันนั่นแหละ “ดูดสิ ดูดแรง ๆ นะ พี่ชอบ จะกัดก็ได้นะ ทำให้เป็นรอยด้วย ซี้ดส์ ...” ฉันก็ทำตามออเดอร์ที่พี่สั่งทุกประการ พี่เริ่มจับมือฉันให้ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวเอง ฉันสัมผัสได้กับความเปียกชุ่มของกางเกงใน “ช่วยพี่ที เอานิ้วแหย่ลงไปนะ แย่เข้าไปลึก ๆ เลย ทำให้พี่ทีสิ พี่ขอร้องล่ะ” อ่ะ ... ว่าไงว่าตามกัน ... ฉันเอานิ้วสอดเข้าไปในกางเกงใน น้ำเหนียว ๆ ลื่น ๆ ชุ่มไปหมดเลย นิ้วแรกสอดเข้าไปอย่างสบาย ๆ “เพิ่มนิ้วสิ ดึงเข้าดึงออกด้วย อย่าอยู่เฉย ๆ พี่ให้เราเอานิ้วเข้าไปสำรวจแล้วนะ ทำสิ” เออโว้ย ... จะข่มขืนนิ้วตรูรึไงวะ ลิ้นก็เลียดุนนมของพี่ เมื่อยปากจะแย่อยู่แล้ว ฉันเลยยัดพรวดเข้าไปทีเดียวสามนิ้วเลย ครั้งนี้ล่ะแน่นขนัด ฉันก็เริ่มซาดิสต์เล็ก ๆ เกร็งนิ้วยัดเข้าดึงออกอย่างไม่เกรงใจว่าจิ๋มของพี่มันจะพังเลยซักนิด แต่เห็นพี่เค้าก็ซี้ดส์ปากตลอด แถมกดหัวฉันไว้ไม่ให้นมหลุดออกจากปาก แล้วยังกระแทกจิ๋มเข้าหานิ้วฉันอย่างแรงอีกต่างหาก ได้ใจมากเลย .. พี่ชอบแบบนี้ใช่ไหม มา ! เดี๋ยวจัดให้ .. ฉันใช้มือที่ว่างอยู่ขยำขยี้บีบคลึงเค้นนมอีกข้างของพี่ ส่วนอีกข้างที่คาอยู่ในปากฉันก็ไม่เกรงใจแล้ว เริ่มใช้ฟันขบกัดไปที่หัวนม แล้วดึงยืดออกมา แล้วก็งับเข้าไปใหม่ ฉันใช้ฟันงับเนื้อขาว ๆ รอบหัวนมของพี่อย่างแรงจนพี่ครางกระเส่า “โอย ...ทั้งเจ็บทั้งเสียว ... อูย ... ซี้ดส์ ... เอาอีก .. อย่าหยุดนะ ทำแบบนี้กับอีกข้างสิ” เมื่อฉันถอนปากขึ้น นมของพี่แดงเป็นวงกว้าง แถมยังช้ำเป็นร่องรอยฟันของฉันอย่างเห็นได้ชัด แต่ฉันก็ยังทำรุนแรงเหมือนเดิม ก็พี่เค้าชอบแบบนี้นี่น่า

พี่ดึงตัวออกจากตักฉัน ... โอเค ... ฉันนึกว่าพี่จะพอแล้ว แต่ไม่เลย ... ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ... พี่ถอดกระโปรงออก รูดกางเกงในของตัวเองลง แล้วจับขาฉันแยกออก เพื่อให้ตัวเองขึ้นมายืนบนเก้าอี้ เฮ้ย ! อะไรวะเนี่ย? จะทำอะไรตรูอีกวะ ... พี่จ่อจิ๋มมาที่ปากฉัน ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย กดหัวฉันลงไปชนกับจิ๋มนั้น “ดูดเหมือนดูดนมพี่เมื่อกี้นะ โอ้ว ... ใช่ ... ใช่เลย ... อย่างนั้นแหละ” พี่แอ่นจิ๋มเข้ามาเต็มหน้าฉันเลย “เลียด้วยสิ เลียลงไปในช่องที่เอานิ้วเข้าไปเมื่อกี้นะ” โอ้โห ... เล่นแบบนี้เลยนะ ... ฉันก็ทำตามอย่างว่าง่าย ... ทั้งเลีย ทั้งกัด ทั้งขบ ทั้งดุน ในขณะที่ฉันกำลังเกร็งลิ้นแยงใส่ร่องจิ๋มพี่นั้น ตัวพี่ก็เกร็งกระตุก กดหัวฉันกระแทกกับจิ๋มอย่างรุนแรง พี่เด้งรับลิ้นฉันสามสี่ครั้ง แล้วก็ลงจากเก้าอี้ไปนั่งแปะอยู่กับพื้น ... พี่เอามือมาจับขาฉันไว้ ... “เยี่ยมมากเลยน้อง พี่มีความสุขมากเลย” ฉันเอามือเช็ดปากที่เปียกไปด้วยน้ำสวาทของพี่ งง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อะไรวะเนี่ย? หลังจากนั้นพี่ก็ตามติดฉันแจ ชอบลากฉันเข้าห้องสมุดให้นั่งข้าง ๆ แล้วจับมือฉันไปลูบที่หน้าขาตัวเอง แต่ฉันก็มักนึกสนุก เลื้อยขึ้นไปสูงกว่านั้นเสมอ หลังจากนั้นก็จะจูงมือพากันมาเข้าห้องน้ำ สองคนอยู่ในห้องน้ำเดียวกันร่วมครึ่งชั่วโมง ทำอะไรกันนะ? หลัง ๆ มา พี่บังคับให้ฉันไปส่งที่บ้านทุกวัน ฉันกินข้าวเย็นแล้วต่อด้วยเล่นเกมส์ที่ห้องนอนของพี่ทุกวัน ทุ่มกว่า ๆ นั่นแหละ พี่ถึงจะปล่อยฉันกลับบ้าน พี่นัวเนียกับฉัน และต้องการฉันได้ทุกที่ ทุกเวลาจริง ๆ

กว่าจะจบ ม.6 ฉันไม่รู้ว่า ฉันต้องเป็นฝ่ายปรนเปรอความสุขให้กับรุ่นพี่และรุ่นน้องในโรงเรียนกี่คน เฮ้อ ... คนมันดังอ่ะนะ ผู้หญิงเรียงคิวกันเข้ามาเลย แต่ละคนก็ทุ่มทุนสร้างทั้งนั้น ก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีปัญหาเรื่องชู้สาวบ้าง รัก ๆ เลิก ๆ เปลี่ยนคู่ไปก็หลายครั้ง แต่ส่วนมากฉันก็จะเป็นฝ่ายบริการให้ตลอด ตามใจทุกคน ใครอยากได้อะไรแบบไหนก็จัดไป จนกระทั่งเริ่มเข้ามหาวิทยาลัยนั่นแหละ ... ถึงได้เจอกับความแปลกใหม่ ที่คืบคลานเข้ามาในชีวิต ...
ถึงวัยอุดมศึกษาแล้ว แต่ฉันก็ยังคงความแสบไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ... จนครั้งนึงเกิดจุดเปลี่ยนความสนใจของชีวิต ... ในขณะที่ฉันนั่งกินเหล้ากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ๆ ซึ่งเป็นกิจกรรมปกติที่ทำหลังเลิกเรียนเกือบทุกคืน อยู่ ๆ ก็มีหนุ่มออฟฟิตคนหนึ่งเดินเข้ามาทัก ... ฉันก็เฉย ๆ .. พี่เค้ายื่นนามบัตรมา ฉันรับ แต่พอเจอถังขยะฉันก็ทิ้ง ไม่ได้สนใจอะไรเลย ... เวลานั่งกินเหล้าอยู่ ก็เหมือนมีคนมองมาตลอด พอเงยหน้าขึ้นไปมอง ก็เห็นพี่เค้าก็ยกแก้วหาจังหวะชวนดื่ม ... ฉันก็ชูแก้วให้ ดื่มตามเป็นเรื่องปกติ จนกระทั่งฉันไปเข้าห้องน้ำ พอเสร็จกิจเปิดประตูออกมา ก็เหมือนมีคนดันตัวฉันให้กลับเข้าไปในข้างในอีกครั้ง ฉันตะลึงอยู่พักใหญ่ ๆ ... อ้าว ... หนุ่มออฟฟิตคนนั้นนั่นเอง “คุณเล่นอะไรเนี่ย จะบ้าเหรอไง” ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนั้นไม่คิดจะร้องโวยวาย ก็ได้แต่ถามพี่เค้าออกไป หัวใจระทึกนิด ๆ “พี่มองน้องมาหลายคืนแล้วนะ อยากรู้จัก คืนนี้ให้พี่ไปส่งนะครับ” พี่เค้าพูดพรางกระชับเอวฉันเข้าไปกอด “ส่งเหรอ? พี่ขับรถตามมาละกัน ช่วยปิดท้ายอย่าให้ใครชนละกันนะ” น้ำเสียงฉันคล้ายเย้ยนิด ๆ ไม่รู้เลยเหรอไง ว่าคนที่นายกำลังจีบเนี่ย เค้ามีรถเป็นของตัวเอง “ครับ รอพี่ด้วยนะ” แล้วพี่เค้าก็ก้มมาหอมที่หน้าผากฉัน โอ้โห ... หน้าฉันร้อนผ่าวเลย สัมผัสผู้ชายทำให้ตื่นเต้นชะมัด ฉันออกมาจากห้องน้ำก่อน ดูต้นทางให้ แล้วก็ให้พี่เค้าเดินตามออกมา ขำขำตัวเองอยู่เหมือนกัน

ฉันเริ่มสนิทกับพี่เค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ น่าแปลกที่พี่ไม่มีท่าทีหื่นกระหายในกามกิจทั้ง ๆ ที่เปิดฉากรุกมาขอรู้จักฉันถึงในห้องน้ำหญิงของร้านเหล้า ฉันเริ่มไว้ใจพี่เค้ามากขึ้นตามลำดับ จนหลัง ๆ มา ฉันเริ่มไม่ขับรถตัวเอง แต่ให้พี่เค้าเป็นสารถีรับส่งตลอด ด้วยความที่รถเป็นเกียร์ออโต้ พี่เค้าก็มักจะใช้มือที่ว่างจับมือฉันไว้ตลอด ว้าว ... โรแมนติกชะมัด จุดเริ่มต้นของสัมผัสคือตอนไหนนะ? หลังดูหนังเสร็จ เรากำลังเดินไปที่ลานจอดรถ พี่เค้าก็จับชั้นพิงกำแพง แล้วตรงเข้ามาประกบปากแลกลิ้นกับฉัน มันเป็นสันชาตญาน ฉันตอบสนองตามความเคยชินแลกลิ้นกับพี่เค้าอย่างเร่าร้อน แต่ครั้งนี้ความรู้สึกที่ได้มันแตกต่างออกไป ฉันรู้สึกว่า ... ตัวฉันอ่อนระทวย เหมือนจะยืนไม่อยู่ ทำให้พี่ต้องประคองกอดไว้ “ตัวสั่นเชียวนะเรา” ฉันเขินหน้าแดง รู้สึกเหมือนเลือดสูบฉีดไปที่หน้าร้อนไปหมด แล้วฉันก็เดินไปรอพี่เค้าที่รถ พี่ตรงมาหอมแก้ม แล้วก็เปิดประตูให้ ท่าทางพี่เค้าดูมีความสุขมากเลย

หลังจากนั้นพี่ก็จะจูบฉันทุกครั้งที่เจอกัน โดยไม่เคยเกี่ยงสถานที่ ขอแค่ไม่มีคนก็พอ “วันนี้งานพี่เยอะ ต้องรีบเคลียร์ให้เสร็จ เราเอารถพี่ไปใช้นะ แล้วมารับพี่ที่ออฟฟิตด้วย” พี่ทำงานที่ออฟฟิตยันสองทุ่ม ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ในออฟฟิตละ ระหว่างรอพี่เก็บของที่โต๊ะ ฉันออกไปยืนสูดอากาศที่ระเบียงห้องทำงานชั้นที่ 18 ของพี่เค้า พี่เดินมาหาแล้วกอดฉันไว้จากด้านหลัง พร้อมกับเอาลมหายใจอุ่น ๆ มาอังที่ใบหูของฉัน “พี่รักเรานะ” หัวใจฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะเลย พี่ดึงตัวฉันให้หันหน้ามาหา แล้วจูบปากฉันอย่างแผ่วเบานุ่มนวล ทะนุถนอม ฉันกอดพี่ไว้แน่น เพราะถ้าไม่กอดตัวพี่เค้าเอาไว้ตอนนี้ ฉันต้องยืนไม่อยู่แน่ ๆ

พี่ประคองพาฉันเดินเข้ามาในห้องทำงาน จับฉันนั่งบนโต๊ะทำงาน แล้วก้มจูบฉันอีกครั้ง คราวนี้รสจูบของพี่เปลี่ยนไปมันเร่าร้อนจนฉันสั่นสะท้านไปทั้งตัว พี่อุ้มฉันไปที่ห้องพักพนักงาน แล้ววางฉันลงบนเตียงเล็ก ๆ กระเถิบตัวมานอนแนบทับบนตัวของฉัน แต่ไม่ทิ้งน้ำหนักตัวลงมาทั้งหมด ใบหน้าพี่เริ่มซุกไซ้ตามซอกคอของฉัน ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว จนมีเสียงครางกระเส่าออกมาเบา ๆ พี่ใช้จมูกและปากไล้ผ่านเนื้อผ้าของฉันมา เน้นที่จุดนูนบนเสื้อทั้งสองจุด และจุดร่องสามเหลี่ยมอวบนูนตรงกระโปรง ลมหายใจของพี่ที่ผ่านเนื้อผ้าเข้าไปนั้น ทำให้ฉันรู้สึกกระสันจนบอกไม่ถูก พี่ยังคงเค้นคลึงคางของตัวเองอยู่เหนือกระโปรงตรงเนินสวาทของฉัน มืออุ่น ๆ ของพี่เริ่มไล้เรียวขาไต่สูงขึ้นมาเรื่อย ๆ ฉันบอกความรู้สึกไม่ถูก ได้แต่ชันเข่าข้างนึงขึ้นโดยอัตโนมัติ พี่เลื้อยตัวลง แล้วมุดหัวเข้าไปกลางช่องของกระโปรง ละเลงลิ้นอยู่บนเนื้อผ้าบางเฉียบของกางเกงในตัวจิ๋ว ก้นฉันลอยขึ้นจากพื้นเตียงตลอดเวลา พยายามเม้มปากตัวเองแน่น เพื่อไม่ให้เสียงครางกระเส่าดังรอดออกมา พี่กระเถิบถอยหลัง แล้วยืดตัวขึ้นมองมาที่เรือนร่างของฉัน ฉันไม่กล้าสบตาพี่แล้ว ฉันหลับตาลง ปากยังคงเม้มแน่น

พี่ค่อย ๆ เอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาฉันออกทีละเม็ดจนหมด แล้วก้มลงมาหอมที่หน้าท้องแบนราบของฉันเบา ๆ ปลดหัวเข็มขัด ปลดตะขอกระโปรง รูดซิปลง แล้วดึงกระโปรงลงให้พ้นจากขาฉันอย่างช้า ๆ ฉันรู้สึกเย็นวาบขึ้นมา เมื่อร่างกายเหลือแค่เสื้อในตัวจิ๋วกับกางเกงในตัวจ้อยเท่านั้น พี่ค่อย ๆ ใช้มือทั้งสองบรรจงลูบคลำตามเนื้อตัวของฉันอย่างแผ่วเบา ฉันกระดกตัวทุกส่วนตามที่มือของพี่ลูบผ่านไป พี่อุ้มตัวฉันลอยระล่องไปวางไว้บนโต๊ะใหญ่ในห้องประชุม พี่ดึงตัวฉันลงมาให้ข้อพับเข่าลงมาพอดีกับขอบโต๊ะ พี่คุกเข่าลงจูบที่กางเกงในของฉันอีกครั้ง แล้วค่อย ๆ เกี่ยวขอบขากางเกงในขึ้น เกร็งลิ้นสอดลงไป ฉันสะดุ้งนิด ๆ กับสัมผัสลิ้นของผู้ชายครั้งแรก ฉันครางในลำคอ พี่เริ่มกดลิ้นหนักขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมรูดกางเกงในของฉันลงมาไว้ที่ปลายขา จับขาฉันแยกออกจากกันพอประมาณ ค่อย ๆ แหย่นิ้วลงมากลางร่องแคม ส่วนลิ้นก็เลียดุนอยู่ที่จุดเสียวกระสันของฉัน ฉันเริ่มบิดตัวไปมา ไม่รู้จะเอามือไม้ไปวางไว้ที่ไหน ฉันจับนมตัวเอง รู้สึกว่าเต้านมเต่งตึงมากขึ้นกว่าปกติ ฉันปลดตะขอเสื้อในตัวเอง แล้วใช้มือเล็ก ๆ นวดเค้นคลึงเต้านมทั้งสองข้างของตัวเอง ซี้ดส์ปากกับความเสียวจากเบื้องล่างที่ได้รับ “อ้า ... อืม ...” เสียวเหลือเกิน

“เราตัวสั่นมากเลย ไม่ต้องกลัวนะครับ พี่ไม่ทำให้เราเจ็บแน่ ๆ” พี่สอดมือมาใต้มือฉันที่กำลังจับลูบนมตัวเองอยู่ พี่เค้นคลึงหน้าอดของฉันอย่างเบามือ แล้วเริ่มใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วโป้งบี้หัวนมฉันเล่น โอ้ ... ไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน ฉันดันตัวเองลุกขึ้น แล้วจับหน้าพี่ขึ้นมาจูบอย่างเร่าร้อน เสียงครางลอดผ่านช่องลิ้นที่พันกันนัวเนียออกมา ฉันกำผมของพี่แน่น สลับกับขยี้ไปมา พี่ไม่ละปากจากปากฉัน แต่ยังคงใช้มือถอดเสื้อเชิ้ต และกางเกงผ้าของตัวเอง พร้อมกับรูดกางเกงในลงจากขา ท่อนเนื้อลำเขื่องพุ่งชี้สง่า หัวเป็นลำสีชมพูอมแดงมันแผล่บ พี่ไม่รีบร้อนอะไรเลย ทั้ง ๆ ที่ฉันรู้สึกว่า ช่องเนื้อของฉันมันเปิดกว้างและอยากสัมผัสกับความเป็นชายทั้งแท่งของพี่เต็มที่แล้ว

ฉันเลื่อนตัวเอง ไถลงมานั่งคุกเข่ากับพื้น แล้วอมลำหัวของพี่ ใช้ลิ้นดุนไปมา ฉันใช้ลิ้นตวัดไปมาตามร่องลึกช่วงต่อหัวลำกับเอ็นท่อนของพี่วนไปรอบ ๆ พี่ร้องคราง แล้วทรุดตัวลงไปนั่งบนเก้าอี้ อ้าขาออก ท่อนเนื้อชูตระหง่านตา ฉันตามเข้าไปเอาท่อนเนื้อเข้าปากอีกครั้ง คราวนี้พี่กดหัวฉันลงไป ท่อนเอ็นหายไปในปากฉันเกือบครึ่งด้าม พี่เอามือประกบที่หูสองข้างของฉันทั้งสองข้าง ออกแรงบังคับ โยกขึ้นโยกลง เป็นจังหวะ บางครั้งฉันต้องเกร็งหัวตัวเองไว้ เพราะท่อนเนื้อของพี่ยาวจนแทบจนชนกับเนื้อในคอของฉัน จนฉันทำท่าจะอ้อก พี่คลายมือออก ค่อย ๆ เล่นเส้นผมของฉันเพื่อผ่อนคลาย ฉันยังคงทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูดซวบท่อนเอ็นของพี่อย่างเอร็ดอร่อย จนพี่ครางไม่ได้ศัพท์ ...

พี่จับหน้าฉันยกขึ้น ฉันไม่อยากคายท่อนเนื้ออันแสนอร่อยนั่นออกมาเลย พี่ดึงตัวฉันให้ขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้ด้วย ปากของพี่อมหัวนมของฉันสลับกันไปมา พี่ใช้มือข้างหนึ่งยกก้นของฉันขึ้น ส่วนอีกข้างใช้นิ้วควานล้วงเข้าไปในร่องเนื้อของฉัน สองนิ้วของพี่อยู่ในช่องเสียวของฉันแล้ว พี่พยายามถ่างนิ้วออกจนร่องเนื้อของฉันเปิดกว้าง พี่ลูบท่อนเนื้อขึ้นลงไปมา แล้วจับมาจ่อรูที่พี่ถ่างไว้ พี่ยังคงดูดหัวนมของฉันอย่างเร่าร้อนสลับไปมาทั้งสองข้าง เสียงดังจ๊วบจ๊าบตลอดเวลา มือของพี่เลื่อนมาจับที่เอวของฉัน ค่อย ๆ กดเอวของฉันลงไป ท่อนเนื้อลำเขื่องกำลังจะผ่านเข้าไปในตัวฉันแล้ว “โอ้ว ... ซี้ดส์ ... อืม ...” ฉันครางอย่างไม่เป็นภาษา พี่ถอนปากออกจากนมฉัน ผ่อนลมหายใจเบา ๆ แล้วเด้งก้นขึ้นเพื่อให้ท่อนเอ็นเข้าไปในตัวฉันจนมิดด้าม “เอาขาเกี่ยวเอวพี่ไว้นะครับ” พี่ลุกขึ้นยืน ฉันเกี่ยวขาไว้กับเอวของพี่ ท่อนเนื้อยังคงคาอยู่ในร่อง พี่จับตัวฉันโยกขึ้นโยกลงกลางอากาศ ฉันจิกไหล่ของพี่แน่น มันเสียวมาก เสียวจนบรรยายไม่ถูก พี่จับหลังฉันพิงกับมุมกำแพง แล้วกระแทกตัวเข้าใส่แบบไม่ยั้ง ปากก็ไล่งับนมที่กระเพื่อมไปมาตามแรงกระแทก “โอ้ว... แน่นมากเลยครับ ... พี่จะยืนไม่ไหวแล้ว” พี่หมุนตัวอีกครั้งเอาฉันวางนอนบนโต๊ะทำงานอีกครั้ง แล้วเลื่อนตัวเองตามขึ้นมา พี่จับขาฉันพาดบนบ่า แล้วกระเด้งบั้นเอว ซอยก้นอย่างถี่ยิบ ฉันไม่ไหวแล้ว “อื๊อ ... ไม่ไหวแล้ว ... เสียวไปหมดเลย ... อื๊อ ...” เสียงฉันแหลมสูง ความเสียวกระสันพุ่งพร่านไปทั้งตัว ฉันกระตุกเล็กน้อย น้ำใส ๆ ไหลซึมผ่านจากขอบร่องที่ท่อนเอ็นเสียบคาอยู่ออกมา

พี่หยุดควบฉันชั่วครู่ ผ่อนลมหายใจออกมาเบา ๆ อีกครั้ง พร้อมทั้งเอาขาฉันลงจากบ่า พี่ค่อย ๆ ยืดขาออกไปข้างหน้า โดยระวังไม่ให้ลำแท่งหลุดออกจากช่องเนื้อของฉัน พร้อมทั้งดึงตัวฉันขึ้นมานั่ง เราประกบปากจูบแลกลิ้นกันซักพัก พี่ก็เริ่มต้นซอยเด้งอีกครั้ง ฉันใช้มือดันกับพื้นโต๊ะ ให้ก้นลอยขึ้นมาเล็กน้อย จนพี่ต้องตามกระเด้งขึ้นมาเสียบ ฉันได้แต่ส่ายหน้าไปมา มันเสียวเหลือเกิน “อยากอยู่ข้างบนบ้างไหมครับ” พี่ถามพร้อมกับเอนตัวลงนอน ... ฉันค่อย ๆ เลื่อนขาเข้ามาแล้วนั่งคุกเข่าเอาขาคร่อมพี่ไว้ ค่อย ๆ ยืดตัวขึ้นและลง แต่รู้สึกเจ็บเข่า ฉันจึงเปลี่ยนท่ามานั่งยอง ๆ ตอนนี้ร่องเนื้อกับท่อนเอ็นเข้ากันได้อย่างดีแล้ว ฉันโยกยกตัวขึ้นลง จนได้ยินเสียงเนื้อกระแทกกันดังผั่บ ๆ ฉันซอยถี่ยิบจนเกือบจะถึงประตูสวรรค์อีกรอบ แต่พี่ดันหยุดการซอยของฉันเอาไว้ พร้อมดึงฉันลงจากโต๊ะทำงาน “คุกเข่ากับพื้นนะครับ มีพรมปูรองอยู่แล้วจะได้ไม่เจ็บ” พี่จับฉันโก้งโค้งก้นขึ้น ตัวพี่เองก็คุกเข่า โดยตั้งฉากเข่าขึ้นข้างนึง ค่อย ๆ สอดเอ็นท่อนเข้ามาจากทางด้านหลัง เริ่มโยกเบา ๆ เนิ่บช้า ครั้งนี้ฉันสุดจะทนแล้ว “ลึกมากเลยค่ะ เหมือนมันเข้ามาชนในท้องเลย” พี่จับเอวฉันแน่นขึ้น แล้วเริ่มเร่งจังหวะ พี่ดึงเอวฉันให้เข้าหาท่อนเอ็นของพี่ตลอด จนฉันต้องบังคับสะโพกตัวเองให้แอ่นรับแรงกระแทกของพี่ด้วยเช่นกัน “พี่ไม่ไหวแล้วนะครับ อดทนหน่อยนะ พี่จะเสร็จแล้วครับ อดทนอีกนิดนะครับ ซี้ดส์ ... อู้ย ... ซี้ดส์ ... อีกนิดเดียวครับ” พี่กระเด้งเด้าซอยถี่ยิบ ท่อนเอ็นเข้ามาลึกมาก จนฉันเริ่มรู้สึกจุกในช่องท้อง ซักพักพี่ก็ครางยาวออกมาก “โอ้ว ... โอ้ว ... โอ้วววววว” พี่ลดเข่าที่ตั้งฉากลง โน้มตัวมาแนบกับแผ่นหลังฉัน มือข้างนึงใช้ยันพื้น อีกข้างนึงกุมนมฉันไว้แน่น “พี่มีความสุขมากเลยครับ”

รสสวาทจากผู้ชายเป็นอย่างนี้นี่เอง มันช่างหอมหวาน ตื่นเต้นระทึกใจ แล้วก็สร้างความเสียวกระสันได้อย่างมากมาย พี่จับร่างเปลือยเปล่าของฉันขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้นวม ฉันนั่งพิงพนักเก้าอี้ อย่างคนอ่อนระโหยโรยแรง พี่ค่อย ๆ หยิบเสื้อใน และกางเกงในมาใส่ให้ฉันอย่างนุ่มนวล พร้อมกับพรมจูบทั่วเรือนร่างของฉันอีกครั้ง “เราแต่งตัวแล้วออกไปหาที่อาบน้ำกันนะครับ” พี่แวะโรงแรมเพื่ออาบน้ำกับฉันพร้อมสอนลีลาสวาทให้ฉันอีกหลายสิบท่า ก่อนที่จะพาฉันมาส่งที่บ้าน คืนนี้ฉันต้องหลับเป็นตายแน่ ๆ เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น